ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย - ออฟฟิศใหม่ทั้งตึก 5 ชั้น เนื้อที่ 100 ตรว พื้นที่ใช้สอย 1000 ตรม ใกล้นอร์ธปาร์ค (North Park)

กรุงเทพ, หลักสี่, ทุ่งสองห้อง
ราคาขาย: ฿ 36,000,000
ขายเชิงพาณิชย์ ใน ทุ่งสองห้อง, หลักสี่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PN-00272

ขายเชิงพาณิชย์ ใน ทุ่งสองห้อง, หลักสี่

ขาย - ออฟฟิศใหม่ทั้งตึก เนื้อที่ 100 ตรว พื้นที่ใช้สอย 1000 ตรม ใกล้นอร์ธปาร์คออฟฟิศใหม่สไตล์ลอฟท์ ห่างจากนอร์ธปาร์ค 1.8 กิโลมีลิฟท์ขึ้น- ลงง่ายในอาคาร ตึกออฟฟิศสีเทาน้ำตาล สร้างใหม่ทำเลดีห่างจากปากซอยงามวงศ์วาน 47 แยก 28 (ชินเขต 2/26) ประมาณ 100 เมตร ซอยไม่ตันวนออกอีกซอยได้เนื้อที่ 100 ตารางวาพื้นที่ใช้สอย 1,000 ตร.ม.ออฟฟิศมีด้วยกันทั้งหมด 6 ชั้นชั้น 1 เป็นที่จอดรถ จอดได้ 12 คัน พร้อมห้องน้ำ 1 ห้องชั้น 2 ห้องพัก 4 หัอง ตกแต่งสวยพร้อมเตียงนอน ห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องทำน้ำร้อน ห้องเก็บของ 1 ห้อง มีแอร์ทุกห้อง รวมแอร์ 5 ตัว ชั้น 3 ห้องออฟฟิศ มีแอร์ 2 ตัว ห้องเล็ก 1 ห้องแอร์ 1 ตัวมีครัวเบาพร้อมห้องน้ำชาย-หญิงชั้น 4เป็นห้องออฟฟิศ 2 ห้อง มีแอร์ 2 ตัวมีแคนทีนมีห้องน้ำ ชาย - หญิงมีห้องอาบน้ำพร้อมระบบน้ำร้อน 1 ห้อง ชั้น 5 ออฟฟิศ มีแอร์ 3 ตัว ห้องประชุม แอร์ 1 ตัวห้องน้ำ ชายหญิงชั้น 6 เป็นชั้นดาดฟ้า บรรยากาศดี 
ประตูออฟฟิศ เป็นประตูเลื่อนรีโมทมีประตูบานกระจกระบบคีย์การ์ด หรือ กดรหัสผ่าน ก่อนเข้าออฟฟิศ ออฟฟิศมี ลิฟท์ขึ้น-ลง ภายในอาคาร  สถานที่ใกล้เคียง ใกล้นอร์ธปาร์ค  , ใกล้มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ , เซ่เว่น ,ใกล้ตลาดสด , ใกล้ธนาคาร ,ใกล้ห้างเดอะมอลงามวงศ์วาน ,ใกล้พันทิพย์ 2 , ใกล้LOTUS พงษ์เพชร ,ใกล้ HOMEPRO ,ใกล้โรงพยาบาลนนทเวช
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 365 D PROPERTY

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 365 D PROPERTY ที่มีจำนวนประกาศ 92 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, หลักสี่, ทุ่งสองห้อง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 365 D PROPERTY
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 365 D PROPERTY ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ