ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 4,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะเกรท หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ราคาขาย: ฿ 4,990,000
ขายวิลล่า เดอะเกรท หัวหิน 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U651518S

ขายวิลล่า เดอะเกรท หัวหิน 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

ให้ทุกวันเป็นวันหยุดพักผ่อนที่แสนสงบสุขสำหรับคุณและทุกคนในครอบครัวที่ The Great Hua Hin (เดอะเกรท หัวหิน) โครงการพูลวิลล่าหรูที่โอบล้อมด้วยวิวทิวทัศน์ของผืนป่าอันเขียวขจีที่มีความเงียบสงบและปลอดภัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ในขณะเดียวกันก็ยังมีสระว่ายน้ำ และสวนหย่อมส่วนกลางที่คอยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้พักอาศัย โดดเด่นด้วยวิลล่าส่วนตัวทุกหลังจะมีรั้วรอบขอบชิดเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวในทุกยูนิต โดยมีห้องตั้งแต่ 3-4 ห้องนอน และมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางภายในบ้านเริ่มต้นตั้งแต่ 75 ตารางเมตรขึ้นไป มาพร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ เพื่อให้คุณและครอบครัวได้ใช้ทุกช่วงเวลาร่วมกันอย่างมีความสุข เดอะเกรท หัวหิน ตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพที่มีความเงียบสงบ ซึ่งมีวิวทิวทัศน์ของผืนป่าอันเขียวขจีโอบล้อมอยู่ แต่ก็ยังไม่ไกลจากสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญต่าง ๆ เช่น หมู่บ้านศิลปินหัวหิน, ตลาดน้ำสามพันนาม, ศูนย์การค้า มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน, หาดหัวหิน, เขาหินเหล็กไฟ, วัดห้วยมงคล, วังไกลกังวล, โรงพยาบาลหัวหิน, โรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน, รอยัล หัวหิน กอล์ฟ คอร์ส และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการเดอะเกรท หัวหิน ตั้งอยู่ที่หมู่ 15 ซอยหัวหิน-ห้วยมงคล อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีลักษณะเป็นโครงการวิลล่า พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว มียูนิตพักอาศัยรวมทั้งสิ้น 31 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาด 6 ไร่ 1 งาน 45.7 ตารางวา พร้อมเข้าอยู่อาศัยในปี พ.ศ. 2560รูปแบบบ้าน- 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ- 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 75-150 ตร.ม. และขนาดที่ดินตั้งแต่ 48 - 90 ตร.ว.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - สวนหย่อม - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากตลาดโต้รุ่งหัวหิน ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกตามถนนหัวหิน 72 เพียง 20 เมตร แล้วเลี้ยวขวาแยกที่ 1 เข้าสู่ ถนนสระสรงขับต่อไปอีก 190 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายหลังสี่แยกตังฮั่วเอง (ทางด้านขวา) แล้วขับตรงไป 160 เมตร เมื่อถึงวงเวียนให้ใช้ทางออกที่ 2 แล้วไปยังถนนชมสินธุ์/ถนนเขาหินเหล็กไฟ ประมาณ 210 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหมายเลข 3218 ขับต่อไปอีก 4.45 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าซอยอีก 140 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้งขับไปเพียง 25 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะเกรท หัวหิน

ให้ทุกวันเป็นวันหยุดพักผ่อนที่แสนสงบสุขสำหรับคุณและทุกคนในครอบครัวที่ The Great Hua Hin (เดอะเกรท หัวหิน) โครงการพูลวิลล่าหรูที่โอบล้อมด้วยวิวทิวทัศน์ของผืนป่าอันเขียวขจีที่มีความเงียบสงบและปลอดภัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ในขณะเดียวกันก็ยังมีสระว่ายน้ำ และสวนหย่อมส่วนกลางที่คอยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้พักอาศัย โดดเด่นด้วยวิลล่าส่วนตัวทุกหลังจะมีรั้วรอบขอบชิดเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวในทุกยูนิต โดยมีห้องตั้งแต่ 3-4 ห้องนอน และมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางภายในบ้านเริ่มต้นตั้งแต่ 75 ตารา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะเกรท หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,170 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ