ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ชมดอย คอนโดเต็ล 1 ห้องนอน ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่

ขายคอนโด ชมดอย คอนโดเต็ล 1 ห้องนอน ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่
สุเทพ, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 2,490,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสุเทพ, เชียงใหม่

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ริเวอร์ไซด์ คอนโด เชียงใหม่

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ป่าแดด
ราคาขาย: ฿ 2,700,000
ขายคอนโด เดอะเชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์ 1 ห้องนอน ใน ป่าแดด, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1700468S

ขายคอนโด เดอะเชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์ 1 ห้องนอน ใน ป่าแดด, เมืองเชียงใหม่

Chiang Mai Riverside Condominium (ริเวอร์ไซด์ คอนโด เชียงใหม่)พบกับ "ริเวอร์ไซด์ คอนโด เชียงใหม่" โครงการในรูปแบบ High Rise ตั้งอยู่บนถนนเส้นเชียงใหม่-ลำพูน ซึ่งเป็นทำเลที่มีความโดดเด่น อยู่ในย่านใจกลางเมือง พร้อมทั้งเป็นโครงการที่มีความเงียบสงบและมีความอบอุ่น ตลอดจนยังพร้อมมอบความสะดวกสบายด้วยระบบสาธารณูปโภคที่ครบครันและครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ล็อบบี้, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, สวนพักผ่อน อีกทั้งโครงการยังมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งทำให้ผู้พักอาศัยมีความมั่นใจในความปลอดภัยนอกจากความครบสมบูรณ์ภายในโครงการแล้ว อย่างที่ทราบกันว่าโครงการ ริเวอร์ไซด์ คอนโด เชียงใหม่ แห่งนี้ยังโดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ ใกล้แยกหนองหอย และถนนมหิดล จึงทำให้มีความสะดวกสบายในแง่ของการเดินทาง สามารถเชื่อมต่อคุณไปยังสถานที่ต่าง ๆ ในเชียงใหม่ได้อย่างคล่องตัว อาทิ โรงพยาบาลมหาราชนคร เชียงใหม่, ตลาดวโรรส, เวียงกุมกาม, วัด, พรอมเมนาดา เชียงใหม่ และอื่น ๆ อีกมากมาย ในระยะทางเพียงไม่กี่นาที ซึ่งโครงการ ริเวอร์ไซด์ คอนโด เชียงใหม่ แห่งนี้ชั่งแสนสะดวกสบายและตอบโจทย์การใช้ชีวิตในที่เดียว รายละเอียดโครงการChiang Mai Riverside Condominium (ริเวอร์ไซด์ คอนโด เชียงใหม่) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท วรวุฒิ พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ตั้งอยู่ที่ ตำบลหนองหอย อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ โดยโครงการนี้เป็นคอนโดมีอาคารเดียว จำนวน 18 ชั้น และมีจำนวนยูนิตที่พักอาศัยรวมทั้งหมด 500 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง- สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 46 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 47 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 79 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- สวนพักผ่อน- Key Card Access- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด การเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากแยกสนามบิน โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปตามถนนหมายเลข 1141 ด้วยระยะทาง 3.1 กิโลเมตร จากนั้นชิดซ้าย ขับรถต่อไปอีก 400 เมตร และเลี้ยวซ้ายไปยังถนนหมายเลข 106 ขับรถตรงไปอีกประมาณ 850 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะเชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์

โครงการ เดอะเชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์ เป็นโครงการประเภท คอนโด / อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ ป่าแดด, เชียงใหม่ และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ ธ.ค. 2556 โดยมีทั้งหมด 5 ชั้น รวมทั้งสิ้น 4 ยูนิต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะเชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,139 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ป่าแดด
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ