ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ซีล บาย แสนสิริ 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย

ให้เช่าคอนโด ซีล บาย แสนสิริ 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 30,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ ริทึ่ม เอกมัย

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 32,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ริทึ่ม เอกมัย 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1008288R

ให้เช่าคอนโด ริทึ่ม เอกมัย 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย

Rhythm Ekkamai คอนโดหรูใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Live Your Best Perspective”โดดเด่นด้วยการประดับตกแต่งโดยใช้หิน Onyx และเน้นการออกแบบให้ทุกยูนิตได้รับวิวที่ดี บนทำเลที่ตั้งติดถนนเอกมัย (ซอยสุขุมวิท 63) ใกล้รถไฟฟ้า BTS เอกมัย เพียง 350 เมตร ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 5.9 ล้านบาท
ที่ตั้งโครงการซอยสุขุมวิท 63 (เอกมัย) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดโครงการRhythm Ekkamai พัฒนาโดย AP ร่วมกับ MEC เป็นอาคาร High Rise 32 ชั้น จำนวน 1 อาคาร จำนวนห้องพักอาศัย 326 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการ 1 ไร่ 3 งาน 44 ตารางวา สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2560 ภายในห้องตกแต่งแบบ Fully Fitted มีบิวท์อินมาให้เฉพาะเคาน์เตอร์ครัวและสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ พื้นห้องปูด้วยลามิเนตลายไม้ หนา 12 มิลลิเมตร พื้นห้องครัวปูกระเบื้องแกรนิตโต้ลายหินอ่อน ห้องน้ำและระเบียงปูด้วยกระเบื้องเซรามิค หน้าต่างบานเลื่อนในห้องเป็นบานกรอบสีดำ เคาน์เตอร์ครัวติดตั้งเตาไฟฟ้าไมโครเวฟ ซิงค์ล้างจาน เตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควันแบรนด์ Franke สุขภัณฑ์แบรนด์ Kohler และ Grohe
นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็นที่จอดรถ ส่วนกลางภายในอาคารมี Foyer, Security Lobby, สวนหย่อมที่ชั้น 7, สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool, Panoramic Fitness, Theatre Lounge และ Rhythm Observatorium เป็นเฉลียงบนชั้น 32 ที่สามารถมองเห็นวิวเมืองได้แบบ 360 องศา
จุดเด่นโครงการการออกแบบตัวอาคารภายใต้แนวคิด “Live Your Best Perspective”ในสไตล์โมเดิร์นที่โดดเด่นด้วยการประดับตกแต่งโดยใช้หิน Onyx ในการตกแต่งพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ อาคารดีไซน์ได้อย่างลงตัวในสไตล์โมเดิร์น มีความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตต่อชั้นสูงสุดเพียง 14 ยูนิตเท่านั้น เน้นการออกแบบให้ทุกยูนิตได้รับวิวที่ดี ทำเลที่ตั้งของโครงการ อยู่ในบริเวณที่มีความอุดมสมบูรณ์ ทั้งด้านของกิน แฮงค์เอาท์ Community Mall ที่มีให้เลือกหลากหลายตลอด 24 ชั่วโมง มีเส้นทางเข้าออกโครงการได้หลายเส้นทาง โดยถนนเส้นหลักคือ ถนนเพชรบุรี และถนนสุขุมวิท และยังมีทางลัดซอยย่อยเชื่อมไปยังทองหล่อ และซอย ปรีดี พนมยงค์ได้อีกด้วย ส่วนการเดินทางโดยสถานีรถไฟฟ้าก็สามารถเดินทางได้ง่ายสะดวกเช่นกัน เพราะอยู่ใกล้สถานีเอกมัยเพียง 350 เมตร
ขนาดห้อง- สตูดิโอ ขนาด 30-31 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน ขนาด 35-38 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 70-80 ตารางเมตร
สิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- ลิฟต์- สระว่ายน้ำ (Infinity Edge Pool)- ห้องอบไอน้ำและซาวน่า - ห้องออกกำลังกาย - ห้องโยคะ - สวนลอยฟ้า - Rhythm social club - Rhythm panoramic lounge - Rhythm observatorium - Onyx atrium - คีย์การ์ด - CCTV - รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
การเดินทาง- รถยนต์ส่วนตัว โดยเริ่มจากแยกอโศก มุ่งหน้าไปบนถนนสุขุมวิทฝั่งพระโขนง ขับตรงไปเรื่อย ๆ จะเจอกับ สถานีรถไฟฟ้า 2 สถานีคือ BTS พร้อมพงษ์ และ BTS ทองหล่อ หลังจากนั้นให้ชิดซ้าย เพื่อเลี้ยวเข้าซอยสุขุมวิท 55 ขับตรงไปอีกจนถึงสถานีรถไฟฟ้า BTS เอกมัย ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท 63 ขับตรงไปอีกนิด Rhythm Ekkamai จะอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ สถานีรถไฟฟ้า BTS เอกมัย ให้เลือกลง BTS สถานีเอกมัย ช่องทางออกที่ 1 ระยะทางไปยังโครงการ 350 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้า เดินเพียง 5 นาทีก็จะถึงโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ริทึ่ม เอกมัย

ริทึ่ม เอกมัย (RHYTHM Ekkamai) โครงการคอนโด เจ้าของโครงการ เอพี ไทยแลนด์ ที่อยู่ ซอยสุขุมวิท 63 (เอกมัย) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10250 ภายในโครงการประกอบไปด้วย พื้นที่โครงการ 1-3-44.3 ไร่ จำนวน 326 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ Park Lane เอกมัย,Health Land,Gateway Ekkamai. ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ริทึ่ม เอกมัย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on 108Siam Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T2, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 3,734 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T2
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS เอกมัย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ