ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด คาลิสต้า แมนชั่น 3 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS นานา

ให้เช่าคอนโด คาลิสต้า แมนชั่น 3 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS นานา
คลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 120,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ เลอ รัฟฟิเน่ สุขุมวิท 39

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 130,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เลอ รัฟฟิเน่ สุขุมวิท 39 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1115854R

ให้เช่าคอนโด เลอ รัฟฟิเน่ สุขุมวิท 39 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

Le Raffine Sukhumvit 39คอนโดมิเนียมที่มีความเป็นเอกลักษณ์และการดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร การออกแบบที่มีความยูนีค และตกแต่งแบบ Fully furnished ภายในตกแต่งที่มีเสน่ห์และการวางองค์ประกอบที่ลงตัว ให้ความรู้สึกที่หรูหรามีระดับ และด้วยห้องพักที่มีพื้นที่กว้างขวาง และการแบ่งโซนต่าง ๆ ภายในห้องที่ลงตัว เช่น ห้องรับแขกที่กว้างและสามารถรองรับแขกได้ค่อนข้างเยอะ ห้องครัวที่ตกแต่งสไตล์ Modern และติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวที่ทันสมัยและมีความปลอดภัย เช่น เครื่องดูดควัน เตาอบ และอื่น ๆ เป็นวัสดุที่มีคุณภาพและพรีเมียม ตัวโครงการตั้งอยู่ใจกลางสิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งช่วยให้การใช้ชีวิตประจำวันง่ายยิ่งขึ้น เช่น อยู่ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ เพียง 500 เมตร วิลล่ามาร์เก็ต และ โรงพยาบาลพร้อมมิตร เป็นโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดซึ่งตั้งอยู่ 500 เมตร จากคอนโดมิเนียม รายละเอียดโครงการLe Raffine Sukhumvit 39 เป็นคอนโด High Rise สูง 34 ชั้น 1 อาคาร พื้นที่โครงการขนาด 772 ตารางวา ห้องพักอาศัยจำนวน 59 ยูนิต มีห้องพักให้เลือกแบบ 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 220 ตร.ม. ขึ้นไป สร้างเสร็จปี 2552 Le Raffine Sukhumvit 39 เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย เลอ รัฟฟิเน่ 24 ตั้งอยู่บน ซอยพร้อมพงศ์ คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการที่ให้ความสำคัญในการออกแบบและก่อสร้าง เพื่อผู้พักอาศัยไว้วางใจและรู้สึกปลอดภัยสิ่งอำนวยความสะดวกสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางโครงการได้จัดสรรค์ให้ผู้พักอาศัยสามารถใช้บริการได้อย่างสะดวกสบาย อาทิเช่น Lobby hall และมีแผนกต้อนรับที่มีพนักงานที่คอยให้บริการและให้ความช่วยเหลือ ห้องจดหมาย ทุกยูนิตจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวกับวิวเมือง ซึ่งจะมีความเป็นส่วนตัว ยังมีฟิสเนตที่ครบครันและทันสมัย สวนพักผ่อนหย่อนใจเป็นอีกจุดหนึ่งที่ผู้พักอาศัยสามารถนั่งอ่านหนังสือหรือพักหย่อนใจที่นี่ได้ และภายในตัวโครงการมีลิฟท์โดยสารที่รองรับให้ผู้พักอาศัยได้ใช้บริการอย่างสะดวกสบาย และในส่วนระบบรักษาความปลอดที่ดูแลอย่างทั่วถึงตลอด 24 ชั่วโมงและกล้องวงจรปิด การเดินทางLe Raffine Sukhumvit 39 เดินทางได้อย่างสะดวก เพียง 500 เมตร หรือประมาณ 6 นาที เดินจาก BTS พร้อมพงษ์ หากเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ทางด่วนที่ใกล้ที่สุดอยู่ที่ 3.3 กิโลเมตร จากโครงการ ซึ่งถือว่าใกล้และสะดวกในการเดินทางอย่างยิ่ง
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เลอ รัฟฟิเน่ สุขุมวิท 39

คอนโด เลอ รัฟฟิเน่ สุขุมวิท 39 ( Le Raffine Jambu Dvipa Sukhumvit 39 ) ตั้งอยู่ที่ ซอยพร้อมพงศ์ คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ เลอ รัฟฟิเน่ สุขุมวิท 39 สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2552 ประกอบด้วย อาคารสูง 34 ชั้นรวมทั้งหมด 59 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อป...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เลอ รัฟฟิเน่ สุขุมวิท 39
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
Details on 108Siam Rentals T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T3, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T3 มีจำนวนประกาศ 1,206 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พร้อมพงษ์
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ