ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าวิลล่า 9 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายหรือให้เช่าวิลล่า 9 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 155,000,000
ราคาเช่า: ฿ 1,200,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 7 ห้องนอน ในโครงการ fashionable premium, large -bedroom villa, with sea view in la colline project, on layan beach beach

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 145,000,000
ขายวิลล่า ลา คอลลีน 7 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1048624S

ขายวิลล่า ลา คอลลีน 7 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

La Collineยกระดับวันพักผ่อนของคุณให้สูงถึงขีดสุดที่ La Colline พูลวิลล่าส่วนตัวสุดหรูใกล้หาดลายัน เชิงทะเล ภูเก็ต ให้คุณสัมผัสความงามของท้องทะเลตอนเหนือของอันดามันแบบ 360 องศา ด้วยวิลล่าสไตล์ไทยโมเดิร์นขนาดใหญ่ที่ออกแบบอย่างประณีตให้ทุกรายละเอียดมีกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมแบบชิโนโปรตุกีส พื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวางที่ถูกจัดสรรได้อย่างลงตัว และตกแต่งในสไตล์รีสอร์ท สร้างเอกลักษณ์ด้วยเพดานทรงจั่วสูง พร้อมด้วยสระว่ายน้ำไร้ขอบที่เปิดรับวิวทะเล ภายในวิลล่า สามารถรองรับผู้เข้าพักได้สูงสุดด้วยห้องพักตั้งแต่ 4-7 ห้องนอน พร้อมด้วยบริการเสริมที่ให้วันหยุดพักผ่อนของคุณในภูเก็ต กลายเป็นความทรงจำที่น่าประทับใจไม่รู้ลืม โครงการยังคำนึงถึงคุณภาพการอยู่อาศัยที่ดีที่สุด ด้วยทำเลที่ตั้งโครงการบนเนินเขา โอบล้อมด้วยภูเขาเขียวขจีที่เงียบสงบ แต่ยังคงใกล้หาดลายันเพียง 7 นาที และโบ๊ทอเวนิวเพียง 15 นาทีด้วยรถยนต์ ทำให้คุณสามารถเข้าถึงร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้าอย่างปอร์โต เดอ ภูเก็ตได้อย่างง่ายดาย ข้อมูลโครงการLa Colline ตั้งอยู่ที่ 52 ซอยลายัน 7 หมู่ 6 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว จำนวน 16 ยูนิต มีขนาดตั้งแต่ 4 - 7 ห้องนอน ซึ่งเป็นโครงการที่ถูกพัฒนาโดยบริษัท พร็อพเพอร์ตี้ 55 สร้างแล้วเสร็จในปี 2556 ประเภทวิลล่า วิลล่าเมฆา ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ วิลล่านภาลัย ขนาด 5 ห้องนอน 1 ห้องนอนเล็ก 5 ห้องน้ำ 1 ห้องน้ำเล็ก วิลล่าจันทรา ขนาด 7 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ วิลล่าดารา ขนาด 7 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ วิลล่าสุริยัน ขนาด 7 ห้องนอน 1 ห้องนอนเล็ก 7 ห้องน้ำ 1 ห้องน้ำเล็ก ภายในวิลล่าแต่ละหลัง มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย และโทรทัศน์จอแบน ให้บริการอีกด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส พร้อมห้องอาบน้ำห้องซาวน่าที่จอดรถตู้จดหมายระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง บริการเสริม บริการเชฟ ระบบการจัดการวิลล่าพนักงานทำความสะอาด การเดินทางหากคุณเริ่มต้นการเดินทางโดยเริ่มจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตให้มุ่งหน้าขึ้นเหนือบนถนนหมายเลข 4031 ไปประมาณ 400 เมตรก่อนจะกลับรถแล้วขับต่อมาประมาณ 3.7 กิโลเมตร จากนั้น เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหมายเลข 4018 ขับต่อไปประมาณ 8.4 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายเข้าซอยลายัน แล้วขับไปอีกประมาณ 1.3 กิโลเมตร คุณจะพบกับโครงการทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลา คอลลีน

La Collineยกระดับวันพักผ่อนของคุณให้สูงถึงขีดสุดที่ La Colline พูลวิลล่าส่วนตัวสุดหรูใกล้หาดลายัน เชิงทะเล ภูเก็ต ให้คุณสัมผัสความงามของท้องทะเลตอนเหนือของอันดามันแบบ 360 องศา ด้วยวิลล่าสไตล์ไทยโมเดิร์นขนาดใหญ่ที่ออกแบบอย่างประณีตให้ทุกรายละเอียดมีกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมแบบชิโนโปรตุกีส พื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวางที่ถูกจัดสรรได้อย่างลงตัว และตกแต่งในสไตล์รีสอร์ท สร้างเอกลักษณ์ด้วยเพดานทรงจั่วสูง พร้อมด้วยสระว่ายน้ำไร้ขอบที่เปิดรับวิวทะเล ภายในวิลล่า สามารถรองรับผู้เข้าพักได้สูงสุดด้วยห้องพักตั้งแต่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลา คอลลีน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,884 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ