ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายเชิงพาณิชย์ 13 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ

ขายเชิงพาณิชย์ 13 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ
บางเสร่, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 29,950,000

ด้านล่างนี้เป็นอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางเสร่, ชลบุรี

อาคารพาณิชย์ใจกลางบางเสร่

ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ราคาขาย: ฿ 28,000,000
ขายเชิงพาณิชย์ ใน บางเสร่, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: GPPB0385

ขายเชิงพาณิชย์ ใน บางเสร่, สัตหีบ

อาคารอพาร์ตเมนต์ตั้งอยู่ในใจกลางบางเสร่ทางใต้ของพัทยา ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยม ห่างจากหาดบางเสร่ที่สวยงามเพียง 200 เมตร ซึ่งมีหาดทรายสีทองที่กว้างใหญ่และน้ำทะเลสีฟ้าครามอันเงียบสงบ

อาคารอพาร์ตเมนต์มีห้องพักทั้งหมด 15 ห้องซึ่งผสมผสานความสะดวกสบายได้อย่างลงตัว ที่พักประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำสำหรับพนักงาน ให้สภาพแวดล้อมการใช้ชีวิตและการทำงานที่ครบครัน สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ สำนักงานส่วนตัวพร้อมห้องน้ำในตัว พื้นที่ซักรีดที่สะดวกสบาย และที่จอดรถกว้างขวาง

ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐาน เช่น เครื่องปรับอากาศ ผ้าม่านกันแสง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน เพลิดเพลินกับความสะดวกสบายด้วยเตียงขนาดคิงไซส์ เตียงโซฟา และพื้นที่ฝักบัวแบบวอล์กอิน บริการอื่น ๆ ได้แก่ บริการรับส่งสนามบิน บริการซักรีด และการจัดการในสถานที่ตลอด 24 ชั่วโมง สิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ ทีวี ตู้เซฟในห้องพัก และระเบียงฝรั่งเศส รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ที่จอดรถ ล็อบบี้ และตัวเลือกที่นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สถานประกอบการแห่งนี้ได้รับรางวัล Service Recognition Awards จากแพลตฟอร์มการจองอย่างต่อเนื่องในแต่ละปี ซึ่งยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการให้บริการที่ยอดเยี่ยม อย่าพลาดโอกาสในการซื้ออสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่ผสมผสานทำเลที่ตั้ง คุณลักษณะที่น่าประทับใจ และประวัติที่ประสบความสำเร็จ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Global Property Pattaya Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Global Property Pattaya Co., Ltd. ที่มีจำนวนประกาศ 998 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Global Property Pattaya Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ