ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าวิลล่า ปาล์ม วิลล่า 4 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายหรือให้เช่าวิลล่า ปาล์ม วิลล่า 4 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาขาย: ฿ 11,000,000
ราคาเช่า: ฿ 60,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ปาล์ม วิลล่า

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 10,500,000
ขายวิลล่า ปาล์ม วิลล่า 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1044880S

ขายวิลล่า ปาล์ม วิลล่า 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

พบกับดีลสุดพิเศษไปกับ Palm Villas (ปาล์ม วิลล่า) โครงการพูลวิลล่าสไตล์บ้านเดี่ยวคุณภาพเยี่ยมที่มาพร้อมด้วยราคาสุดคุ้มค่าน่าลงทุน บนทำเลศักยภาพสูงรายล้อมไปด้วยบรรยากาศของภูเขาที่เขียวชอุ่มเหมาะแก่การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอย่างเต็มรูปแบบ ในขณะเดียวกันยังอยู่ใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สนามบินหัวหิน, หาดหัวหิน, สนามกอล์ฟปาล์มฮิลล์, โรงพยาบาลหัวหิน, มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด, วัดห้วยทรายใต้, แม็คโคร ฟู้ดเซอร์วิส หัวหิน และอื่น ๆ อีกมากมายปาล์ม วิลล่า นำเสนอความหลากหลายด้วยตัวเลือกพูลวิลล่าที่มีมากถึง 3 แบบ ตั้งแต่ขนาด 3 ห้องนอน ไปจนถึง 5 ห้องนอน มาพร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางเป็นพิเศษเริ่มต้นที่ 175 ตารางเมตร พิเศษกว่าด้วยการตกแต่งอย่างหรูหราด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ที่มีความทันสมัย และเติมเต็มการพักผ่อนด้วยพื้นที่สีเขียวรอบบริเวณบ้านที่ได้ถูกออกแบบมาอย่างดีเยี่ยมเพื่อให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างเต็มที่ในทุกวัน และเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ที่พร้อมให้คุณได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข ข้อมูลโครงการปาล์ม วิลล่า ตั้งอยู่ที่พื้นที่ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี มีลักษณะเป็นโครงการวิลล่าสไตล์บ้านเดี่ยว มียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 39 ยูนิต เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2557รูปแบบวิลล่า- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ- 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ - 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำทุกยูนิตจะมาพร้อมด้วยสระว่ายน้ำและสวนหย่อมส่วนตัว และเฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งอย่างครบครัน มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 175-400 ตารางเมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้นตั้งแต่ 170-270 ตารางวาสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ฟิตเนส- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากสนามบินหัวหิน ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกไปเพื่อออกจากสนามบินเพียง 5 เมตร แล้วเลี้ยวขวาแยกที่ 1 เข้าสู่ถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) และขับตรงไปประมาณ 160 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหัวหิน 2 แล้วขับตรงต่อไปอีก 700 เมตร แล้วเลี้ยวขวาและขับตรงไปด้วยระยะทาง 1.4 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายเพียง 46 เมตร จะพบกับโครงการอยู่ด้านหน้าของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ปาล์ม วิลล่า

พบกับดีลสุดพิเศษไปกับ Palm Villas (ปาล์ม วิลล่า) โครงการพูลวิลล่าสไตล์บ้านเดี่ยวคุณภาพเยี่ยมที่มาพร้อมด้วยราคาสุดคุ้มค่าน่าลงทุน บนทำเลศักยภาพสูงรายล้อมไปด้วยบรรยากาศของภูเขาที่เขียวชอุ่มเหมาะแก่การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอย่างเต็มรูปแบบ ในขณะเดียวกันยังอยู่ใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สนามบินหัวหิน, หาดหัวหิน, สนามกอล์ฟปาล์มฮิลล์, โรงพยาบาลหัวหิน, มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด, วัดห้วยทรายใต้, แม็คโคร ฟู้ดเซอร์วิส หัวหิน และอื่น ๆ อีกมากมายปาล์ม วิลล่า นำเสน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ปาล์ม วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,614 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ