ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ซี เอกมัย 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย

ให้เช่าคอนโด ซี เอกมัย 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 23,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ โนเบิล อราวน์ สุขุมวิท 33

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด โนเบิล อราวน์ เทอร์ตี้ทรี 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1121196R

ให้เช่าคอนโด โนเบิล อราวน์ เทอร์ตี้ทรี 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

Noble Around Sukhumvit 33 คอนโดสุดหรูระดับ Super Luxury บนทำเลทอง ย่านสุขุมวิท ศูนย์รวมธุรกิจและแหล่งท่องเที่ยว อีกแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ใกล้สถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย เช่น เทอร์มินอล 21, คอมเพล็กซ์, สวนเบญจสิริ และมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร เป็นต้น เดินทางง่ายด้วยขนส่งสาธารณะ ที่มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์, BTS อโศก, MRT เพชรบุรี และ Airport Rail Link มักกะสัน สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ที่คุณต้องการ และการใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยดีไซน์ และเอกลักษณ์เฉพาะตัว ภายใต้คอนเซ็ปต์โครงการ "Contrast Is The New Exquisiteness" ที่ผสมผสานระหว่าง ความขัดแย้งของวัสดุ และเฉดสีให้เข้ากันได้อย่างลงตัว เปิดมุมมองใหม่ ๆ ด้วยผนังดีไซน์โค้งไร้รอยต่อ จากเพดานจรดพื้น เพิ่มเสน่ห์เส้นโค้ง ด้วยเส้นตารางของพื้นหินอ่อน สัมผัสความรู้สึกแบบ Hiking ซึ่งได้แรงบันดาลใจ การออกแบบจากภูเขาใหญ่ ที่มีการเล่นระดับของพื้นที่ ให้มีความสูงต่ำ และโอบล้อมด้วยต้นไม้เขียวขจี เปิดมุมมองความเงียบสงบ และความเป็นส่วนตัว พร้อมความสุขตลอดการพักอาศัยที่ตั้งโครงการซอยสุขุมวิท 33 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานครรายละเอียดโครงการNoble Around Sukhumvit 33 ถูกพัฒนาโดย บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 25 ชั้น 274 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 1 ไร่ 2 งาน 95.80 ตารางวา คาดว่าจะสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ในเดือนตุลาคม 2563 ทางโครงการมีห้องให้เลือกตั้งแต่แบบ 1 - 2 ห้องนอน ภายในห้องออกแบบด้วยความใส่ใจ และเพิ่มรายละเอียดต่าง ๆ ให้เหมาะสม และตอบโจทย์การใช้งาน ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้า และควบคุมการเปิด-ปิดไฟ แบบ Touch Screen ให้ความเป็นธรรมชาติ จากการรับแสงจากภายนอก ด้วยกระจกหน้าต่าง Low-E Glass ให้แสงสว่างที่พอดี และช่วยลดความร้อน นอกจากนี้ยังเพิ่มความโล่ง โปร่ง และความกว้างขวาง ด้วยความสูงจากฝ้าจรดเพดาน ซึ่งมีความสูงประมาณ 2.75 เมตร ให้อีกด้วยแบบและขนาดห้อง- 1 ห้องนอน S 27 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน M 34-35 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน L 43-51 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน 54-65 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- ลิฟต์โดยสารส่วนตัว 2 ตัว / ลิฟต์บริการ 1 ตัว- ที่จอดรถชั้น B3-P3 จอดได้ประมาณ 53% (ไม่รวมการจอดแบบซ้อนคัน)- ที่ชาร์ทรถระบบ ไฟฟ้า- สวนหย่อม- สระว่ายน้ำระบบเกลือ Infinity Edge Pool- ห้องออกกำลังกาย- ห้องจดหมาย- ระบบ Access Control ด้วย Key Card เข้า-ออกอาคาร และพื้นที่จอดรถ- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทาง รถไฟฟ้า BTS ให้คุณเลือกลงสถานีพร้อมพงษ์ ให้ใช้ทางออกที่ 5 เพื่อไปยังถนนสุขุมวิท เพื่อเดินทางต่อไปยังซอยสุขุมวิท 35 ผ่าน One Manclub ระยะทางประมาณ 350 เมตร หลังจากนั้นเลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 33 ระยะทางประมาณ 400 เมตร Noble Around Sukhumvit 33 จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โนเบิล อราวน์ เทอร์ตี้ทรี

Noble Around Sukhumvit 33 คอนโดสุดหรูระดับ Super Luxury บนทำเลทอง ย่านสุขุมวิท ศูนย์รวมธุรกิจและแหล่งท่องเที่ยว อีกแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ใกล้สถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย เช่น เทอร์มินอล 21, คอมเพล็กซ์, สวนเบญจสิริ และมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร เป็นต้น เดินทางง่ายด้วยขนส่งสาธารณะ ที่มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์, BTS อโศก, MRT เพชรบุรี และ Airport Rail Link มักกะสัน สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ที่คุณต้องการ และการใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยดีไซน์ แล...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โนเบิล อราวน์ เทอร์ตี้ทรี
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
วิดีโอตัวอย่าง
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 6,009 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พร้อมพงษ์
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ