ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายเชิงพาณิชย์ ใน รัษฎา, เมืองภูเก็ต

ขายเชิงพาณิชย์ ใน รัษฎา, เมืองภูเก็ต
รัษฎา, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 450,000,000

ด้านล่างนี้เป็นอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในรัษฎา, ภูเก็ต

โชว์รูมให้เช่าและขาย เกาะแก้ว ภูเก็ต

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, เกาะแก้ว
ราคาขาย: ฿ 450,000,000
ราคาเช่า: ฿ 2,000,000 / เดือน
( สัญญาเช่าอย่างน้อย 3 ปี )
ขายหรือให้เช่าเชิงพาณิชย์ ใน เกาะแก้ว, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: KKL002

ขายหรือให้เช่าเชิงพาณิชย์ ใน เกาะแก้ว, เมืองภูเก็ต

ยินดีต้อนรับสู่โอกาสพิเศษใจกลางกะทู้ ภูเก็ต โชว์รูมที่กว้างขวางและน่าประทับใจกำลังรออยู่ พร้อมยกระดับธุรกิจของคุณให้ก้าวไปอีกขั้น ตั้งอยู่บนถนนบายพาสที่มีชีวิตชีวา ทำเลชั้นเยี่ยมนี้รับประกันทัศนวิสัยและการเข้าถึงที่เหนือชั้น ดึงดูดผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าเข้ามาไม่ขาดสาย

โชว์รูมแห่งนี้มีพื้นที่กว้างขวางถึง 2,500 ตารางเมตร มีพื้นที่กว้างขวางสำหรับจัดแสดงผลิตภัณฑ์ของคุณและดึงดูดความสนใจของผู้ซื้อที่ชาญฉลาด แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด - อสังหาริมทรัพย์ที่โดดเด่นนี้เป็นส่วนหนึ่งของที่ดินขนาดใหญ่กว่า 17,000 ตารางเมตร (11 ไร่) ซึ่งเปิดประตูสู่ความเป็นไปได้ที่ไร้ขีดจำกัดสำหรับการขยายตัวและการพัฒนาในอนาคต

สำหรับผู้ที่มีความทะเยอทะยานในระยะยาว เราเสนอทางเลือกในการเช่าพื้นที่ค้าปลีกนี้ในราคา ฿2,000,000 ต่อเดือน หรือคว้าโอกาสการลงทุนสูงสุดด้วยการซื้อในราคา ฿450,000,000

เข้าร่วมสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่คึกคักของกะทู้และปลดล็อกศักยภาพสูงสุดขององค์กรของคุณ สัมผัสความยิ่งใหญ่ของโชว์รูมแห่งนี้และสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าของคุณ ไม่ว่าคุณจะต้องการสร้างอาณาจักรการค้าปลีกที่เฟื่องฟูหรือพัฒนาสถานที่สำคัญทางการค้าอันโดดเด่น ที่นี่คือที่ที่ความปรารถนาของคุณจะพุ่งทะยานอย่างแท้จริง

ก้าวกระโดดสู่ความสำเร็จและปกป้องโชว์รูมที่โดดเด่นแห่งนี้ การเดินทางสู่ความเจริญรุ่งเรืองของคุณเริ่มต้นที่นี่ - สอบถามตอนนี้และปล่อยให้ความเป็นไปได้เปิดเผย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Prime Global Asset Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Prime Global Asset Co., Ltd. ที่มีจำนวนประกาศ 902 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันfrontend/theme.for-
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Prime Global Asset Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ