ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด คลาส คอนโด สีลม 1 ห้องนอน ใน สีลม, บางรัก ใกล้ BTS ช่องนนทรี

ให้เช่าคอนโด คลาส คอนโด สีลม 1 ห้องนอน ใน สีลม, บางรัก ใกล้ BTS ช่องนนทรี
สีลม, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 26,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในสีลม, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ดิโพลแมท สาธร

กรุงเทพ, บางรัก, สีลม
ราคาเช่า: ฿ 28,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะดิโพลแมท สาทร 1 ห้องนอน ใน สีลม, บางรัก ใกล้ BTS สุรศักดิ์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1184002R

ให้เช่าคอนโด เดอะดิโพลแมท สาทร 1 ห้องนอน ใน สีลม, บางรัก ใกล้ BTS สุรศักดิ์

The Diplomat Sathorn (เดอะ ดิโพลแมท สาธร) คอนโดมิเนียมสุดหรู ตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพสูง อย่างย่านสาทร ซึ่งเป็นย่านที่เพียบพร้อมทุกองค์ประกอบของการใช้ชีวิตในเมือง อีกทั้งเป็นย่านที่มีผู้อยู่อาศัยรวมถึงเป็นโซนที่มีชาวต่างชาติอาศัยอีกด้วย เนื่องจากใกล้กับแหล่งที่ทำงาน แหล่งธุรกิจต่างๆ ประกอบกับโครงการ เดอะ ดิโพลแมท สาธร มีการเดินทางสะดวกเพียง 110 เมตร หรือประมาณ 1 นาที เดินจาก สถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์ ถ้าเดินทางด้วยรถส่วนตัว ทางด่วนที่ใกล้ที่สุดอยู่ที่ 1.9 กิโลเมตร เท่านั้น"เดอะ ดิโพลแมท สาธร" เป็นการดีไซน์และได้รับการตกแต่งในแบบ Fully Furnish ซึ่งมีให้ครบทุกอย่าง และถูกออกแบบมาได้สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ และบรรยากาศของโครงการได้อย่างลงตัว รวมถึงงานเฟอร์นิเจอร์สวยหรูที่นำมาตกแต่งระดับเกรดพรีเมี่ยมขั้นสุด ฉะนั้นจึงเรียกได้ว่า เดอะ ดิโพลแมท สาธร จัดเต็มให้อย่างสมบูรณ์ในแบบที่คุณต้องการรายละเอียดโครงการThe Diplomat Sathorn (เดอะ ดิโพลแมท สาธร) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย เคพีเอ็น ไลฟ์สไตล์ ตั้งอยู่บน 144 ถนน สาทรเหนือ แขวง สีลม เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร โครงสร้างของ เดอะ ดิโพลแมท สาธร แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2559 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 38 ชั้น และ รวมทั้งหมด 192 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง - 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 43-52 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 70-79 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 85 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ - สระเด็ก- ฟิตเนส- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- CCTV- ประตู Key Card- สวนหย่อมการเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการ เดอะ ดิโพลแมท สาธร โดยใช้บริการรถไฟฟ้า BTS และให้เลือกลงสถานีสุรศักดิ์ จากนั้นให้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อไปยังถนนประมวญ ประมาณ 44 เมตร และเลี้ยวขวาบนถนนประมวญ ประมาณ 5 เมตร ต่อจากนั้นเลี้ยวขวาบนถนนสาทรเหนือ ประมาณ 56 เมตร ก็จะพบกับโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะดิโพลแมท สาทร

เดอะลิโพลแมท สาทร (The Diplomat Sathorn) ตั้งอยู่บนถนนสาทรกรุงเทพฯขวาบนบีทีเอสสุรศักดิ์ ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย, ทางด่วน, โรงพยาบาลบีเอ็นเอช, โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์, สถานทูตและสำนักงาน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะดิโพลแมท สาทร
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
วิดีโอตัวอย่าง
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 5,967 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางรัก, สีลม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ