ให้เช่าคอนโด ชาโตว์ ดาเล 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ให้เช่าคอนโด ชาโตว์ ดาเล 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาเช่า: ฿ 2,550,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ประกาศให้เช่าคอนโด ในหนองปรือ, ชลบุรี

3,595 ผลลัพธ์
1 - 25 จาก 1,250 ผลลัพธ์

เช่าคอนโดหนองปรือ

เช่าคอนโดหนองปรือเช่าคอนโดหนองปรือ   เทศบาลเมืองหนองปรือ อยู่ในเขตอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี มีสถานที่ท่องเที่ยวคือหมู่บ้านช้างพัทยา สนามฝึกบินเครื่องร่อน พิพิธภัณฑ์ตุ๊กตาหมี Art In Paradise พิพิธภัณฑ์ 3 มิติ เขาพระตำหนัก ทำเลให้ เช่าคอนโดหนองปรือ นี้เป็นทำเลที่อยู่ไม่ไกลจากพัทยามากนัก และยังเป็นทำเลที่มีชายหาดของตัวเองอีกด้วย ทำให้น่าสนใจในการลงทุนพอสมควร ด้วยความที่เป็นเขตเทศบาลจึงมีความเจริญในหลายๆ ด้าน ทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก และ สาธารณูปโภคทั้งหลาย ทำให้หนองปรือเป็นเขตที่มีผู้คนจากต่างถิ่นเช้ามาอาศัยอยู่มากขึ้น และหลากหลายเชื้อชาติ จากเหตุต่างๆเหล่านี้ทำให้เกิดโครงการอสังหาฯใหม่ๆเกิดขึ้นหลายโครงการ ทั้งแบรนด์เล็ก แบรนด์ใหญ่ ต่างมุ่งหน้ากันเข้ามาก่อสร้างโครงการเพื่อพัฒนาอสังหาฯให้เพียงพอกับความต้องการของการขยายตัวทางเศรษฐกิจในพื้นที่ และจำนวนผู้คนที่เข้ามาอาศัยในพื้นที่แต่ก็ยังไม่เพียงพอ การมองหา เช่าคอนโดหนองปรือ จึงเป็นทางออกหนึ่งของผู้ที่ต้องการที่พักอาศัยในเขตนี้

ดังนั้นการลงทุนเพื่อให้ เช่าคอนโดหนองปรือ จึงเป็นการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนได้มากในระดับหนึ่ง และมีอนาคตที่ยังดีอยู่ และยังเป็นที่ต้องการของลูกค้าอยู่ ด้วยความที่เป็นทำเลที่อยู่ในเขตเทศบาล และ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลายๆแห่ง อีกทั้งระยะทางก็ไม่ไกลจากพัทยา และ ในพื้นที่เองก็มีชายหาดอยู่ในพื้นที่อีกด้วย  ทำให้ทำเลสำหรับการลงทุนทำธุรกิจให้ เช่าคอนโดหนองปรือ นั้นยังเป็นทำเลที่น่าสนใจแห่งหนึ่งในเขตจังหวัดชลบุรีทำเลให้ เช่าคอนโดหนองปรือ นั้นยังเป็นทำเลที่ควรลิสต์ไว้ในใจ  หากคุณกำลังมองหาทำเลเพื่อทำธุรกิจให้เช่าคอนโด เพราะเหตุผลที่เป็นเมืองในแหล่งท่องเที่ยว อยู่ในเขตเทศบาล มีแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถเดินทางได้สะดวก มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ทำให้ทำเลสำหรับการลงทุนทำธุรกิจให้ เช่าคอนโดหนองปรือนั้นเป็นทำเลที่น่าสนใจและน่าลงทุนเป็นอย่างยิ่ง ด้วยความที่ สามารถทำกำไรได้เป็นอย่างดีและยังสามารถทำกำไรได้อีกหลายปี ดังนั้นทำเลให้ เช่าคอนโดหนองปรือ จึงเป็นทำเลที่ควรพิจารณาเป็นอันดับต้นๆเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีทำเลคอนโดให้เช่า อื่น ๆ ในบริเวณนี้ ให้ท่านสามารถค้นหาไว้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจ อาทิเช่น คอนโดให้เช่าห้วยใหญ่, คอนโดให้เช่าหนองปลาไหล

ข้อมูลราคาขายเช่าของคอนโดทำเลหนองปรือ

ราคาเฉลี่ยของคอนโด ที่มีการลงประกาศในหนองปรือ คือ ฿ 3,563,958 โดยมีการปรับตัวเพิ่มขึ้น 0.2% จากปีที่แล้ว ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรของคอนโด ที่มีการลงประกาศในหนองปรือ คือ ฿ 64,257 ต่อตารางเมตร
ค่าเช่าเฉลี่ยของคอนโด ที่มีการลงประกาศในหนองปรือ คือ ฿ 20,764 ต่อเดือน