ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าวิลล่า 4 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้

ขายหรือให้เช่าวิลล่า 4 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้
ป่าตอง, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 30,000,000
ราคาเช่า: ฿ 180,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในป่าตอง, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ อติกา วิลลาส์ ป่าตอง

ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ราคาขาย: ฿ 29,000,000
ขายวิลล่า อติกา วิลลาส์ ป่าตอง 3 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1112418S

ขายวิลล่า อติกา วิลลาส์ ป่าตอง 3 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้

สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบในทุกมิติที่ Atika Villa Phuket (อติกา วิลลาส์ ป่าตอง) ลักซ์ชัวรีพูลวิลล่าระดับไฮเอนด์ที่ตั้งอยู่บนทางตะวันตกเฉียงใต้ ล้อมรอบไปด้วยทัศนียภาพอันสวยงามตระการตาของท้องทะเลอันดามันและดื่มด่ำไปกับวิวพระอาทิตย์ตกที่สุดแสนจะโรแมนติกได้อีกเช่นกัน อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติและแหล่งอำนวยความสะดวกที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หาดไตรตรัง, หาดพาราไดซ์, หาดฟรีด้อม, หาดป่าตอง, และหาดกะหลิม รวมไปถึงห้างสรรพสินค้าอย่างจังซีลอนและแหล่งเอ็นเตอร์เทนเมนท์ในยามค่ำคืนของสายปาร์ตี้อย่างถนนบางลาเช่นกัน Atika Villa Phuket (อติกา วิลลาส์ ป่าตอง) ถูกยกระดับความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยวิลล่าทั้งหมดเพียง 12 หลังที่ถูกถ่ายทอดความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในสไตล์โมเดิร์นและพิถีพิถันไปด้วยการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมียมและออกแบบฟังก์ชันต่าง ๆ ให้สามารถใช้งานได้จริง รวมไปถึงการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในต่าง ๆ ภายในวิลล่าอีกเช่นกัน ให้มีความรู้สึกกว้างขวาง ปลอดโปร่ง และมีอากาศถ่ายเทอยู่ตลอดเวลา ทำให้คุณไม่รู้สึกแออัด ผ่อนคลายและมีความสุขตลอดการอยู่อาศัย อีกทั้งคุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลายที่ทางในโครงการได้จัดเตรียมมาให้ผู้อยู่อาศัยอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, จากุซซี่, สวนหย่อม และอื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งคุณยังสามารถอุ่นใจไปกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และกล้องวงจรปิดล้อมรอบโครงการข้อมูลโครงการAtika Villa Phuket (อติกา วิลลาส์ ป่าตอง) เป็นโครงการพูลวิลล่า ที่ตั้งอยู่ที่ 29/0-29/11 ถ.เมืองเงิน ต.ป่าตอง จ.ภูเก็ต มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 12 ยูนิต เป็นโครงการที่สร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2552 รูปแบบและขนาดของบ้านวิลล่า 1 ขนาด 3 ห้องนอน วิลล่า 2 ขนาด 3 ห้องนอนวิลล่า 3 ขนาด 2 ห้องนอนวิลล่า 5 ดีลักซ์ ขนาด 3 ห้องนอนวิลล่า 6 ดีลักซ์ ขนาด 3 ห้องนอนวิลล่า 7 ดีลักซ์ ขนาด3 ห้องนอนวิลล่า 8 แฟมิลี่ ขนาด 3 ห้องนอนวิลล่า 9 บีชฟร้อน ขนาด 2 ห้องนอนวิลล่า 11 ดีลักซ์ ขนาด 3 ห้องนอนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้าน/b>สระว่ายน้ำส่วนตัวจากุซซี่สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ/b>สวนหย่อมการจัดการโรงแรมแผนกต้อนรับรปภ. 24 ชั่วโมงกล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทาง หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากจังซีลอน โดยขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนราษฏร์อุทิศ 200 ปี ด้วยระยะทาง 1.1 กิโลเมตร และเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหมายเลข 4030 ขับตรงไป 400 เมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนทวีวงศ์ ขับตรงต่อไปอีก 500 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้งบนถนนทวีวงศ์ เดินทางต่อไป 900 เมตร และเลี้ยวขวา จากนั้นขับรถตรงไปอีก 17 เมตรและเลี้ยวขวาอีกครั้ง ตรงต่อไปอีก 110 เมตรและเลี้ยวซ้าย ขับตรงต่อไปตามเส้นทางอีก 260 เมตร ก็จะพบที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อติกา วิลลาส์ ป่าตอง

สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบในทุกมิติที่ Atika Villa Phuket (อติกา วิลลาส์ ป่าตอง) ลักซ์ชัวรีพูลวิลล่าระดับไฮเอนด์ที่ตั้งอยู่บนทางตะวันตกเฉียงใต้ ล้อมรอบไปด้วยทัศนียภาพอันสวยงามตระการตาของท้องทะเลอันดามันและดื่มด่ำไปกับวิวพระอาทิตย์ตกที่สุดแสนจะโรแมนติกได้อีกเช่นกัน อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติและแหล่งอำนวยความสะดวกที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หาดไตรตรัง, หาดพาราไดซ์, หาดฟรีด้อม, หาดป่าตอง, และหาดกะหลิม รวมไปถึงห้างสรรพสินค้าอย่างจังซีลอนและแหล่งเอ็นเตอร์เทนเ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อติกา วิลลาส์ ป่าตอง
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,884 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ