ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ซี เอกมัย 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย

ให้เช่าคอนโด ซี เอกมัย 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 17,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ ฮาสุ เฮ้าส์

กรุงเทพ, วัฒนา, พระโขนงเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 17,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1064762R

ให้เช่าคอนโด ฮาสุ เฮ้าส์ 1 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อ่อนนุช

พบกับชีวิตที่แตกต่างไปกับโครงการ Hasu Haus คอนโดมิเนียมหรูสไตล์ญี่ปุ่น ที่จะพาคุณแนบชิดธรรมชาติ ไปกับพื้นที่สีเขียวอันรื่นรมย์ และกลมกลืนไปกับไลฟ์สไตล์ ชีวิตเมืองกรุงได้อย่างแท้จริง โครงการตั้งอยู่ใกล้แหล่งชุมชน และสถานศึกษา จึงมีร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อมากมาย ภายในโครงการตกแต่งสถาปัตยกรรม สไตล์โมเดิร์นที่ผสมผสาน ความเป็นญี่ปุ่นอย่างลงตัว เน้นโทนสีดำทองแบบคลาสสิก ดูเพิ่มความหรูหราและมีเสน่ห์ พื้นที่ส่วนกลาง ตกแต่งสวนอย่างร่มรื่น มีสระบัว พื้นที่นั่งเล่น สระว่ายน้ำ และล็อบบี้ขนาดใหญ่ โครงการให้ความเงียบสงบ ไม่พลุกพล่าน เป็นดั่งบ้านที่อบอุ่น ที่พร้อมมอบชีวิตที่ดีที่สุดให้กับคุณ ในทุก ๆ วันจุดเด่นของโครงการ - ด้านหลังโครงการติดกับคลองพระโขนง จึงให้บรรยากาศที่สวยงามและร่มรื่น - สถาปัตยกรรมเน้นการเข้าถึงธรรมชาติแบบสไตล์ญี่ปุ่น - ในห้องพัก Built-in เฟอร์นิเจอร์จัดมาอย่างครบครัน - โครงการห่างจาก BTS อ่อนนุชเพียง 1.4 กิโลเมตร - สามารถเข้าออกได้ 2 เส้นทางคือ ซอยสุขุมวิท 77 และสุขุมวิท 71รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการHasu Haus โครงการจากเครือคุณภาพโดยแสนสิริ เป็นคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 4 ไร่ มีจำนวน 2 อาคาร สูง 7 ชั้น รวมห้องพักทั้งสิ้น 324 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ เมื่อปี พ.ศ. 2559 ตั้งอยู่ที่ถนนสุขุมวิท 77 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร รูปแบบและขนาดของห้องพัก - 1 ห้องนอน (31-41 ตารางเมตร) - 2 ห้องนอน (61.75-65.25 ตารางเมตร) - 3 ห้องนอน (92.25 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - Lobby - ฟิตเนส - สวนหย่อม - สระว่ายน้ำส่วนกลาง - ที่จอดรถ - ลิฟต์โดยสาร - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - คีย์การ์ดระบบ One Card Access - รถรับส่งไปยัง BTS อ่อนนุชการเดินทางหากเริ่มเดินทางจาก BTS อ่อนนุช ให้เลี้ยวเข้าสู่ถนนอ่อนนุช และตรงไปประมาณ 400 เมตร จากนั้นเลี้ยวเข้าซอยอ่อนนุช 1/1 และตรงไปตามเส้นทางอีกประมาณ 700 เมตรจึงจะเจอโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ฮาสุ เฮ้าส์

คอนโดอ่อนนุช โครงการฮาสุ เฮาส์ ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 77 (อ่อนนุช) อยู่ระหว่างซอยสุขุมวิท 71 และซอยสุขุมวิท 77 ประกอบด้วย 2 อาคาร อาคารสูง 7 ชั้น จำนวนยูนิตทั้งหมด 214 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 31 ตารางเมตร ถึง 92.3 ตารางเมตร ตั้งแต่ประเภท 1 ห้องนอน - 3 ห้องนอน ซึ่งภายในแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ มีความเป็นส่วนตัวสูง และคอนโด อ่อนนุชยังเดินทางสะดวกสบาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช จึงทำให้ ฮาสุ เฮาส์ เป็นคอนโดมิเนียมที่เหมาะแก่การใช้ชีวิตและการพักผ่อนอย่างแท้จริง นอกจากนี้คอนโดแถวอ่อนนุช ยังมีสิ่งอำ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ฮาสุ เฮ้าส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 5,804 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, พระโขนงเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS อ่อนนุช
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ