ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ณุศาศิริ แกรนด์ 2 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS เอกมัย

ให้เช่าคอนโด ณุศาศิริ แกรนด์ 2 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS เอกมัย
พระโขนง, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 65,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในพระโขนง, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ บ้าน สิริ ทเวนตี้โฟร์

กรุงเทพ, คลองเตย, คลองตัน
ราคาเช่า: ฿ 60,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด บ้าน สิริ ทเวนตี้ โฟร์ 2 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U654410R

ให้เช่าคอนโด บ้าน สิริ ทเวนตี้ โฟร์ 2 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

บ้าน สิริ ทเวนตี้ โฟร์ (Baan Siri 24)คอนโดหรูสไตล์โมเดิร์นอยู่ใจกลางเมืองท่ามกลางความเจริญและความอุดมสมบูรณ์ในทุกด้าน เต็มไปด้วยโรงแรมหรูและห้างสรรพสินค้าระดับไฮเอนด์ หาที่ไหนไม่ได้ที่จะสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่รักการใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ หนึ่งเดียวที่นี่ที่เดียว "บ้าน สิริ ทเวนตี้ โฟร์ (Baan Siri 24)"บ้าน สิริ ทเวนตี้ โฟร์ (Baan Siri 24) เป็นคอนโดที่มีจุดเด่นทางด้านเรื่องทำเลที่พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายอย่างครบครัน ใกล้แหล่งช้อปปิ้งหรูอย่างเอ็มโพเรียม และเอ็มควอเทียร์ อีกทั้งยังแวดล้อมไปด้วย ร้านค้าร้านอาหาร สถานีรถไฟฟ้า อาทิ BTS พร้อมพงษ์ และ BTS ทองหล่อ สวนเบญจสิริอีกด้วย ให้ทุกการใช้ชีวิตเป็นเรื่องที่ง่าย ตัวคอนโดได้รับการออกแบบและตกแต่งเป็นอย่างดี ให้ความหรูหรา พร้อมรับชมวิวเมืองและทัศนียภาพที่สวยงามโดยไม่มีตึกมาบดบัง ทางโครงการได้จัดสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมาโดยพร้อมเพรียงเช่นเดียวกัน การเดินทางก็แสนจะสะดวกสบาย สามารถเดินทางเข้า-ออกได้หลายสาย หากชอบการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าก็สะดวกเช่นเดียวกันเพราะอยู่ใกล้รถไฟฟ้าเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการบ้าน สิริ ทเวนตี้ โฟร์ (Baan Siri 24) เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียมแบบ high-rise โดยมีพื้นที่โครงการประมาณ 814 ตารางวา ตั้งอยู่ที่ ซอยเกษม แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2549 ได้รับการพัฒนาจาก บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ลักษณะเป็นคอนโดมิเนียมมีอาคารเดียว สูง 34 ชั้น รวมห้องพักทั้งหมด 185 ยูนิตรูปแบบและขนาดของห้องพัก- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 56 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย88 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย144 ตารางเมตร- เพนท์เฮ้าส์ 4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 267 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- ลิฟท์- ห้องซาวน่า- ที่จอดรถ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- CCTV- ล็อบบี้- สวนหย่อมการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ - โครงการอยู่ในซอยสุขุมวิท 24 สามารถที่จะเดินทางเข้า-ออกได้ 2 เส้นทางด้วยกันคือ เส้นทางถนนสุขุมวิทให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท 24 ขับตรงไปประมาณ 500 เมตร ก็จะเจอโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือ อีกหนึ่งเส้นทางก็จะเป็นถนนพระราม 4 โดยให้เลี้ยวเข้าซอยอรรถกวี หลังจากนั้นขับตรงไปเรื่อย ๆ ก็จะเจอคอนโด บ้าน สิริ ทเวนตี้ โฟร์ (Baan Siri 24) อยู่ทางด้านขวามือการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า -สามารถที่จะเดินทางไปยังโครงการ บ้าน สิริ ทเวนตี้ โฟร์ (Baan Siri24) โดยรถไฟฟ้า BTS ให้เลือกลงที่สถานีพร้อมพงษ์ เดินลงทางฝั่งเอ็มโพเรียมเดินไปเรื่อยเพื่อเข้าซอยสุขุมวิท 24 ระยะทางประมาณ 500 เมตร ก็จะเจอคอนโด บ้าน สิริ ทเวนตี้ โฟร์ (Baan Siri 24) อยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้าน สิริ ทเวนตี้ โฟร์

คอนโด บ้าน สิริ ทเวนตี้ โฟร์ ( Baan Siri 24 ) ตั้งอยู่ที่ ซอยเกษม คลองตัน คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ บ้าน สิริ ทเวนตี้ โฟร์ สร้างแล้วเสร็จสมบูรณ์ในปีพ.ศ.2550 ประกอบด้วยอาคาร 34 ชั้น รวมทั้งหมด 185 ยูนิต บ้าน สิริ ทเวนตี้ โฟร์ ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท ด้วยทำเลที่ตั้งมีความสะดวกสบาย ใกล้กับการขนส่งสาธารณะ ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และ wifi ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมาก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้าน สิริ ทเวนตี้ โฟร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 5,211 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, คลองตัน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T2
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พร้อมพงษ์
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ