ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายอพาร์ทเม้นท์ ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ 1 ห้องนอน ใน

ขายอพาร์ทเม้นท์ ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ 1 ห้องนอน ใน

ราคาขาย: ฿ 1,100,000

ด้านล่างนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์สำหรับขายที่คล้ายกัน ใน

ขาย อพาร์ทเม้นท์ สตูดิโอ ในโครงการ บ้าน สวน ลลนา

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 1,128,803
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1662492S

ขายอพาร์ทเม้นท์ บ้านสวนลลนา ใน หนองปรือ, พัทยา

หนีความวุ่นวายแบบเดิม ๆ แล้วเติมเต็มการพักผ่อนแบบผ่อนคลายไปกับคอมเพล็กซ์ที่มีความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวสไตล์รีสอร์ทที่ Baan Suan Lalana บ้านสวน ลลนา ชื่อนี้มีความหมายว่า "บ้านสวนสวย" ที่ถูกตกแต่งด้วยสภาพแวดล้อมที่มีความชุ่มฉ่ำของสวนต้นไม้อันเขียวขจี และเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันจัดเต็ม อาทิเช่น สระว่ายน้ำ 3 สระ สนามเทนนิส 2 สนาม ห้องซาวน่า 2 ห้อง ฟิตเนส สนามเด็กเล่น ร้านอาหาร บริการซักรีด เป็นต้นห่างจากโครงการเพียงไม่กี่ก้าวคุณได้พบกับชายหาดจอมเทียนอันแสนสวยงาม ที่มีความยาวถึง 6 กิโลเมตร เหมาะแก่การทำกิจกรรมทางน้ำที่หลากหลาย และยังรายล้อมไปด้วยร้านอาหาร ร้านค้า ตลาด บาร์ ตลอดแนวหาดทราย ให้คุณได้ดื่มด่ำกับการพักผ่อนและจับจ่ายใช้สอยได้อย่างเต็มอิ่ม และจากบริเวณชายหาดจอมเทียนแห่งนี้ คุณยังสามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังพัทยากลางได้อย่างง่ายดายและสะดวกอีกด้วย อีกทั้งที่ตั้งของโครงการนั้นยังใกล้กับถนนสายหลักเส้นสุขุมวิท เพียง 4 นาทีเท่านั้น ที่คุณสามารถเดินทางขึ้นเหนือล่องใต้ได้อย่างสะดวกข้อมูลโครงการโครงการคอนโดมิเนียมบ้านสวน ลลนา ตั้งอยู่ที่หมู่ที่ 12 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี สร้างบนที่ดินประมาณ 13.2 ไร่ มีลักษณะเป็นคอนโด Low Rise สูง 5 ชั้น จำนวน 9 อาคาร มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 459 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่เมื่อปี พ.ศ. 2534รูปแบบห้องสตูดิโอ1 ห้องนอน2 ห้องนอน3 ห้องนอนมีขนาดตั้งแต่ 40- 240 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกสระว่ายน้ำฟิตเนสเทนนิสคอร์ทร้านอาหารห้องสมุดสวนหย่อมสนามเด็กเล่นซาวน่าที่จอดรถระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยกล้องวงจรปิดบริการเสริมอื่น ๆ บริการซักรีดการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นจากสี่แยกสำนักงานอัยการภาค 2 ให้มุ่งหน้าทางเหนือตามถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ไปประมาณ 2.9 กิโลเมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวซ้ายที่ ทางแยกชัยพฤกษ์ เข้าสู่ถนนชัยพฤกษ์ ขับไปอีก 650 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้งขับไปอีก 400 เมตร จะพบโครงการอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านสวนลลนา

บ้านสวนลลนา (Baan Suan Lalana) ตั้งอยู่ ซอย ชัยพฤกษ์ 3 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี บ้านสวนลลนา (Baan Suan Lalana) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 9 อาคาร 459 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, สวน, ฟิตเนส, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ จอมเทียนเซอร์เคิล, อินน์คัมคอมมูนิตี้มอลล์, เดอะวิลเลจ, เอ้าท์เล็ทมอลล...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านสวนลลนา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,466 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ