ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ซีเคป คอนโด 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ให้เช่าคอนโด ซีเคป คอนโด 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 22,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ บูกิตตา แอร์พอร์ต คอนโดมิเนียม

ภูเก็ต, ถลาง, สาคู
ราคาเช่า: ฿ 21,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด บูกิตตา แอร์พอร์ต คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน สาคู, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1754462R

ให้เช่าคอนโด บูกิตตา แอร์พอร์ต คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน สาคู, ถลาง

Bhukitta Airport Condominium (บูกิตตา แอร์พอร์ต คอนโดมิเนียม) โครงการเด่นบนทำเลทองใกล้ทุกอย่างที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น หาดในยาง, หาดในทอน, หาดไม้ขาว, สนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต, บลูแคนยอน คันทรี คลับ, วิทยาลัยเทคนิคถลาง และยังสามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังจังหวัดอื่น ๆ ที่อยู่ใกล้เคียงได้อย่างง่ายดายและสะดวกอีกด้วย บูกิตตา แอร์พอร์ต คอนโดมิเนียม ได้ถูกออกแบบมาในสไตล์รีสอร์ท ที่พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการระดับ 5 ดาว อาทิ แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์, สวนหย่อมเพื่อความร่มรื่น, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และที่จอดรถขนาดใหญ่ เป็นต้น โดยทางโครงการได้นำเสนอห้องพักตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึง 1 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 30 ตารางเมตร มาพร้อมกับการตกแต่งด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครันทันสมัย ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น โครงการยังตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบรายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันร่มรื่น ผสมผสานเข้ากับความทันสมัยด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตทุกรูปแบบข้อมูลโครงการโครงการบูกิตตา แอร์พอร์ต คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ 106/17 หมู่ 1 ตำบลสาคู อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 79 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2557รูปแบบห้อง- สตูดิโอ 1 ห้องน้ำ- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - สวนหย่อม - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าสนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือตามถนนหมายเลข 4031 ประมาณ 400 เมตร แล้วกลับรถวิ่งต่อบนถนนเดิม ประมาณ 1.2 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายขับตรงไปอีก 74 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บูกิตตา แอร์พอร์ต คอนโดมิเนียม

Bhukitta Airport Condominium (บูกิตตา แอร์พอร์ต คอนโดมิเนียม) โครงการเด่นบนทำเลทองใกล้ทุกอย่างที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น หาดในยาง, หาดในทอน, หาดไม้ขาว, สนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต, บลูแคนยอน คันทรี คลับ, วิทยาลัยเทคนิคถลาง และยังสามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังจังหวัดอื่น ๆ ที่อยู่ใกล้เคียงได้อย่างง่ายดายและสะดวกอีกด้วย บูกิตตา แอร์พอร์ต คอนโดมิเนียม ได้ถูกออกแบบมาในสไตล์รีสอร์ท ที่พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการระดับ 5 ดาว อาทิ แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บูกิตตา แอร์พอร์ต คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,136 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, สาคู
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ