ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ดิ อเมธิส สุขุมวิท 39 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

ให้เช่าคอนโด ดิ อเมธิส สุขุมวิท 39 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 23,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ โนเบิล บี33

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด โนเบิล บี เทอร์ตี้ทรี 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U635038R

ให้เช่าคอนโด โนเบิล บี เทอร์ตี้ทรี 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

Noble BE33 โนเบิล บี เทอร์ตี้ทรี คอนโดสไตล์โมเดิร์น บนทำเลระดับพรีเมี่ยม ใจกลางสุขุมวิท การออกแบบรายละเอียดทุกอย่างลงตัว รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวกว่า 1,000 ตารางเมตร และสิ่งอำนวยความสะดวกสุดพิเศษ ที่คัดสรรมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำระบบเกลือ, เลานจ์ Semi Outdoor, ห้องสตีมที่แยกทั้งชายและหญิง และฟิตเนส บนชั้นที่ 29 มาพร้อมกับวิวเมืองกรุงที่ไม่เคยหลับใหล ทั้งกลางวันและกลางคืน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และออกแบบความเป็นคุณได้แล้วกับ Noble BE33 ข้อมูลโครงการ โนเบิล บี เทอร์ตี้ทรี ตั้งอยู่ในซอย สุขุมวิท 33 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร เป็นคอนโด High Rise 31 ชั้น 1 อาคาร มีขนาดพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ จำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 282 ยูนิต ขนาดเริ่มต้น 34 -139 ตร.ม. สร้างเสร็จพร้อมอยู่ปี 2560 ราคาเริ่มต้นที่ 6 ล้านบาท รูปแบบและขนาดห้องพัก 1 ห้องนอน ขนาด 34-43 ตร.ม. 2 ห้องนอน ขนาด 51-69 ตร.ม. 3 ห้องนอน ขนาด 79 ตร.ม. Penthouse ขนาด 109-139 ตร.ม. (4 ยูนิต) สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ ล็อบบี้ สระว่ายน้ำระบบเกลือ Infinity Edge Pool ที่มีความยาวกว่า 28 เมตร แบบแบ่งแยกสระเด็ก สวนส่วนกลางที่ชั้น G และชั้น 29 เลานจ์ Semi Outdoor ห้องสตีม แยกหญิง/ชาย ฟิตเนส ห้องอเนกประสงค์ ห้องจดหมาย ลิฟต์โดยสารส่วนตัว 2 ตัว / ลิฟต์บริการ 1 ตัว CCTV ระบบคีย์การ์ด ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ลานจอดรถ บนชั้น G และ B1 - B5 สามารถจอดได้รวมกว่า 65% (ไม่รวมซ้อนคัน) พื้นที่สีเขียวในโครงการกว่า 1,000 ตร.ม. การเดินทาง การเดินทางด้วยรถสาธารณะ สถานี BTS พร้อมพงษ์ จะอยู่ใกล้กับตัวโครงการมากที่สุด ซึ่งห่างเพียง 700 เมตรเท่านั้น หลังจากที่ลงจากสถานีแล้ว ให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือบนถนนสุขุมวิท ประมาณ 350 เมตร เลี้ยวขวาเข้าซอยสุขุมวิท 33 เดินไปอีก 350 เมตร โครงการจะอยู่ทางด้านซ้ายมือ หากเดินทางด้วยรถยนต์ ให้ขับมาบนถนนสุขุมวิท แล้วเลี้ยวเข้าซอยสุขุมวิท 33 ขับไปประมาณ 1 นาที คุณจะเจอโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โนเบิล บี เทอร์ตี้ทรี

Noble BE33 โนเบิล บี เทอร์ตี้ทรี คอนโดสไตล์โมเดิร์น บนทำเลระดับพรีเมี่ยม ใจกลางสุขุมวิท การออกแบบรายละเอียดทุกอย่างลงตัว รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวกว่า 1,000 ตารางเมตร และสิ่งอำนวยความสะดวกสุดพิเศษ ที่คัดสรรมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำระบบเกลือ, เลานจ์ Semi Outdoor, ห้องสตีมที่แยกทั้งชายและหญิง และฟิตเนส บนชั้นที่ 29 มาพร้อมกับวิวเมืองกรุงที่ไม่เคยหลับใหล ทั้งกลางวันและกลางคืน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และออกแบบความเป็นคุณได้แล้วกับ Noble BE33 ข้อมูลโครงการ โนเบิล บี เทอร์ตี้ทรี ตั้ง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โนเบิล บี เทอร์ตี้ทรี
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
วิดีโอตัวอย่าง
Details on 108Siam Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 3,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พร้อมพงษ์
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ