ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ซี เอกมัย 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย

ให้เช่าคอนโด ซี เอกมัย 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 13,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ คิว เฮ้าส์ คอนโด สุขุมวิท 79

กรุงเทพ, วัฒนา, พระโขนงเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 13,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1364864R

ให้เช่าคอนโด คิวเฮ้าส์ คอนโด สุขุมวิท 79 1 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อ่อนนุช

มากกว่าที่อยู่อาศัยนั่นคือที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพบนทำเลศักยภาพ ให้ที่นี่เป็นคำตอบ Q House Condo Sukhumvit 79 (คิว เฮ้าส์ คอนโด สุขุมวิท 79) โครงการเด่นจากเจ้าของโครงการชื่อดังอย่าง Q Houses ที่ได้พัฒนาโครงการคุณภาพบนทำเลยอดนิยมติดถนนสุขุมวิทย่านพระโขนง ตอกย้ำความมีศักยภาพสูงด้วยรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช ที่อยู่ห่างจากโครงการออกไปเพียงแค่ 170 เมตรเท่านั้น และยังเชื่อมต่อไปยังแหล่งไลฟ์สไตล์สุดชิคย่านทองหล่อได้เพียงไม่กี่นาที อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย อาทิ เอ็มควอเทียร์, บิ๊กซี อ่อนนุช, เอท ทองหล่อ, ฟิฟตี้ฟิฟท์ทองหล่อ, โรงพยาบาลสมิติเวช, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิท, โลตัส สุขุมวิท 50 เป็นต้นคิว เฮ้าส์ คอนโด สุขุมวิท 79 ยังโดดเด่นด้วยรูปแบบอาคารทรงตัว L ที่เน้นการเปิดมุมมองรอบด้านและทำให้พื้นที่ด้านหน้าโครงการติดกับถนนสุขุมวิทมากที่สุด เพื่อสะดวกสบายในการเดินทาง มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สวนหย่อมบนชั้นดาดฟ้าที่เปิดรับวิวเมืองกรุงเทพรอบทิศทางและไร้สิ่งบดบัง สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ห้อมล้อมด้วยต้นไม้เพื่อเสริมบรรยากาศแห่งการพักผ่อน ฟิตเนสพร้อมด้วยอุปกรณ์มากมาย ล็อบบี้แสนสวย ห้องโยคะ และห้องซาวน่าเพื่อสุขภาพ พร้อมอุ่นใจไปกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด และลิฟท์โดยสารแบบล็อกชั้น เป็นต้น เติมเต็มความเป็นส่วนตัวด้วยตัวเลือกห้องพักตั้งแต่ 1-2 ห้องนอน ที่มีพื้นที่ใช้สอยสูงสุดถึง 60 ตารางเมตร ซึ่งได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพข้อมูลโครงการคิว เฮ้าส์ คอนโด สุขุมวิท 79 ตั้งอยู่เลขที่ 2059 ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 27 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 484 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาด 2 ไร่ 3 งาน 73 ตารางวา เป็นโครงการที่สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2556 ได้รับการพัฒนาโดย Q Houses รูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน - 2 ห้องนอนขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 26 - 60 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ล็อบบี้- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ลิฟท์โดยสารล็อกชั้น- สวนหย่อมบนชั้นดาดฟ้า- ห้องโยคะ- ห้องซาวน่า- ระบบคีย์การ์ด- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากเอ็มควอเทียร์ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ตามถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ประมาณ 4.3 กิโลเมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณการเดินทางโดยรถสาธารณะ - สถานีรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้โครงการมากที่สุดคือสถานี BTS อ่อนนุช ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 170 เมตรเท่านั้น เมื่อคุณออกจากสถานีดังกล่าวแล้ว ให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือตามถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ประมาณ 170 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คิวเฮ้าส์ คอนโด สุขุมวิท 79

คิว เฮ้าส์ คอนโด สุขุมวิท 79 (Q.HOUSE SUKHUMVIT 79) โครงการ ดีไซน์ทันสมัย เจ้าของโครงการ ควอลิตี้เฮ้าส์ ตั้งอยู่  ถนนสุขุมวิท 79 แขวงพระโขนง เขตพระโขนง กรุงเทพฯ 10260 ภายในโครงการ ที่ดิน 2 ไร่ 3 งาน 73 ตร.ว. จำนวน 484 ยูนิต ที่จอดรถ 267 คัน ขนาดห้องเริ่มตั้งแต่ 26.00 - 60.00 ตรม.  พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้สถานีสำคัญ อาทิ โรงพยาบาลสมิติเวช โรงเรียนนานาชาติเอกมัย ห้างโลตัส ห้างเกทเวย์เอกมัย เมเจอร์ ซี...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คิวเฮ้าส์ คอนโด สุขุมวิท 79
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on 108Siam Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 3,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, พระโขนงเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ