ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด 3 ห้องนอน ใน

ให้เช่าคอนโด 3 ห้องนอน ใน

ราคาเช่า: ฿ 110,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ใน

คอนโดให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ วอเตอร์ไซด์

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, วิชิต
ราคาเช่า: ฿ 120,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด วอเตอร์ไซด์ 3 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1630084R

ให้เช่าคอนโด วอเตอร์ไซด์ 3 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต

Waterside (วอเตอร์ไซด์) คอนโดมิเนียมสุดหรูริมชายหาดแหลมพันวา ให้ความรู้สึกสงบและเป็นส่วนตัวมากเป็นพิเศษด้วยจำนวนห้องพักเพียง 24 ยูนิต สามารถมองเห็นทัศนียภาพอันสวยงามของอ่าวฉลองและเกาะโหลน ผู้พักอาศัยสามารถเดินลงไปยังชายหาดได้อย่างง่ายดายเพียงไม่กี่ก้าว เพื่อดื่มด่ำกับบรรยากาศอันเงียบสงบ รับสายลมเย็น ๆ และฟังเสียงคลื่นซัดสาด รวมไปถึงการนั่งชมพระอาทิตย์ตกที่งดงามได้จากระเบียงห้องพัก ภายในห้องได้รับการตกแต่งด้วยกระเบื้องหินอ่อนสีขาว และพื้นไม้อย่างสวยงามและมีรสนิยมเป็นอย่างยิ่ง ส่วนด้านนอกมีการตกแต่งสวนอย่างสวยงาม และมีสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่นอกจากการใช้ชีวิตอย่างผ่อนคลาย สบาย ๆ และเงียบสงบแล้ว วอเตอร์ไซด์ ยังตั้งอยู่ใกล้กับชายหาดอ่าวยน อันสวยงามเพียงในระยะแค่ 2 นาที และสะดวกสบายไปกับแหล่งชอปปิ้ง ร้านอาหาร สถานบันเทิงยามค่ำคืนบนหาดป่าตอง และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่รายล้อมอยู่รอบด้าน ซึ่งทั้งหมดสามารถเดินทางไปได้อย่างสะดวกและง่ายดายจากที่ตั้งของโครงการรายละเอียดโครงการWaterside (วอเตอร์ไซด์) ตั้งอยู่ที่ ซอยอ่าวยน-เขาขาด ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต เป็นคอนโดมิเนียม อาคาร Low Rise โดยมีทั้งหมด 4 ชั้น จำนวน 24 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปีพ.ศ. 2552รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 3 ห้องนอน 3-4 ห้องน้ำ ขนาด 269-280 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- ที่จอดรถ- ทางเดินลงชายหาดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากโรงเรียนบ้านอ่าวน้ำบ่อ ให้ขับมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือตามถนนหมายเลข 4023 ประมาณ 110 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 4023 ขับตรงไปประมาณ 650 เมตร เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยประชาร่วมใจ ขับต่อไปอีกประมาณ 550 เมตร แล้วเลี้ยวขวาขับต่อตามเส้นทางอีกประมาณ 280 เมตร จะเจอกับทางแยก ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยอ่าวยน-เขาขาด แล้วขับตรงต่อไปอีกประมาณ 2 กิโลเมตร จะเจอกับทางแยกอีกครั้ง ให้เลี้ยวขวาขับตรงไปอีกประมาณ 550 เมตร Waterside (วอเตอร์ไซด์) ก็จะอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วอเตอร์ไซด์

เดอะ วอเตอร์ไซด์ ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเลิศสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนและทำธุรกิจ การตกแต่งไว้เป็นอย่างดีนั้น รับประกันความสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องตามมาตรฐาน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วอเตอร์ไซด์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,890 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, วิชิต
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ