ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

Whispering Palms Villas – 4 Bed 5 Bath in East Pattaya PC0627

ชลบุรี, พัทยา, โป่ง
ราคาขาย: ฿ 11,800,000
ราคาเช่า: ฿ 69,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PC0627

ขายหรือให้เช่าบ้าน วิสเปอริ่ง ปาล์ม 4 ห้องนอน ใน โป่ง, พัทยา

Proudly offered by Pattaya Prestige Properties.

วิสเปอริ่งปาล์มตั้งอยู่ที่พัทยาตะวันออกใกล้กับอ่างเก็บน้ำมาบจันทร์ ล้อมรอบด้วยสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่โดดเด่น แต่เพียง 20 นาทีจากเมืองพัทยาและหาดจอมเทียน พื้นที่ของมาบประชันเป็นที่นิยมสำหรับถนนที่เข้าถึงได้ง่ายหลายทางซึ่งนำไปสู่มอเตอร์เวย์ (M7) ศรีราชา - กรุงเทพและถนนสายอื่น ๆ ไปยังโรงงานอุตสาหกรรมของอีสเทิร์นซีบอร์ด บ้านหลังนี้มีพื้นที่ที่ดิน 428 ตารางเมตร บ้านสไตล์บาหลีให้เช่ามี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัวแบบเปิดพร้อมพื้นที่รับประทานอาหารพื้นที่นั่งเล่นกว้างขวาง สระว่ายน้ำส่วนตัว และที่จอดรถ บ้านหลังนี้ให้เช่าและขายในชื่อบริษัท

Not found what you are looking for?

Discover your perfect home or investment property at an unbeatable price. Contact Pattaya Prestige Properties, your trusted property partner.

Pattaya Prestige Properties ID PC0627

เกี่ยวกับ วิสเปอริ่ง ปาล์ม

Whispering Palms Pattaya (วิสเปอร์ริง ปาล์ม พัทยา) โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู ที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกของเมืองพัทยา ใกล้กับอ่างเก็บน้ำมาบประชัน โดยทำเลที่ตั้งดังกล่าวถือได้ว่าเป็นทำเลที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม อีกทั้งตั้งอยู่ใกล้เคียงกับ ฮอสชู พอยท์ รีสอร์ต สนามม้าที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ ในขณะเดียวกันโครงการก็อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองพัทยา โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 20 นาที เท่านั้น จึงถือได้ว่าเป็นโครงการที่มอบความสะดวกสบายในการเดินทางและการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดีพร้อมกันนี้ โครงการ "วิสเ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วิสเปอริ่ง ปาล์ม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Pattaya Prestige Properties

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Pattaya Prestige Properties ที่มีจำนวนประกาศ 1,899 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันfrontend/theme.for-
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Pattaya Prestige Properties ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ