ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ซิตี้ การ์เด้น ทาวเวอร์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ให้เช่าคอนโด ซิตี้ การ์เด้น ทาวเวอร์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาเช่า: ฿ 18,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

คอนโดให้เช่า สตูดิโอ ในโครงการ เดอะ คลิฟ พัทยา

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาเช่า: ฿ 17,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะ คลิฟ ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U39245R

ให้เช่าคอนโด เดอะ คลิฟ ใน หนองปรือ, พัทยา

The Cliff Pattaya (เดอะ คลิฟ พัทยา) คอนโดมิเนียม High Rise โดดเด่นด้วยที่ตั้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ บริเวณเขาพระตำหนัก เพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้นคุณจะพบกับบรรยากาศริมชายทะเลอันเงียบสงบ และเป็นส่วนตัวของ หาดโคซี่บีช ที่มาพร้อมความสะดวกสบายที่ "เดอะ คลิฟ พัทยา" ตั้งใจมอบให้คุณตั้งแต่ก้าวแรกสู่ตัวโครงการด้วยล็อบบี้ที่ออกแบบอย่างหรูหราด้วยเพดานสูงที่ดูโปร่ง และโอ่อ่า และห้องพักที่ได้รับการออกแบบเป็นอย่างดี เพื่อเอื้อประโยชน์การใช้งาน และตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพที่ได้มาตรฐาน ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่มาในสไตล์ทรอปิคอลรีสอร์ท พร้อมไสลด์เดอร์ และ โซนจากุซชี่ อีกทั้งฟิตเนสอุปกรณ์ครบครัน บอกได้เลยว่า "เดอะ คลิฟ พัทยา" คือคอนโดมิเนียมคุณภาพที่จะมอบประสบการณ์การพักผ่อนได้อย่างสมบูรณ์แบบ รายละเอียดโครงการThe Cliff Pattaya ตั้งอยู่ที่ 445/115 หมู่ 12 ซอยเกษตรสิน 3 ถนนราชวรุณ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นคอนโดมิเนียม High Rise มีความสูง 27 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 426 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย Nova Group และสร้างเสร็จในปี พ.ศ.2556 ประเภทห้องพัก- สตูดิโอ มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 37-39 ตร.ม.- 1 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 38-71 ตร.ม.- 2 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 92 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก- ร้านอาหารในโครงการ- ลานจอดรถ- แผนกต้อนรับ- สระว่ายน้ำ- ลานอาบแดดริมสระว่ายน้ำ- อ่างจากุซซี่- บาร์- ห้องสตรีมและซาวน่า- สวนหย่อม- ฟิตเนส- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมกล้อง CCTV และระบบคีย์การ์ดข้อมูลการเดินทางสามารถเริ่มต้นที่ท่าเรือเทียบแหลมบาลีฮาย มุ่งหน้าเข้าสู่ถนนพัทยาสาย 3 ขับต่อไปอีกประมาณ 500 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนพัทยาสาย 2 อีกประมาณ 600 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนเกษตรสิน ขับต่อไปประมาณ 210 เมตร แล้วเลี้ยวขวาไปยังถนนราชวรุณ ขับต่อไปอีกประมาณ 430 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยเกษตรสิน 3 อีกประมาณ 43 เมตรจะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ คลิฟ

เดอะ คลิฟ (The Cliff) ตั้งอยู่ ซอย เกษตรสิน 2 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี เดอะ คลิฟ (The Cliff) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ พัทยาชูส์สรรพสินค้า, บุญเอื้อช้อปปิ้งพลาซ่า, เฟรนด์ชิฟซุปเปอร์มาร์เก็ต, บาหลีฮายพลาซ่า, ท็อปส์ซุปเปอร์มาร์เก็ต (ตึกคอมพัทยา), Famil...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ คลิฟ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,498 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ