ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายอพาร์ทเม้นท์ 3 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

ขายอพาร์ทเม้นท์ 3 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
กะรน, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 35,000,000

ด้านล่างนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในกะรน, ภูเก็ต

ขาย อพาร์ทเม้นท์ 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ไฮท์ กะตะ

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ราคาขาย: ฿ 31,500,000
ขายอพาร์ทเม้นท์ เดอะ ไฮท์ ภูเก็ต 2 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1798098S

ขายอพาร์ทเม้นท์ เดอะ ไฮท์ ภูเก็ต 2 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

The Heights Kata ตั้งอยู่บนเนินเขาอันกว้างใหญ่ รายล้อมไปด้วยป่าไม้ชุ่มชื่น และทัศนียภาพทางทะเลที่สวยงาม ตัวโครงการออกแบบสไตล์ร่วมสมัย มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ทั้งนี้โครงการมีให้บริการในส่วนของ รีสอร์ท จึงมาพร้อมการบริการที่ดีเยี่ยม และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ และรถรับส่งไปยังชายหาด นอกจากนี้ยังใกล้จุดแลนด์มาร์ค ที่สำคัญอีกมากมาย ได้แก่ หาดกะตะ หาดกะรน หาดในหาน และห่างจากหาดกะตะน้อยเพียง 1.6 กิโลเมตร ห้องพักถูกออกแบบ ให้หันหน้าไปทางวิวทะเลแบบ 180 องศา มีระเบียงเปิดโล่งขนาดใหญ่ และพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ภายในออกแบบห้องพักมาอย่างมีสัดส่วน ติดตั้งประตูกระจก เพื่อให้อากาศถ่ายเทสะดวก มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ แบบครบครัน และวัสดุเกรดพรีเมียม ให้บริการที่จอดรถขนาดใหญ่ อีกทั้งยังมาพร้อม ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้โครงการ The Heights Kata ยังการันตีคุณภาพด้วยรางวัล "โครงการคอนโดมิเนียมที่ดีที่สุด (ภูเก็ต)" ในงาน Thailand Property Awards 2008 และ ‘โครงการคอนโดมิเนียมที่ดีที่สุด (ประเทศไทย)’ ในงาน Thailand Property Awards 2009 อีกด้วย รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการThe Heights Kata โครงการจากเครือบริษัท Raimon Land เป็นคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 3 ชั้น รวมห้องพักทั้งหมด 51 ยูนิต สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2552 โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนกะตะ-ไสยวน ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ตรูปแบบและขนาดของห้องพัก - 2 ห้องนอน (219 ตารางเมตร) - 3 ห้องนอน (410 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - Lobby - Wifi - ห้องออกกำลังกาย - สวนหย่อมรอบโครงการ - สระว่ายน้ำไร้ขอบ - ที่จอดรถ - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - รถรับส่งไปยังชายหาดการเดินทางหากเริ่มเดินทางจากถนนปฏัก ให้เลี้ยวเข้าซอยโคกโตนด และตรงไปยังเส้นทางนี้ ประมาณ 2 กิโลเมตร จึงจะเจอสามแยก จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนน กะตะ-ไสยวน และตรงไปประมาณ 400 เมตร เมื่อเจอป้ายทางเข้าโครงการ ให้เลี้ยวซ้ายและตรงไป 100 เมตร จึงจะเจอโครงการตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ไฮท์ ภูเก็ต

The Heights Kata ตั้งอยู่บนเนินเขาอันกว้างใหญ่ รายล้อมไปด้วยป่าไม้ชุ่มชื่น และทัศนียภาพทางทะเลที่สวยงาม ตัวโครงการออกแบบสไตล์ร่วมสมัย มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ทั้งนี้โครงการมีให้บริการในส่วนของ รีสอร์ท จึงมาพร้อมการบริการที่ดีเยี่ยม และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ และรถรับส่งไปยังชายหาด นอกจากนี้ยังใกล้จุดแลนด์มาร์ค ที่สำคัญอีกมากมาย ได้แก่ หาดกะตะ หาดกะรน หาดในหาน และห่างจากหาดกะตะน้อยเพียง 1.6 กิโลเมตร ห้องพักถูกออกแบบ ให้หันหน้าไปทางวิวทะเลแบบ 180 องศา มีร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ไฮท์ ภูเก็ต
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,881 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ