ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายอพาร์ทเม้นท์ 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายอพาร์ทเม้นท์ 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 2,600,000

ด้านล่างนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย อพาร์ทเม้นท์ 1 ห้องนอน ในโครงการ ไม้ขาว บีช คอนโดเทล

ภูเก็ต, ถลาง, ไม้ขาว
ราคาขาย: ฿ 2,350,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1714076S

ขายอพาร์ทเม้นท์ โรงแรมสบายบางกอก 1 ห้องนอน ใน ไม้ขาว, ถลาง

ไม้ขาวบีชคอนโดเทล ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเกาะภูเก็ต บริเวณที่เรียกได้ว่าเงียบสงบ และเป็นส่วนตัวมากที่สุด ห่างจากบริเวณหน้าชายหาดไม้ขาว เพียง 700 เมตร และไกลจากสนามบินภูเก็ตเพียง 10 นาที ภายในโครงการมีพื้นที่กว้างใหญ่ และมีการจัดการในส่วนของเครือโรงแรม จึงให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวก แบบครบวงจรอีกด้วย ห้องพักภายในโครงการ มีทั้งห้องวิวสวน และวิวสระว่ายน้ำ ทุก ๆ ยูนิตมาพร้อมระเบียงขนาดใหญ่ และติดตั้งเฟอร์นิเจอร์แบบครบครัน พื้นที่ส่วนกลางให้บรรยากาศเงียบสงบ และทันสมัย มีสระว่ายน้ำ ร้านอาหาร ห้องออกกำลังกาย และมีบริการรถรับส่งไปยังชายหาด นอกจากนี้ หากคุณต้องการเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ ก็สะดวกและรวดเร็ว โครงการตั้งอยู่ไม่ไกลจากแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น หาดไม้ขาว หาดในยาง หาดลายัน หาดในทอน หาดสุรินทร์ และห่างจากสวนน้ำสแปลช จังเกิ้ลเพียง 1 กิโลเมตร ผลตอบแทนจากการลงทุนในโครงการ Mai Khao Beach Condotel- ผลตอบแทนการรับประกันการเช่า 7% ต่อปี- โปรแกรมการซื้อคืนหลังจากการลงทุน รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการไม้ขาว บีช คอนโดเทล เป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 8 ชั้น มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 342 ยูนิต โครงการตั้งอยู่ที่ ซอยไม้ขาว 5 ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 1 ห้องนอน (36 ตารางเมตร)- 2 ห้องนอน (53-72 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวก- Lobby- Wifi- แผนกต้อนรับ- ฟิตเนส- สวนหย่อมรอบโครงการ- สระว่ายน้ำส่วนกลาง- ร้านอาหารในโครงการ- ห้องสำหรับเด็ก- ห้องประชุม- ที่จอดรถ- ลิฟต์โดยสาร- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - คีย์การ์ดระบบ One Card Access- รถรับส่งไปยังชายหาด บริการพิเศษ (มีค่าบริการเพิ่มเติม)- บริการซักรีด- แท็กซี่- สปา- บริการเลี้ยงเด็ก- บริการทำความสะอาด การเดินทางหากเริ่มการเดินทางจากแยกสนามบินภูเก็ตสายเก่า (ฝั่งขาออก) ให้ตรงไปตามทางประมาณ 5 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยวัดไม้ขาว และตรงไปตามเส้นทางประมาณ 3 กิโลเมตร จากนั้นเมื่อเจอสามแยก ให้เลี้ยวซ้ายและตรงเข้าซอยไม้ขาว 5 อีกประมาณ 250 เมตร จึงจะเจอโครงการตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โรงแรมสบายบางกอก

โรงแรมสบายบางกอก (Mai Khao beach condominium) ตั้งอยู่ที่ 80 ถนน สามเสน 6 แขวงบ้านพานถม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200 ภายในโครงการประกอบไปด้วสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โรงแรมสบายบางกอก
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,103 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, ไม้ขาว
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ