ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 6 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

ขายวิลล่า 6 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
บ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ราคาขาย: ฿ 57,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ขาย วิลล่า 5 ห้องนอน ในโครงการ สันติคีรี เอสเตท

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, หน้าเมือง
ราคาขาย: ฿ 58,172,992
ขายวิลล่า สันติคีรี เอสเตท 5 ห้องนอน ใน หน้าเมือง, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1072552S

ขายวิลล่า สันติคีรี เอสเตท 5 ห้องนอน ใน หน้าเมือง, เกาะสมุย

สันติคีรี เอสเตท (Santikhiri Estate )ก้าวสู่ธรรมชาติท่ามกลางป่าเขาอันงดงาม กับหาดทรายสีขาวสวยสะอาด วิวทะเลอันกว้างไกลสุดลูกหูลูกตา ที่มองไปเมื่อไรก็ผ่อนคลาย ตื่นตาตื่นใจไปกับวิลล่าหรูระดับไฮเอนด์ที่ตั้งอยู่บนเกาะสมุย สามารถเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพที่แสนจะงดงาม ที่เดียวแห่งนี้ก็คือ สันติคีรี เอสเตท (Santikhiri Estate ) เป็นการผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมที่สวยงาม ทั้งการออกแบบและตกแต่งวิลล่าสไตล์สบาย ๆ ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย ตกแต่งประตูด้วยกระจกบานใหญ่สามารถเปิดรับลมเย็นสบาย เปิดสู่ระเบียงกว้างสำหรับรับชมวิวภูเขาและวิวทะเลอันกว้างไกลได้แบบพาโนรามา วิลล่าสุดหรูแห่งนี้มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางมากมาย อาทิเช่น สระว่ายน้ำวิวทะเล ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง สวนหย่อม เป็นต้นวิลล่าตั้งอยู่บนเนินเขาที่สามารถมองเห็นวิวของเกาะสมุยและชมพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งยังตั้งอยู่ไกลจากชุมชนค่อนข้างมีความส่วนตัว แต่ก็สามารถที่จะเดินทางไปไหนมาไหนสะดวกสบายเพราะมีถนนเข้าถึงวิลล่าอยู่ห่างจากร้านค้าและร้านอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ตเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการสันติคีรี เอสเตท (Santikhiri Estate ) เป็นโครงการที่มีลักษณะเป็นวิลล่า/บ้านเดี่ยว มีวิลล่าทั้งหมด 28 ยูนิต สร้างเสร็จเมื่อธันวาคม พ.ศ.2553 ตั้งอยู่ที่ 102/7 หมู่ 3 ถนนแหลมเส็ด ตำบลหน้าเมือง อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 350 - 360 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 1,444 - 1,763 ตร.ม.- 4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 340 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 940 ตร.ม.- 5 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 550 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 940 ตร.ม.- ที่ดินเปล่า ขนาดที่ดินตั้งแต่ 1,000 ตร.ม. ขึ้นไปสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- สระว่ายน้ำ- สวนหย่อม- ที่จอดรถ- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - คลับเฮ้าส์การเดินทางเริ่มการเดินทางจาก Reef Cafe ระยะทางประมาณ 1.4 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 นาที ให้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเข้าสู่ถนนแหลมเส็ดระยะทาง 30 เมตร เดินทางต่อไปอีกบนถนนแหลมเส็ดอีก 1 กิโลเมตร เลี้ยวขวาเดินทางต่อไปอีก 350 เมตรให้เลี้ยวซ้ายจะเจอโครงการ สันติคีรี เอสเตท (Santikhiri Estate) จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สันติคีรี เอสเตท

สันติคีรี เอสเตท (Santikhiri Estate )ก้าวสู่ธรรมชาติท่ามกลางป่าเขาอันงดงาม กับหาดทรายสีขาวสวยสะอาด วิวทะเลอันกว้างไกลสุดลูกหูลูกตา ที่มองไปเมื่อไรก็ผ่อนคลาย ตื่นตาตื่นใจไปกับวิลล่าหรูระดับไฮเอนด์ที่ตั้งอยู่บนเกาะสมุย สามารถเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพที่แสนจะงดงาม ที่เดียวแห่งนี้ก็คือ สันติคีรี เอสเตท (Santikhiri Estate ) เป็นการผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมที่สวยงาม ทั้งการออกแบบและตกแต่งวิลล่าสไตล์สบาย ๆ ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย ตกแต่งประตูด้วยกระจกบานใหญ่สามารถเปิดรับลมเย็นสบาย เปิดสู่ระเบียงกว้างสำหรั...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สันติคีรี เอสเตท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Koh Samui

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Koh Samui ที่มีจำนวนประกาศ 878 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, หน้าเมือง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Koh Samui
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Koh Samui ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ