ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายอพาร์ทเม้นท์ 34 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายอพาร์ทเม้นท์ 34 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 15,000,000

ด้านล่างนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย อพาร์ทเม้นท์ 3 ห้องนอน ในโครงการ จอมเทียน พลาซ่า คอนโดเทล

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 16,000,000
ขายอพาร์ทเม้นท์ จอมเทียน คอนโดเทล 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1092754S

ขายอพาร์ทเม้นท์ จอมเทียน คอนโดเทล 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

Jomtien Plaza Condotel (จอมเทียน พลาซ่า คอนโดเทล) เริ่มต้นสิ่งดี ๆ กับคอนโดมิเนียมติดชายหาดจอมเทียน รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสุดโรแมนติกและความครึกครื้นในยามราตรี ของเมืองพัทยาที่ "จอมเทียน พลาซ่า คอนโดเทล" โดยคอนโดมิเนียมแห่งนี้สุดพิเศษที่รายล้อมด้วยย่านชุมชน การค้า และแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ตัวโครงการจอมเทียน พลาซ่า คอนโดเทล โดดเด่นด้วยความสูง 30 ชั้น ทำให้การเห็นวิวกว้างขวางทั้งตัวเมือง หรือทะเลก็สามารถทำได้สบายๆ รวมทั้งส่วนกลางของโครงการจอมเทียน พลาซ่า คอนโดเทล อาทิ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนหย่อม สปา ลิฟท์ และที่จอดรถ ทำให้การพักผ่อนของลูกบ้านจอมเทียน พลาซ่า คอนโดเทล ได้รับทั้งห้องพัก และสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อม โครงการจอมเทียน พลาซ่า คอนโดเทล ยังมอบการเดินทางที่สะดวกหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นรถส่วนตัวที่มีทั้งถนนทัพพระยา, ถนนจอมเทียน และถนนสุขุมวิท เป็นต้นรายละเอียดโครงการJomtien Plaza Condotel (จอมเทียน พลาซ่า คอนโดเทล) เป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บน ถนน จอมเทียนสายหนึ่ง เมืองพัทยา อำเภอ บางละมุง ชลบุรี โครงสร้างของ จอมเทียน พลาซ่า คอนโดเทล แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2532 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มี 2 อาคาร จำนวน 30 ชั้น และ รวมทั้งหมด 284 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง- สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 49-56 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 93-129 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 126-310 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 154 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- CCTV- สปา- โถงต้อนรับ - ลิฟท์การเดินทางคุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ Jomtien Plaza Condotel ได้จากหน้าหาดจอมเทียน โดยมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือบนถนนจอมเทียนสายหนึ่ง ไปยังทัพพระยา ประมาณ 8 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาไปยังทัพพระยา ประมาณ 120 เมตร ก็จะพบกับโครงการซึ่งอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ จอมเทียน คอนโดเทล

จอมเทียน คอนโดเทล (Jomtien Condotel) ตั้งอยู่ ซอย หมู่บ้านแกรนด์คอนโดเทล ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี จอมเทียน คอนโดเทล (Jomtien Condotel) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 2 อาคาร 12 ชั้น ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, พื้นที่จัดบาร์บีคิว, สวน, สนามเด็กเล่น, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ฟู้ดมาร์ทซุปเปอร์มาร์เก็ต, ท็อปส์...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ จอมเทียน คอนโดเทล
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ