ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด คาซ่า คอนโด อโศก - ดินแดง 1 ห้องนอน ใน ดินแดง, ดินแดง ใกล้ MRT พระราม 9

ให้เช่าคอนโด คาซ่า คอนโด อโศก - ดินแดง 1 ห้องนอน ใน ดินแดง, ดินแดง ใกล้ MRT พระราม 9
ดินแดง, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 10,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในดินแดง, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า สตูดิโอ ในโครงการ แอสปาย อโศก-รัชดา

กรุงเทพ, ดินแดง, ดินแดง
ราคาเช่า: ฿ 11,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด แอสปาย อโศก - รัชดา ใน ดินแดง, ดินแดง ใกล้ MRT พระราม 9
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1719384R

ให้เช่าคอนโด แอสปาย อโศก - รัชดา ใน ดินแดง, ดินแดง ใกล้ MRT พระราม 9

แอสปาย อโศก-รัชดา (Aspire Asoke-Ratchada) เปิดอิสระแห่งการใช้ชีวิตแบบคนเมือง ซึ่งโดดเด่นและแตกต่างด้วยการออกแบบที่ผสมผสานสถาปัตยกรรมในสไตล์ ‘Modern Classic’ ที่เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมเติมเต็มกับการพักผ่อนในทุกฟังก์ชัน ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กิน เที่ยว ช้อปปิ้งในทุกรูปแบบทั้ง Day to Night ด้วย Facilities ที่จัดเต็มในดีไซน์คลาสสิกอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้นานาชนิด สระว่ายน้ำ 2 สระ ฟิตเนส Co-Creation Space รวมไปถึงมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ ในส่วน Sky Terrace และ Spiral Ladder แอสปาย อโศก-รัชดา ให้คุณพบกับความสมบูรณ์แบบของทำเลอยู่อาศัยใจกลางรัชดา-พระราม 9 และเอื้อต่อการเดินทางที่สะดวกสบายใกล้กับสถานี MRT พระราม 9 อีกทั้งรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เซ็นทรัล พระราม 9, ตลาดดินแดง, ตลาดหลักทรัพย์, AIA, โรงพยาบาลปิยะเวท, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ และศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เป็นต้น ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่นี่ประจำ หรือจะเลือกให้เป็น Second Home ในวันทำงาน ไม่ว่าคุณจะอยู่คนเดียว เป็นคู่หรือเป็นครอบครัว ‘Aspire Asoke-Ratchada’ คือบ้านที่เหมาะสำหรับคุณทุกคนรายละเอียดโครงการ แอสปาย อโศก-รัชดา ตั้งอยู่เลขที่ 889 ซอยรัชดาภิเษก 3 แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 6 อาคาร สูง 8 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 1,025 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 11 ไร่ ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท เอพีไทยแลนด์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2563รูปแบบห้องพัก - สตูดิโอ ขนาด 25 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน ขนาด 30-35 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 35 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 49.50-51 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - สวนหย่อม และสวนลอยฟ้า - ฟิตเนส - ซาวน่า - Co-creation Space - ที่จอดรถ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทาง - เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย MRT สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานี MRT พระราม 9 เมื่อออกจากสถานีให้เดินมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือไปตามถนนรัชดาภิเษก เดินตรงไปด้วยระยะทาง 550 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยรัชดาภิเษก 3/ซอยข้างสถานทูตจีน เดินตรงต่อไปอีก 550 เมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางขวามือ - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากแยกอโศก-เพชรบุรี ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือไปตามถนนดินแดง ขับตรงไปด้วยระยะทาง 1.5 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยรัชดาภิเษก 3/ซอยข้างสถานทูตจีน ขับตรงต่อไปอีก 550 เมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แอสปาย อโศก - รัชดา

แอสปาย อโศก-รัชดา (Aspire Asoke-Ratchada) เปิดอิสระแห่งการใช้ชีวิตแบบคนเมือง ซึ่งโดดเด่นและแตกต่างด้วยการออกแบบที่ผสมผสานสถาปัตยกรรมในสไตล์ ‘Modern Classic’ ที่เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมเติมเต็มกับการพักผ่อนในทุกฟังก์ชัน ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กิน เที่ยว ช้อปปิ้งในทุกรูปแบบทั้ง Day to Night ด้วย Facilities ที่จัดเต็มในดีไซน์คลาสสิกอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้นานาชนิด สระว่ายน้ำ 2 สระ ฟิตเนส Co-Creation Space รวมไปถึงมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ ในส่วน Sky Terrace และ Spir...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แอสปาย อโศก - รัชดา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
Details on 108Siam Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 3,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ดินแดง, ดินแดง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ