ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ซีล บาย แสนสิริ 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย

ให้เช่าคอนโด ซีล บาย แสนสิริ 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 35,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ บางกอก สุขุมวิท 61

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 35,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะ บางกอก สุขุมวิท 61 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1124764R

ให้เช่าคอนโด เดอะ บางกอก สุขุมวิท 61 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย

โครงการ The Bangkok Sukhumvit 61 เป็นคอนโดที่พัฒนาจากบริษัท Land and House สร้างแล้วเสร็จพร้อมอยู่เมื่อเดือน ธันวาคม พ.ศ. 2547 เป็นอาคาร Low Rise สูง 8 ชั้น มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 72 ยูนิต มีสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียน โรงพยาบาล หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่าง ๆ เป็นต้น นอกจากนี้ ยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS เอกมัยอีกด้วยที่ตั้งโครงการซอยสุขุมวิท 61 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯจุดเด่นโครงการ ด้วยตัวโครงการตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 61 ในย่านทองหล่อ ซึ่งถือว่าเป็นแหล่งเศรษฐกิจสำคัญของกรุงเทพฯ และยังเป็นที่สุดของทำเลย่านใจกลางเมือง พื้นที่มีความอุดมสมบูรณ์ทางเศรษฐกิจ และรายล้อมไปด้วยอาคารสำนักงานใหญ่ ร้านค้า ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษาชื่อดัง โรงพยาบาลชั้นนำ รวมถึงสถานที่แฮงเอาท์ยามค่ำคืนที่มีให้เลือกมากมายอีกด้วยในส่วนของการเดินทางก็แสนสะดวกสบายและง่าย เนื่องจากซอยสุขุมวิท 61 ตั้งอยู่ใจกลางระหว่างซอยทองหล่อ (ซอยสุขุมวิท 55) และซอยเอกมัย (ซอยสุขุมวิท 63) ทำให้มีเส้นทางเข้า-ออกหลายเส้นทาง และยังสามารถทะลุไปยังเส้นทางหลักได้หลายจุดอีกด้วย เช่น ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ถนนพระราม 4 และทางด่วนพิเศษเฉลิมพระมหานคร เป็นต้น จึงทำให้การเดินทางไปสถานที่ต่าง ๆ ของคุณนั้นง่ายมากขึ้นรายละเอียดโครงการเนื่องด้วยโครงการเป็นโครงการที่มียูนิตพักอาศัยน้อยมาก จึงทำให้คอนโดแห่งนี้เหมาะแก่การพักอาศัย เพราะว่าผู้คนไม่พลุกพล่าน บรรยากาศดีและเงียบสงบ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายในห้องตกแต่งด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ต มีช่องหน้าต่างบานกระจกที่สามารถเปิดรับลม - แสงแดดได้ เพื่อไม่ให้ห้องมีกลิ่นอับชื้น และยังสามารถมองเห็นวิวความร่มรื่นของตึกที่มีต้นไม้รายล้อมปกคลุมอยู่ทั่วทั้งอาคาร ซึ่งเหมาะแก่การพักผ่อนอย่างเต็มที่ในคอนโดที่เงียบสงบแห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกโถงต้องรับ, ห้องจดหมาย, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, สวนพักผ่อน, ประตูคีย์การ์ด, ลิฟต์, ที่จอดรถ, CCTV, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงขนาดห้อง2 ห้องนอน ขนาด 75 ตารางเมตร 3 ห้องนอน ขนาด120 ตารางเมตร
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ บางกอก สุขุมวิท 61

เดอะ บางกอก สุขุมวิท 61 ตั้งอยู่ที่ ซอยเศรษฐบุตร คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ เดอะ บางกอก สุขุมวิท 61 สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2548 ประกอบด้วย อาคารสูง 8 ชั้น การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS เอกมัย ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น ห้างสรรพสินค้าแม็กซ์แวลู (เอกมัย) พาร์คเลน ศูนย์การค้า...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ บางกอก สุขุมวิท 61
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on 108Siam Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T2, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 3,785 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T2
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS เอกมัย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ