ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายอพาร์ทเม้นท์ 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายอพาร์ทเม้นท์ 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 4,500,000

ด้านล่างนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย อพาร์ทเม้นท์ 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ไตเติ้ล เฮอริเทจ บางเทา

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 4,900,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1785546S

ขายอพาร์ทเม้นท์ เดอะ ไตเติ้ล เฮอริเทจ บางเทา 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

 ขอแนะนำ เดอะ ไตเติ้ล เฮอริเทจ บางเทา โดย บริษัท ร่มโพธิ์ – ผลงานชิ้นเอกของการใช้ชีวิตสไตล์รีสอร์ทของภูเก็ต บริษัท ร่มโพธิ์ จำกัด (มหาชน) นักพัฒนาที่มีชื่อเสียงและเรื่องราวความสำเร็จในภูเก็ต 
 หัวใจของ เดอะ ไตเติ้ล เฮอริเทจ บางเทา คือทำเลที่ยอดเยี่ยม ตั้งอยู่บนพื้นที่ 15 ไร่ (25,350 ตร.ม.) การพัฒนาสไตล์รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับย่านช้อปปิ้งและร้านอาหาร ทางตอนเหนือของภูเก็ต โบ๊ทอเวนิวมีร้านอาหาร บาร์ และร้านค้าที่ดีที่สุดของภูเก็ต ถือเป็นเวทีสำหรับไลฟ์สไตล์ที่ไม่มีใครเทียบได้ ติดกับห้าง ไลฟ์สไตล์ปอร์โต เดอ ภูเก็ต ของกลุ่มเซ็นทรัล และทางเข้าลากูน่าภูเก็ต
 เดอะ ไตเติ้ล เฮอริเทจ บางเทา เปิดตัวเป็นผลงานชิ้นเอกสไตล์รีสอร์ท ประกอบด้วยอาคารโลว์ไรส์ 7 อาคาร แต่ละอาคารสูง 7 ชั้น ท่ามกลางสระว่ายน้ำรูปทรงอิสระและแมกไม้เขียวขจี ปรัชญาการออกแบบของนักพัฒนาส่องผ่าน โดยเน้นความรู้สึกของรีสอร์ทที่แท้จริงด้วยสระว่ายน้ำที่กว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหรา
สิ่งอำนวยความสะดวกที่ไม่มีใครเทียบได้:- แผนกต้อนรับ/ล็อบบี้- ห้องสมุด/ห้องประชุม/โคเวิร์คกิ้งสเปซ- มินิเธียเตอร์- โซนเด็ก- รับประทานอาหาร/พื้นที่บาร์บีคิว- ห้องรับรองธุรกิจ- ฟิตเนส/ออนเซ็น และห้องล็อกเกอร์- สระว่ายน้ำมากมาย รวมถึงชายหาด วารีบำบัด สระเด็ก และสระผู้สูงอายุ- จากุซซี่/สระน้ำวน/น้ำตก- ออนเซ็นบนชั้นดาดฟ้า- ระเบียงลอยฟ้า/เลานจ์- โยคะ- สวน- สกายบาร์
 เดอะ ไตเติ้ล เฮอริเทจ บางเทา เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของความหรูหรา และไลฟ์สไตล์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรีสอร์ท บริษัท ร่มโพธิ์ จำกัด (มหาชน) ขอเชิญคุณสัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดของการใช้ชีวิตยุคใหม่ ที่ทุกสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ได้เป็นเพียงรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น แต่ยังแสดงถึงความมั่งคั่งอีกด้วย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ไตเติ้ล เฮอริเทจ บางเทา

 ขอแนะนำ เดอะ ไตเติ้ล เฮอริเทจ บางเทา โดย บริษัท ร่มโพธิ์ – ผลงานชิ้นเอกของการใช้ชีวิตสไตล์รีสอร์ทของภูเก็ต บริษัท ร่มโพธิ์ จำกัด (มหาชน) นักพัฒนาที่มีชื่อเสียงและเรื่องราวความสำเร็จในภูเก็ต 
 หัวใจของ เดอะ ไตเติ้ล เฮอริเทจ บางเทา คือทำเลที่ยอดเยี่ยม ตั้งอยู่บนพื้นที่ 15 ไร่ (25,350 ตร.ม.) การพัฒนาสไตล์รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับย่านช้อปปิ้งและร้านอาหาร ทางตอนเหนือของภูเก็ต โบ๊ทอเวนิวมีร้านอาหาร บาร์ และร้านค้าที่ดีที่สุดของภูเก็ต ถือเป็นเวทีสำหรับไลฟ์สไตล์ที่ไม่มีใค...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ไตเติ้ล เฮอริเทจ บางเทา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,098 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ