ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายอพาร์ทเม้นท์ 3 ห้องนอน ใน ไม้ขาว, ถลาง

ขายอพาร์ทเม้นท์ 3 ห้องนอน ใน ไม้ขาว, ถลาง
ไม้ขาว, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 28,000,000

ด้านล่างนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในไม้ขาว, ภูเก็ต

ขาย อพาร์ทเม้นท์ 3 ห้องนอน ในโครงการ โลตัส การ์เดนส์

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 29,000,000
ขายอพาร์ทเม้นท์ โลตัส การ์เดนส์ 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U19544S

ขายอพาร์ทเม้นท์ โลตัส การ์เดนส์ 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

Lotus Gardens (โลตัส การ์เดนส์)หลบหนีความวุ่นวาย ไปกับที่ที่ได้ผ่อนคลายอย่างอิสระ กับที่พักตากอากาศที่ห่างเพียงไม่กี่นาที จากชายหาดอันเงียบสงบ และสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งบนเกาะอย่าง หาดลายัน ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตสไตล์สุดหรูที่ "โลตัส การ์เดนส์" คอนโดมิเนียมบูติก บนทำเลแห่งหาดลายัน ที่เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบาย เสมือนคุณได้อยู่บ้าน อีกทั้งสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนไม้ดอกที่เขียวชอุ่ม โลตัส การ์เดนส์ แต่ละห้องนั้น ได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้ชีวิตที่เป็นอิสระ ในการเพลิดเพลินกับประสบการณ์ใหม่ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมอ่างจากุซซี่ในตัว และฟิตเนสที่ครบครัน อีกทั้งระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงมั่นใจทุกวินาที ว่าผู้พักอาศัยปลอดภัยและพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม นอกจากนี้ โลตัส การ์เดนส์ ไม่ไกลจากสถานที่อำนวยความสะดวก หรือ แหล่งท่องเที่ยวอีกเช่นกัน อาทิ ลากูน่า ช้อปปิ้ง, ซูเปอร์มาร์เก็ตชบา ท็อปส์เดลี่ (เชิงทะเล), ร้านลักซูรี่สปา, หาดสุรินทร์, ร้านอาหาร และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งทั้งหมดนี้ ตอบโจทย์ผู้พักอาศัยได้อย่างดี โลตัส การ์เดนส์ จึงเป็นมากกว่าที่พักอากาศ ที่รอให้คุณมาเป็นหนึ่งในความทรงจำ รายละเอียดโครงการ Lotus Gardens (โลตัส การ์เดนส์) เป็นโครงการประเภท Mixed-use ตั้งอยู่บน ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต โดยโครงการมีอาคารเดียว จำนวน 6 ชั้น และ รวมทั้งหมด 50 ยูนิตลักษณะและขนาดโครงการ-2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 179-333 ตารางเมตร-3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 340-345 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-สระว่ายน้ำ -จากุซซี่-ฟิตเนส-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-CCTV-ที่จอดรถ-โถงต้อนรับการเดินทางคุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ โลตัส การ์เดนส์ บนซอย ลายัน 4 จากบริเวณหาดลายัน โดยมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ประมาณ 1.1 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหมายเลข 4018 ขับตรงไปประมาณ 500 เมตร และเลี้ยวซ้าย อีกประมาณ 18 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ประมาณ 35 เมตร ก็จะพบกับโครงการ โลตัส การ์เดนส์ จะอยู่ทางด้านขวาของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โลตัส การ์เดนส์

โลตัส การ์เด้นส์ (Lotus Garden)ตั้งอยู่ทำเลที่ดีเลิศสำหรับผู้ที่เดินทางมาพักผ่อนและทำธุรกิจในภูเก็ต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย แต่ละห้องมีห้องอาบน้ำฝักบัวแยกต่างหากและอ่างอาบน้ำ เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โลตัส การ์เดนส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,944 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ