ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ดิ อริสโต้ คอนโด วัน 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ให้เช่าคอนโด ดิ อริสโต้ คอนโด วัน 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 30,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

คอนโดให้เช่า สตูดิโอ ในโครงการ เดอะ ในทอน คอนโดมิเนียม

ภูเก็ต, ถลาง, สาคู
ราคาเช่า: ฿ 30,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1056996R

ให้เช่าคอนโด เดอะในทอน คอนโดมิเนียม ใน สาคู, ถลาง

The Naithon Condominium (เดอะ ในทอน คอนโดมิเนียม)โครงการคอนโดมิเนียมหรู ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใกล้หาดในทอน แค่เพียงไม่กี่ก้าวคุณก็สามารถสัมผัสความเป็นธรรมชาติของหาดในทอนที่สมบูรณ์แบบ ตลอดจนสามารถมองเห็นวิวทะเลอันดามันที่สวยงามได้ที่ "The Naithon Condominium (เดอะ ในทอน คอนโดมิเนียม)"คอนโดมิเนียมถูกดีไซน์ด้วยรูปแบบที่ทันสมัย อีกทั้งยังผสมผสานความเรียบหรูและมีระดับเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ด้วยทำเลที่ตั้งถูกต้องตามหลักของศาสตร์ฮวงจุ้ย ส่วนด้านหน้าโครงการติดทะเล ทำให้ทุกยูนิตมีวิวส่วนตัวสามารถมองเห็นทิวทัศน์โค้งทะเลได้ อีกทั้งภายในโครงการยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย แผนกต้อนรับ สวนหย่อมพักผ่อนบริเวณรอบอาคาร ตลอดจนอุ่นใจไปกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกันนี้ทางโครงการยังตั้งอยู่ใกล้เคียงกับสถานที่อำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น โบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล, ปอร์โต เดอ ภูเก็ต, สแปลชจังเกิ้ล, หาดลายัน รวมไปถึงการเดินทางไปยัง สนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต ที่ใช้เวลาในการเดินทางเพียง 20 นาทีเท่านั้นข้อมูลโครงการเดอะ ในทอน คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ตำบลสาคู อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต จัดเป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 5 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 345 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย บริษัท พนาสนธิ์ จำกัด และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อปีพ.ศ. 2560 รูปแบบและขนาดห้องพัก- ห้องสตูดิโอ 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 33 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 45 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- แผนกต้อนรับ- สระว่ายน้ำ- ห้องออกกำลังกาย- Key Card Access- สวนสาธารณะ- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด ข้อมูลการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณหน้าสนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือ แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข 4031 เป็นระยะทาง 300 เมตร จากนั้นกลับรถบริเวณบริษัทปตท.จำกัด (มหาชน) เข้าสู่ถนนเทพกระษัตรี-ในยาง เป็นระยะทาง 3.7 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนภก.4018 เป็นระยะทางประมาณ 4 กิโลเมตร ให้ขับตรงไปเรื่อย ๆ ผ่านหาดในทอนทางด้านขวา แล้วคุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะในทอน คอนโดมิเนียม

เดอะในทอน คอนโดมิเนียม (The Nai Thon Condominium) คอนโดมิเนียมสไตล์ ฮอลิเดย์ รีสอร์ทอาคาร 4-5 ชั้น จำนวน 6 อาคาร 345 ยูนิต โดดเด่นและผสานด้วยแนวคิดการออกแบบ สไตล์โมเดิร์น รีสอร์ทเปิดรับทัศนียภาพหาดในทอนที่สามารถซึมซับบรรยากาศความเป็นส่วนตัวและความเงียบสงบ เพื่อไม่กี่ก้าวก็สามารถสัมผัสความเป็นธรรมชาติของหาดในทอนที่สมบูรณ์แบบชายหาดที่ขาวสะอาดและน้ำทะเลสีคราม และสามารถมองเห็นวิวทะเลกว้างไกลสุดสายตา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันระบบความปลอดภัยสูงสุด ด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, CCTV...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะในทอน คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,120 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, สาคู
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ