ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายอพาร์ทเม้นท์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายอพาร์ทเม้นท์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 1,800,000

ด้านล่างนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย อพาร์ทเม้นท์ สตูดิโอ ในโครงการ เดอะ แกลเลอรี่ จอมเทียน

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 1,900,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U25068S

ขายอพาร์ทเม้นท์ เดอะ แกลเลอรี่ พัทยา ใน หนองปรือ, พัทยา

หากคุณกำลังมองหา ความหรูหราเหนือระดับในการพักอาศัย ให้ The Gallery Jomtien (เดอะ แกลเลอรี่ จอมเทียน) คอนโดมิเนียมที่มีความทันสมัย ที่มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ บนทำเลศักยภาพเป็นคำตอบของคุณ คอนโดมิเนียมที่จะเปลี่ยนวันธรรมดา ๆ ของคุณ เป็นวันที่อันแสนวิเศษ ไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่มีพร้อมการบริการที่ดีเยี่ยม โดดเด่นด้วยโลเคชันที่จะทำให้คุณแน่ใจได้ว่า ทุกย่างก้าวของคุณ รายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ และความสะดวกสบายรอบด้าน อาทิเช่น หาดจอมเทียน ถนนคนเดิน The Sky Gallery พัทยา เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช แหลมบาลีฮาย บิ๊กซี และอื่น ๆ อีกมากมาย ให้เราเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลา ๆ ดี แห่งความทรงจำสุดพิเศษ สำหรับการพักผ่อนที่เหนือกว่าของคุณข้อมูลโครงการThe Gallery Jomtien (เดอะ แกลเลอรี่ จอมเทียน) ตั้งอยู่ที่ 514/35 ซอยจอมเทียน 8 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัย 146 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโดย ดิ เออเบิ้ล พร๊อพเพอร์ตี้ สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2555รูปแบบและขนาดห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอย 25.0 ตร.ม.1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 57.0 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกฟิตเนสโถงต้อนรับสระว่ายน้ำห้องจดหมายห้องอบไอน้ำสวนพักผ่อนลิฟต์โดยสารที่จอดรถAccess Card Controlระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. / CCTVข้อมูลการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - เริ่มต้นบนถนน สุขุมวิท (ถนนหมายเลข 3) ให้มุ่งหน้าไปทางใต้ เพื่อเข้าสู่ซอยสุขุมวิท-พัทยา 93 ขับไปอีกประมาณ 1.2 กิโลเมตร ให้กลับรถที่ นาจอมเทียน 4 ขับไป 3.2 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้าย เข้าสู่ซอย บุณย์กัญจนา ขับไปอีก 1.8 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาที่ บุณย์กัญจนา 7 ขับไป 1.2 กิโลเมตร ให้เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ซอย จอมเทียน 8 อีก 110 เมตร จะเจอกับตัวโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ แกลเลอรี่ พัทยา

เดอะ แกลเลอรี่ (The Gallery) ตั้งอยู่ ซอย จอมเทียน 7 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี เดอะ แกลเลอรี่ (The Gallery) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 4 อาคาร คอนโดมีขนาดยูนิตหลากหลายให้เลือกตามการใช้งานของท่าน ทำเลดี การเดินทางสะดวกสบาย อยู่ในย่านชุมชน ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีความเป็นส่วนตัว อีกทั้งสิ่งแวดล้อมโครงการเหมาะแก่การพักผ่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สวน, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย แล...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ แกลเลอรี่ พัทยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,156 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ