ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายอพาร์ทเม้นท์ ลากูน่า บีช รีสอร์ท 2 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายอพาร์ทเม้นท์ ลากูน่า บีช รีสอร์ท 2 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 1,880,000

ด้านล่างนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย อพาร์ทเม้นท์ สตูดิโอ ในโครงการ

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 1,894,737
ขายอพาร์ทเม้นท์ สยาม โอเรียนทัล สตาร์ ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1744760S

ขายอพาร์ทเม้นท์ สยาม โอเรียนทัล สตาร์ ใน หนองปรือ, พัทยา

Siam Oriental Star สยาม โอเรียนทัล สตาร์ โครงการคุณภาพเยี่ยมจากสยามโอเรียนทัล ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 10 โครงการ และได้ชื่อว่าเป็นนักพัฒนาชาวฟินแลนด์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยประสบการณ์ที่มีความเชี่ยวชาญยาวนานกว่า 13 ปี เราได้ให้ความใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่ก่อสร้าง การออกแบบ และการเลือกใช้วัสดุในการตกแต่งอย่างดีที่สุด ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย และมุมพักผ่อนหย่อนใจ บนระเบียงชั้นดาดฟ้า พร้อมเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพอันสุดตระการตาของท้องทะเลอ่าวไทย แบบ 180 องศา ภายในห้องแต่ละยูนิตได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันตามเทรนด์สมัยใหม่ อาทิเช่น เพดานภายในห้องพักถูกประดับประดาด้วยโคมไฟจำนวนมาก ที่ให้แสงสว่างและมีความสวยงาม พื้นผิวลามิเนตร High Gloss ที่นำมาใช้กับพื้นในครัว ห้องน้ำที่ปูกระเบื้องตั้งแต่พื้นจนถึงเพดาน พร้อมระเบียงส่วนตัวที่เปิดรับวิวทะเลเกือบทุกยูนิต สัมผัสการพักอาศัยแบบเหนือระดับเปรียบดั่งสตาร์ สมชื่อคอนโดมิเนียม Siam Oriental Star สยาม โอเรียนทัล สตาร์ ได้แล้ววันนี้สยาม โอเรียนทัล สตาร์ ตั้งอยู่ในย่านพระตำหนัก ที่ชื่อเสียงเหมาะแก่การพักอาศัยเป็นอย่างมาก เพราะมีความเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว แต่ไม่ไกลจากตัวเมือง เดินทางสะดวกเพราะอยู่ห่างจากถนนทัพพระยาเพียง 1 นาทีเท่านั้น นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อไปยังแห่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ได้เพียงไม่กี่ร้อยเมตร อาทิเช่น ท่าเรือแหลมบาลีฮาย และถนนคนเดินเพียง 3-5 นาที เดินไปตลาดสดพัทยาปาร์ค 5 นาที มีร้านกาแฟ ร้านอาหาร อาบอบนวด ร้านค้า เป็นต้น สามารถเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะที่มีความหลากหลาย ข้อมูลโครงการโครงการคอนโดมิเนียมสยาม โอเรียนทัล สตาร์ ตั้งอยู่ที่ ซอยพระตำหนัก 6 ถนนพระตำหนัก ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี มีลักษณะเป็นคอนโด High Rise สูง 9 ชั้น มีห้องพักอาศัยรวมทั้งหมด 142 ยูนิต พัฒนาโดยสยาม โอเรียนทัล เทรดดิ้ง สร้างบนที่ดินขนาดประมาณ 3 งาน คาดว่าจะสร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2564รูปแบบห้องสตูดิโอ 1 ห้องนอน2 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 21 - 76 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกล็อบบี้ร้านอาหารสระว่ายน้ำสวนหย่อมฟิตเนสซาวน่าที่จอดรถระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงและกล้องวงจรปิดการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นที่ทางแยกทัพพระยา ให้ขับมุ่งหน้าทางใต้ตามถนนทัพพระยาประมาณ 1.1 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนพระตำหนัก ขับไปอีก 90 เมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยพระตำหนัก 6 ขับไปอีก 150 เมตร จะพบโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สยาม โอเรียนทัล สตาร์

Siam Oriental Star condo ตั้งอยู่ที่ พัทยา จังหวัดชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สยาม โอเรียนทัล สตาร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,498 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ