ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด คลาส หลังสวน 2 ห้องนอน ใน ลุมพินี, ปทุมวัน ใกล้ BTS ชิดลม

ให้เช่าคอนโด คลาส หลังสวน 2 ห้องนอน ใน ลุมพินี, ปทุมวัน ใกล้ BTS ชิดลม
ลุมพินี, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 50,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในลุมพินี, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ โนเบิล เพลินจิต

กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ราคาเช่า: ฿ 55,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1387828R

ให้เช่าคอนโด โนเบิล เพลินจิต 1 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต

Noble Ploenchit ตอบโจทย์ทุกการค้นหาด้วยการผสมผสานแนวคิด Minimalism กับความคลาสสิคสมัยใหม่ที่ให้สวยงามแต่เรียบหรูตามแนวปรัชญา “Less is more” และเพิ่มการออกแบบที่ทันสมัย ตามแนวคิดสถาปัตยกรรมแห่งอนาคต ทำให้ทุก ๆ ตารางนิ้วของโครงการ ทุกการออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยอย่างคุ้มค่า โครงการมีความสูงถึง 51 ชั้น จึงถูกจัดให้เป็นคอนโดHigh Rise ที่หรูหราแห่งหนึ่งในย่านเพลินจิต มีเนื้อที่โครงการ 9-0-92.4 ไร่ มีทั้งหมด 3 อาคาร รวม 1,444 ยูนิตเมื่อก้าวเข้าถึงตัวโครงการ จะถูกต้อนรับด้วยพื้นที่สีเขียว โนเบล เพลินจิต จัดให้มีพื้นที่สวนถึง 4 ไร่ ให้คุณรู้สึกถึงความร่มรื่น แม้อยู่ใจกลางเมือง พื้นที่ล๊อบบี้กว้างขวาง ตกแต่งเรียบหรูสไตล์มินิมอลคลาสสิค มีที่นั่งสำหรับต้อนรับแขก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ Hi-class พื้นที่ส่วนกลางมี Club lounge สำหรับการพักผ่อน และกิจกรรมเพื่อการผ่อนคลาย อันประกอบไปด้วยสระว่ายน้ำ ขนาดใหญ่ยาวถึง 45 เมตร ฟิตเนส ห้องซาวน่าและสตรีมแยกชาย-หญิง พื้นที่สวนลอยฟ้าที่ตกแต่งหลากหลายสไตล์ทั้ง 3 อาคาร สามารถมองเห็นวิวมหานครและแม่น้ำเจ้าพระยาจากบริเวณดาดฟ้าได้แบบ 360 องศา จุดไฮไลท์ของโครงการคือ ลิฟท์ส่วนตัวที่ยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ เพียงแตะการ์ดไปที่เซ็นเซอร์ ตัวลิฟท์ก็สามารถส่งตรงเข้าถึงห้องของผู้พักอาศัยได้ทันที ให้ความเป็นส่วนตัวและรวดเร็ว มาพร้อมคีย์การ์ดระบบ Access Control ยิ่งเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้พักอาศัยอีกด้วย ในห้องพักเมื่อเปิดลิฟท์มา จะเจอกับพื้นที่โล่งถูกออกแบบมาอรรถประโยชน์ พื้นที่ครัวติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ พร้อมอุปกรณ์ครัวครบครัน มีสัดส่วนและตอบโจทย์รูปแบบการใช้งาน ให้ความรู้สึกอบอุ่น ตลอดช่วงเวลาที่พักอาศัยที่ตั้ง1035 ถ.เพลินจิต, แขวงลุมพินี, เขตปทุมวัน, กรุงเทพมหานคร 10330Noble Ploenchit มีจำนวนอาคาร ดังนี้-อาคาร A: 14 ชั้น -อาคาร B: 51 ชั้น-อาคาร C: 45 ชั้น-อาคาร D: 4 ชั้น (อาคารสำนักงาน)รูปแบบห้องและขนาดห้อง-1 ห้องนอน: 44-62 ตารางเมตร-2 ห้องนอน: 70 - 176 ตารางเมตร-3 ห้องนอน: 110-186 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-ลิฟท์ส่วนตัว-ฟิตเนส-ห้องซาวน่า + ห้องสตรีม (แยกชาย-หญิง)-สวนหย่อมรอบ ๆ โครงการ-สระว่ายน้ำขนาดใหญ่-พื้นที่จอดรถ (รองรับการจอดกว่า 1,000 คัน ไม่รวมการจอดแบบซ้อนคัน)-CCTV + ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง -คีย์การ์ดระบบ Access Control -ห้องอเนกประสงค์-ทางเดินเชื่อมต่อกับ BTS Skywalk เข้าสู่โครงการโดยตรง-ห้องจดหมายแยกแต่ละอาคารการเดินทางNoble Ploenchit ตั้งอยู่บนถนนเพลินจิต อยู่ฝั่งเดียวกับห้างเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ และเซ็นทรัลชิดลม ตัวโครงการติดกับ BTS เพลินจิต โดยท่านสามารถใช้ประตูทางออกที่ 5 จะมีสกายวอร์คเชื่อมต่อ เข้าสู่โครงการได้เลย หรือหากเดินทางโดยรถยนต์ สามารถเข้าออกได้ 2 ทางได้แก่ ทางถนนเพลินจิตและถนนวิทยุ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โนเบิล เพลินจิต

คอนโด โนเบิล เพลินจิต ( Noble Ploenchit ) ตั้งอยู่ที่ ซอยนายเลิศ ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ โนเบิล เพลินจิต สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2560 ประกอบด้วย 3 อาคาร สูง 50 ชั้นรวมทั้งหมด 1442 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS เพลินจิต ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ สวน ห้องฟิตเนส ห้องอบไอน้ำ ห้องอเนกประสงค์ และการรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ที่จอดรถ เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โนเบิล เพลินจิต
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
วิดีโอตัวอย่าง
Details on 108Siam Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T2, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 3,734 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ