ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาเช่า: ฿ 35,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ เครสท์ ซานโตรา

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ราคาเช่า: ฿ 32,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะ เครสท์ ซานโตรา หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1365682R

ให้เช่าคอนโด เดอะ เครสท์ ซานโตรา หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

The Crest Santora (เดอะ เครสท์ ซานโตรา) โครงการคอนโดมิเนียมและวิลล่าสุดหรูติดชายทะเลหัวหิน ถูกออกแบบมาในธีมสีน้ำเงิน ขาว ตกแต่งในสไตล์รีสอร์ท ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมือง Santorini ประเทศกรีซ ซึ่งเป็นเมืองตากอากาศยอดนิยมของยุโรป ตัวอาคารมีดีไซน์โค้งมน ตัดกับรูปทรงสี่เหลี่ยมคิวบิคของอาคารและสี่เหลี่ยมของขอบประตูและหน้าต่าง ตึกแต่ละตึกจะถูกเชื่อมโยงกันด้วยสระว่ายน้ำแบบ free form สร้างบรรยากาศการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวด้วยห้องพักที่มีจำนวนเพียงไม่กี่ยูนิตในแต่ละตึก เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เหมาะสมแก่การพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง ภายในห้องพักได้ถูกตกแต่งอย่างทันสมัย มาพร้อมด้วยห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ เน้นความสะดวกสบายให้ทุก ๆ วันเป็นเสมือนวันพักผ่อนตากอากาศของคุณ นอกจากนี้ตัวโครงการยังตั้งอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตลาดโต้รุ่ง หัวหิน, แม็คโครหัวหิน, สนามบินหัวหิน, สถานีรถไฟหัวหิน, โรงพยาบาลซานเปาโล, และมหาวิทยาลัยนานาชาติสแตมฟอร์ด เป็นต้น ข้อมูลโครงการThe Crest Santora (เดอะ เครสท์ ซานโตรา) ตั้งอยู่ที่ ซอยหัวหิน 7 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ถูกพัฒนาโดยบริษัท SC Asset มีลักษณะเป็นโครงการมิกซ์ยูส ที่มีคอนโดมิเนียมอาคาร Low Rise สูง 4 ชั้น จำนวน 10 อาคาร และวิลล่า รวมทั้งสิ้น 181 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2556รูปแบบห้องพัก- มีขนาดตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 83 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ 5 สระ (Black Beach ทะเลดำ / Thira-Fira สระน้ำพุเด็กเล็ก / Red Beach สระแดง จากุซซี่ / Santorini Pool สระน้ำวน ล้อมรอบโครงการ / Ocean beach pool สระริมทะเล)- การจัดการโรงแรม- บาร์- สโมสร- สวนหย่อม- ร้านอาหาร- แผนกต้อนรับ- Kids Club- Fitness Center- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTVข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากโรงแรมอนันตรา หัวหิน รีสอร์ท ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกโดยใช้เส้นทางซอยหัวหิน 5/2 เพื่อเข้าสู่ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4 ประมาณ 9 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายแล้วขับตรงต่อไปอีกประมาณ 200 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้งเข้าสู่ซอยหัวหิน 7 ขับตรงต่อไปอีกประมาณ 350 เมตร แล้วเลี้ยวขวาขับตรงไปอีก 97 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ เครสท์ ซานโตรา หัวหิน

The Crest Santora Huahin ที่ตั้งโครงการ หัวหินซอย7 ประจวบคีรีขัน ไฮไลท์ใหม่ของชีวิต ติดหาดหัวหินไฮไลท์แห่งวันพักผ่อนมีระดับ คู่ควรกับที่สุดแห่งวิถีชีวิตที่คุณป็น เมืองเล่นระดับสลับฟ้าขาว...หาดทรายสองสี...อาทิตย์ลับฟ้าสุดโรแมนติก หากทุกไฮไลท์สุดประทับใจแห่งซานโตรินี่ ยังคงปรากฎให้เห็นทุกครั้งที่หลับตา ความประทับใจเหล่านั้น จะหวนกลับคืนมาอีกครั้ง บนชายหาดหัวหินที่คุณหลงรัก ที่ The Crest Santora Hua Hin คอนโดตากอากาศสุดหรูวิวทะเล พร้อมตกแต่ง ดีไซน์เล่นระดับ ติดทะเลหัวหิน ใกล้เมืองเพียงไม่กี่นา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ เครสท์ ซานโตรา หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,584 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ