ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายอพาร์ทเม้นท์ ไดมอนด์ คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายอพาร์ทเม้นท์ ไดมอนด์ คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 5,083,313

ด้านล่างนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย อพาร์ทเม้นท์ สตูดิโอ ในโครงการ อันดามัน ริเวียร่า

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 5,400,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1751244S

ขายอพาร์ทเม้นท์ อันดามัน ริเวียร่า ใน เชิงทะเล, ถลาง

Andaman Riviera (อันดามัน ริเวียร่า) โครงการคอนโดมิเนียม บนทำเลที่อยู่ใกล้ชายหาดบางเทาเพียง 1 กิโลเมตร และยังใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลากูน่ากอล์ฟภูเก็ต โรงพยาบาลถลาง โรงเรียนนานาชาติบริติช ห้างปอร์โตเดอภูเก็ต เทสโก้โลตัสเชิงทะเล และโบ๊ทอเวนิว เป็นต้น เพลิดเพลินไปกับวิวทะเลจากชั้นดาดฟ้าพร้อมชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินในยามเย็น จากบริเวณสระว่ายน้ำแบบ Infinity บาร์ หรือจากห้องพักส่วนตัว ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้พักอาศัยได้เติมเต็มความสุขจากธรรมชาติได้อย่างมีคุณภาพ สัมผัสกับดีไซน์การออกแบบสไตล์รีสอร์ท ที่ทางโครงการได้เลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติ สะท้อนเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ด้วยการนำดอกไม้หลากหลายชนิดมาตกแต่งภายในโครงการได้อย่างสวยงาม ให้บรรยากาศภายในน่าพักผ่อน ช่วยให้ผู้พักอาศัยได้ผ่อนคลายและได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้นอีกด้วยข้อมูลโครงการAndaman Riviera (อันดามัน ริเวียร่า) ตั้งอยู่ที่ ซอยเชิงทะเล 14 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ได้รับการพัฒนาโดย Andaman Riviera Construction เป็นคอนโดมิเนียม อาคาร Low Rise สูง 7 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 190 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการประมาณ 5 ไร่ 1 งาน 32.40 ตารางวา คาดว่าจะสร้างเสร็จภายในปีพ.ศ. 2564 (รับประกันผลตอบแทนการเช่า 8% เป็นเวลา 3 ปี)แบบห้อง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย ประมาณ 34 - 38 ตารางเมตร2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย ประมาณ 75 ตารางเมตร3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย ประมาณ 99 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก ล็อบบี้ ร้านค้าและร้านอาหารในโครงการ สระว่ายน้ำเลาจน์บาร์ห้องออกกำลังกายพื้นที่สำหรับเด็กที่จอดรถ CCTVระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากคุณเริ่มต้นเดินทางจากที่ว่าการอำเภอถลาง ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ ไปตามถนนหมายเลข 402 ประมาณ 450 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนดอนจอมเฒ่า (ถนนหมายเลข 4030) ประมาณ 5.8 กิโลเมตร หลังจากนั้นเมื่อขับไปจนถึงสามแยกไฟแดงหน้าสถานีตำรวจภูธรเชิงทะเล ให้เลี้ยวขวาเพื่อขับต่อไปบนถนนหมายเลข 4030 ประมาณ 1 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวา เข้าสู่ซอยบางเทา 2 ประมาณ 600 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้งแล้วขับตรงไปประมาณ 450 เมตร อันดามัน ริเวียร่า จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อันดามัน ริเวียร่า

Andaman Riviera ตั้งอยู่ที่ ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ หาดบางเทา ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อันดามัน ริเวียร่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,880 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ