ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ซีริดจ์ รีสอร์ท หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ให้เช่าคอนโด ซีริดจ์ รีสอร์ท หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาเช่า: ฿ 28,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ บ้านแสนดาว

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ราคาเช่า: ฿ 30,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1368052R

ให้เช่าคอนโด บ้านแสนดาว 1 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

Baan Sandao บ้านแสนดาว คอนโดมิเนียมตากอากาศสุดพรีเมียม ท่ามกลางบรรยากาศริมชายหาดหัวหินที่มีความสวยงาม และเป็นส่วนตัว อาคารเน้นการตกแต่งด้วยโทนสีขาวที่ดูอ่อนโยน ตัดความเขียวชอุ่มของสวนต้นไม้ที่ถูกประดับประดาไว้รอบโครงการ ทำให้คอนโดแห่งนี้มีความร่มรื่น และมีความสดชื่นตลอดเวลาที่พบเห็น โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้งไล่ระดับขนาดใหญ่ ที่ตกแต่งด้วยกระเบื้องโมเสคหลากสี เมื่อแสงตกกระทบทำให้บริเวณสระน้ำแห่งนี้มีแสงประกายระยิบระยับ ทำให้สถานที่แห่งนี้สวยงามสะดุดยิ่งนัก มาพร้อมกับสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ศาลาอาบแดด และจากุซซี่อีกด้วย ห้องพักมีเพียงไม่กี่ยูนิตซึ่งมีขนาดพื้นที่ใช้สอยอย่างกว้างขวาง และเฟอร์นิเจอร์คุณภาพอย่างครบครัน ระเบียงของทุกห้องที่ถูกออกแบบมาให้มีพื้นที่ซึ่งเอื้อต่อการดื่มด่ำกับบรรยากาศโดยรอบ บ้านแสนดาว คือสถานที่ที่จะเติมเต็มทุกวันพักผ่อนของคุณอย่างเต็มรูปแบบข้อมูลโครงการโครงการบ้านแสนดาว ตั้งอยู่ที่ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีลักษณะเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise มีจำนวน 8 อาคาร สูง 7 ชั้น รวมห้องพักอาศัยทั้งหมด 107 ยูนิต พัฒนาโดยแสนสิริ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2552รูปแบบห้อง1 ห้องนอน2 ห้องนอน3 ห้องนอนมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 50-248 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกล็อบบี้สระว่ายน้ำจากุซซี่ฟิตเนสทางลงหาดสวนรอบโครงการระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงกล้องวงจรปิดการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นที่หน้าวังไกลกังวล ให้ขับมุ่งหน้าทางใต้ไปตามถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) ประมาณ 3.4 กิโลเมตร จะพบโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านแสนดาว

Baan Sandao บ้านแสนดาว คอนโดมิเนียมตากอากาศสุดพรีเมียม ท่ามกลางบรรยากาศริมชายหาดหัวหินที่มีความสวยงาม และเป็นส่วนตัว อาคารเน้นการตกแต่งด้วยโทนสีขาวที่ดูอ่อนโยน ตัดความเขียวชอุ่มของสวนต้นไม้ที่ถูกประดับประดาไว้รอบโครงการ ทำให้คอนโดแห่งนี้มีความร่มรื่น และมีความสดชื่นตลอดเวลาที่พบเห็น โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้งไล่ระดับขนาดใหญ่ ที่ตกแต่งด้วยกระเบื้องโมเสคหลากสี เมื่อแสงตกกระทบทำให้บริเวณสระน้ำแห่งนี้มีแสงประกายระยิบระยับ ทำให้สถานที่แห่งนี้สวยงามสะดุดยิ่งนัก มาพร้อมกับสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ศาลาอ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านแสนดาว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,612 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ