ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายอพาร์ทเม้นท์ จอมเทียน พลาซ่า เรสซิเดนซ์ 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายอพาร์ทเม้นท์ จอมเทียน พลาซ่า เรสซิเดนซ์ 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 4,900,000

ด้านล่างนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย อพาร์ทเม้นท์ 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะพอยท์ พระตำหนัก

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 4,500,000
ขายอพาร์ทเม้นท์ เดอะ พอยท์ พระตำหนัก 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U640150S

ขายอพาร์ทเม้นท์ เดอะ พอยท์ พระตำหนัก 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

เดอะพอยท์ พระตำหนัก (The Point Pratumnak), คอนโดมิเนียมโครงการใหม่ นำเทรนด์ด้วยด้วยสถาปัตยกรรมแบบทันสมัย ให้ผู้อาศัยสามารถชื่นชมไปกับทัศนียภาพโดยรอบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในโครงการจากโครงการสามารถมองเห็นเขาพระตำหนัก ใกล้กับหาดพัทยาใต้ และห่างจากท่าเรือแหลมบาลีฮาย เพียง 5 นาที ซึ่งเป็นท่าเรือที่สำคัญของเมืองพัทยาที่นักท่องเที่ยวสามารถนั่งเรือข้ามไปยังเกาะล้านได้ และบริเวณของแหลมบาลีฮายยังเป็นแหล่งศูนย์รวมร้านอาหารต่าง ๆ มากมาย ทั้งอาหารริมทาง อาหารซีฟู๊ดและอาหารนานาชาติ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมายให้เลือกสรร ที่ตั้งซอยราชวรุณ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีรายละเอียดโครงการเดอะพอยท์ พระตำหนัก โดยเจ้าของโครงการคือ Platinum Property Group เป็นคอนโดมิเนียม Mid Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 15 ชั้น มีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 119 ยูนิต มีลักษณะห้องพักอาศัยตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึง 6 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 30 ตร.ม. สร้างแล้วเสร็จในปีพ.ศ.2560 โดยราคาของห้องพักอาศัยเริ่มต้นที่ 3.5 ล้านบาท สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- สวนหย่อม- ที่จอดรถ- ลิฟท์- เลานจ์บาร์ ชั้นดาดฟ้า - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทาง หากเดินทางมาจากถนนพัทยาใต้ ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนพัทยาสาย 2 ขับตรงไป 900 เมตร และเข้าสู่ถนนพระตำหนัก ตรงไปอีก 600 เมตร โดยผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ และให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนเกษตรสิน ด้วยระยะทางอีก 210 เมตร และให้เลี้ยวขวาอีกครั้ง เข้าสู่ถนนราชวรุณ ขับตรงไปอีก 370 เมตรจะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ พอยท์ พระตำหนัก

เดอะ พอยท์ พระตำหนัก (The Point Pratumnak) ตั้งอยู่ ซอย เกษตรสิน 2 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี เดอะ พอยท์ พระตำหนัก (The Point Pratumnak) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟิตเนส, สวน, สระว่ายน้ำ, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ พัทยาชูส์สรรพสินค้า, บุญเอื้อช้อปปิ้งพลาซ่า, เฟรนด์ชิฟซุ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ พอยท์ พระตำหนัก
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,487 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ