ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
บ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ราคาขาย: ฿ 29,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ ดาริกา เรสซิเดนซ์

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, แม่น้ำ
ราคาขาย: ฿ 28,500,000
ขายวิลล่า ดาริกา เรสซิเดนซ์ 4 ห้องนอน ใน แม่น้ำ, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1175888S

ขายวิลล่า ดาริกา เรสซิเดนซ์ 4 ห้องนอน ใน แม่น้ำ, เกาะสมุย

Darika Residenceความสมบูรณ์แบบที่ลงตัว ที่เราสามารถใช้ชีวิตได้อย่างที่ต้องการ กับที่พักตากอากาศส่วนตัว ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพ รายล้อมไปด้วยความสุข ที่สามารถเติมเต็มได้ ในทุกตารางนิ้วที่ "Darika Residence" นับได้ว่าเป็นที่พักอาศัยสุดหรูใจกลางความเจริญของย่านแม่น้ำ บนทำเลที่มีศักยภาพ ห่างจากใจกลางเมือง ชายหาดบางปอ และสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ เพียงไม่กี่กิโลเมตรเท่านั้น โดยโครงการนี้มาพร้อมกับสไตล์การออกแบบ ที่มีความเป็นโมเดิร์น ลักซ์ชัวรี่ ควบคู่มากับ การตกแต่งภายในที่พัก ด้วยเฟอร์นิเจอร์เกรดพรีเมี่ยมสวยงาม รวมทั้งพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ทางโครงการได้รังสรรค์ไว้อย่างดี อาทิ สระว่ายน้ำส่วนตัว ที่จอดรถส่วนตัว และระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานสากล นอกจากนี้ โครงการ Darika Residence ยังอยู่ใกล้กับ ถนนคนเดินเฉวง,โรงพยาบาลบ้านดอนอินเตอร์,โรงพยาบาลกรุงเทพสมุย, เซ็นทรัล เฟสติวัล สมุย รวมถึงถนนสายหลักอย่าง ถนนทวีราษฎร์ภักดีอีกด้วย ซึ่งสะดวกสบายในแง่ของการเดินทางอย่างยิ่ง รายละเอียดโครงการDarika Residence เป็นโครงการ วิลล่า ตั้งอยู่บน 55/33 ซอยบางปอ ตำบลแม่น้ำ อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยโครงการ Darika Residence มีจำนวนที่พักทั้งหมด 9 ยูนิตลักษณะและขนาดห้อง- 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 286-350 ตารางเมตร- 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 339-350 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า - สระว่ายน้ำ- ชานบ้าน- ระเบียง- ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงCCTVลานจอดรถการเดินทาง- การเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นได้จากหาดบางปอ โดยให้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกบนถนนหมายเลข 4169 ประมาณ 120 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายประมาณ 400 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกประมาณ 180 เมตร และเลี้ยวขวาอีก 300 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดาริกา เรสซิเดนซ์

Darika Residenceความสมบูรณ์แบบที่ลงตัว ที่เราสามารถใช้ชีวิตได้อย่างที่ต้องการ กับที่พักตากอากาศส่วนตัว ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพ รายล้อมไปด้วยความสุข ที่สามารถเติมเต็มได้ ในทุกตารางนิ้วที่ "Darika Residence" นับได้ว่าเป็นที่พักอาศัยสุดหรูใจกลางความเจริญของย่านแม่น้ำ บนทำเลที่มีศักยภาพ ห่างจากใจกลางเมือง ชายหาดบางปอ และสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ เพียงไม่กี่กิโลเมตรเท่านั้น โดยโครงการนี้มาพร้อมกับสไตล์การออกแบบ ที่มีความเป็นโมเดิร์น ลักซ์ชัวรี่ ควบคู่มากับ การตกแต่งภายในที่พัก ด้วยเฟอร์นิเจอร์เ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดาริกา เรสซิเดนซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on SamuiTimes

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย SamuiTimes ที่มีจำนวนประกาศ 638 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, แม่น้ำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย SamuiTimes
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย SamuiTimes ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ