ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายอาคารโรงแรม 8 ชั้น ย่านกลางเมืองใกล้ลีการ์เด้น หาดใหญ่

สงขลา, หาดใหญ่, หาดใหญ่
ราคาขาย: ฿ 60,000,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: 3534099

ขายอพาร์ทเม้นท์ 62 ห้องนอน ใน หาดใหญ่, หาดใหญ่

ขายกิจการร้านอาหารบะกุ๊ดเต๋ ติ่มซำและอาคารโรงแรม เป็นอาคาร 8 ชั้น ย่านกลางเมืองหาดใหญ่

เหมาะสำหรับประกอบกิจการร้านอาหารและโรงแรมหรือห้องพักให้เช่ารายวันหรือรายเดือน เพราะอยู่ใกล้ย่านธุรกิจหลักและแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของตัวเมืองหาดใหญ่ในระยะเดินเท้าเพียง 100 เมตรเท่านั้น ปัจจุบันมีจำนวนห้องที่แบ่งสรรเป็นสัดส่วนแล้ว 62 ห้อง(มีห้องน้ำในตัว) ตั้งแต่ชั้น 3 ถึงชั้น 8 และยังสามารถปรับปรุงเพื่อเพิ่มจำนวนห้องให้มากขึ้นได้อีกประมาณ 10-20 ห้อง เนื่องจากปัจจุบันบริเวณชั้น 2 แบ่งสรรเป็นห้องให้บริการนวดแผนโบราณและชั้น 3 บางส่วนถูกใช้เป็นห้องทำงานและที่อยู่อาศัยส่วนตัว ส่วนบริเวณชั้น 1 ถูกใช้เป็นส่วนของภัตตาคารทิพย์นรินทร์ ห้องครัวและส่วนพื้นที่รับรองของโรงแรมชลธารโฮเต็ล

ประกอบด้วย 2 อาคารเชื่อมต่อกัน อาคารที่หนึ่งสูง 7 ชั้น พื้นที่ 70 ตรว. และอาคารที่สองสูง 8 ชั้น พื้นที่ 44 ตรว. มีพื้นที่รวมทั้งหมด 114 ตรว. โดยอาคารที่หนึ่งตั้งอยู่บนถนนหลักฝั่งด้านถนนธรรมนูญวิถี มีหน้าที่ดินมีความกว้าง 11 เมตร เป็นอาคารสูง 7 ชั้น และอาคารที่สองตั้งอยู่บนถนนรองฝั่งด้านถนนแสงจันทร์ มีหน้าที่ดินมีความกว้าง 8.8 เมตร เป็นอาคารสูง 8 ชั้น ทั้งสองอาคารเชื่อมต่อถึงกันทุกชั้น มีหน้าที่ดินเชื่อมต่อสองฝั่งถนนคือถนนธรรมนูญวิถีและถนนแสงจันทร์ เป็นรูปตัวแอล สามารถเข้าและออกได้สะดวกทั้งสองฝั่งถนน

สถานที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ใกล้ย่านธุรกิจหลักและแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของตัวเมืองหาดใหญ่ เช่น ย่านลีการ์เด้น (ซึ่งถูกใช้เป็นสถานที่จัดงานต้อนรับนักท่องเที่ยวงานปีใหม่และสงกรานต์เป็นประจำทุกปี) โรงแรมเซนทารา ศูนย์การค้าโอเดียน ตลาดสันติสุข ตลาดกิมหยง สถานีรถไฟ ซึ่งอยู่ในแหล่งทำเลค้าขาย ย่านช๊อปปิ้งและอาหารการกิน ที่เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงของตัวเมืองหาดใหญ่ เดินทางสะดวกภายในระยะทางเดินเท้าเพียง 100-600 เมตรเท่านั้น

ตัวอาคารมีระบบสาธารณูปโภคพร้อม - หม้อแปลงไฟฟ้า 3 เฟสติดตั้งสำหรับจ่ายกระแสไฟฟ้าให้กับอาคารโดยเฉพาะ มีระบบน้ำบาดาลและประปา มีระบบลิฟท์อาคาร
ปัจจุบันทางอาคารยังมีสัญญาให้เช่าพื้นที่ดาดฟ้าติดตั้งเสาส่งสัญญาณของบริษัททรู มีสัญญาเช่าและมีมิเตอร์ค่าไฟฟ้าสำหรับเสาส่งแยกต่างหาก ซึ่งทำให้มีรายได้เสริมต่อเนื่องเพิ่มอีกประมาณ 350,000 บาท/ปี ด้วย

โครงสร้างของอาคารมีความแข็งแรง ใช้วัสดุที่มีคุณภาพดี ปลูกสร้างเต็มพื้นที่ มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 2,878 ตรม. ได้รับใบอนุญาตในการก่อสร้างและปรับปรุงอาคารถูกต้องตามกฎหมาย

ท่านที่สนใจต้องการข้อมูลเพิ่มเติม
โปรดติดต่อคุณเธียรวิชญ์ (เจ้าของอาคารลงประกาศเอง) โทร 081-611-----
คุณสมบัติที่สำคัญ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on เธียรวิชญ์

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย เธียรวิชญ์ ที่มีจำนวนประกาศ 3 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย เธียรวิชญ์ ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ