ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ดิ เอ็มโพริโอ เพลส 1 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

ให้เช่าคอนโด ดิ เอ็มโพริโอ เพลส 1 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
คลองตัน, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 51,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองตัน, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ ริทึ่ม สุขุมวิท 36-38

กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ราคาเช่า: ฿ 50,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ริทึ่ม สุขุมวิท 36-38 2 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS ทองหล่อ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U74779R

ให้เช่าคอนโด ริทึ่ม สุขุมวิท 36-38 2 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS ทองหล่อ

โครงการริทึ่ม สุขุมวิท 36-38 คอนโดมิเนียม ดีไซน์ใหม่ เหมาะกับผู้ต้องการอาศัยแถวย่านทองหล่อ แต่อยากหลีกหนีความวุ่นวาย เพียง 7 นาทีจากสถานีบีทีเอสทองหล่อ เดินทางง่าย รายล้อมไปด้วยร้านค้าชั้นนำจุดเด่นของโครงการ คือ ทางโครงการมีการออกแบบภายใต้แนวคิด “Living Unordinary” ซึ่งเป็นแนวคิดที่ได้รับอิทธิพลจากญี่ปุ่น มีการจัดสวนแบบ Engawa ที่เป็นการจัดสวนสไตล์ญี่ปุ่น มีการนำหินมาประดับตกแต่ง และระเบียงที่ทำมาจากไม้ เพื่อให้ผู้อาศัยได้นั่งชมสวน ให้อารมณ์ผ่อนคลาย เป็นการเชื่อมโยงระหว่างพื้นที่ภายนอกและภายในเป็นสิ่งเดียวกัน เน้นการมีพื้นที่สีเขียวของโครงการ ตัวอาคารถูกออกแบบมาในรูปตัว U และมีโถงล็อบบี้เพดานแบบ Double Volume สูงถึง 5 เมตร ที่ตั้งโครงการตั้งอยู่ระหว่างซอยสุขุมวิท 36 และซอยสุขุมวิท 38 แขวงพระขโนง เขตพระขโนง กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดโครงการริทึ่ม สุขุมวิท 36-38 จากเจ้าของโครงการบริษัทเอพี โดยร่วมพัฒนากับบริษัท Misubishi Estate เป็นคอนโดมิเนียม High-Rise ตึกมีลักษณะเป็นรูปตัว U มีพื้นที่ทั้งหมด 2-2-76.3 ไร่ จำนวน 1 อาคาร สูง 25 ชั้น และมีชั้นใต้ดิน 1 ชั้น จำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 496 ยูนิต มีที่จอดรถทั้งหมด 213 คัน (ชั้นจอดรถ ชั้น 1-ชั้น 5)  คิดเป็น 43% (ไม่รวมจอดซ้อนคัน) มีลิฟต์โดยสาร 4 ตัวและลิฟต์บริการ 1 ตัว รูปแบบห้อง 3 แบบ- ห้องสตูดิโอ ขนาด 24 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน ขนาด 33-48 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาด 54.5-86 ตารางเมตรขายแบบห้อง Fully-fitted ชุดครัว built-in เฟอร์นิเจอร์ และเครื่องปรับอากาศ
สิ่งอำนวยความสะดวก ทางโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครันต่อผู้อาศัย โดยส่วนใหญ่จะอยู่ที่ชั้น 6 และชั้น 25 - โดยชั้น 6 จะเป็นชั้นส่วนกลาง ที่ให้บริการสระว่ายน้ำ ระบบเกลือ มีสระว่ายน้ำเด็กและผู้ใหญ่ และจากุชชี่ ระบบซาวน่าสำหรับคุณผู้ชาย ห้องสตรีมสำหรับคุณผู้หญิง- และพื้นที่ชั้น 25 มีฟิตเนส เครื่องออกกำลังกาย ที่หลากหลายครบครัน และสามารถชมวิวได้ทั่วเมืองกรุงเทพ ห้องฟิตเนสมีเพดานสูง ปลอดโปร่ง นอกจากนี้ ยังมีสวนหย่อมบนชั้นดาดฟ้า มีพื้นที่นั่งเล่น ให้ผู้พักอาศัยชมวิวได้อย่างไม่จำกัด
การเดินทาง- การเดินทางโดยรถยนต์ ใช้เส้นทางสุขุมวิท หรือเส้นทางพระราม 4 หากมาจากถนนสุขุมวิทก็สามารถใช้ทั้งซอยสุขุมวิท 36 และซอยสุขุมวิท 38 เพราะทางโครงการได้ตัดที่ดินของตัวเองทำเป็นถนนสาธารณะเชื่อมทั้งสองซอยเข้าด้วยกัน หรือหากจะไปฝั่งสาทรหรือสีลมก็เลี่ยงถนนสุขุมวิทไปทางเส้นถนนพระราม 4 แทน- การเดินทางโดยขนส่งสาธารณะ โครงการตั้งอยู่ใกล้กับบีทีเอสทองหล่อ เพียง 350 เมตร อีกทั้ง ยังมีแท็กซี่และวินมอเตอร์ไซค์ ให้บริการเกือบตลอดทั้งวัน ในกรณีที่เดินทางมาจากบีทีเอสทองหล่อ ให้ออกประตูทางออกที่ 4 มุ่งหน้าไปทางถนนพร้อมพงษ์และเลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท 38 เดินตรงไปจนถึงทางเชื่อมเข้าซอยสุขุมวิท 36 และให้เลี้ยวเข้าซอย โครงการจะอยู่ตรงด้านขวามือ 
สถานที่ใกล้เคียง- รถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ 350 ม.(เข้าจากซอยสุขุมวิท 36)- รถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ 500 ม.(เข้าจากซอยสุขุมวิท 38)
- เกตเวย์ เอกมัย 1.6 กม.- บิ๊กซี พระราม 4 1.5 กม.- สวนสาธารณะเบญจสิริ 1.7 กม.
 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ริทึ่ม สุขุมวิท 36-38

ริทิ่ม สุขุมวิท 36-38 (RHYTHM Sukhumvit 36-38) คอนโดมิเนียมใจกลางสุขุมวิท เพียง 300 เมตรจาก BTS ทองหล่อ ตั้งอยู่บน ถนนสุขุมวิท 36 แขวงพระโขนง เขตพระโขนง กรุงเทพฯ คอนโดมิเนียม ริธิ่ม สุขุมวิท 36-38 ประกอบด้วย อาคารสูง 25 ชั้น รวมทั้งหมด 496 ยูนิต สร้างบนเนื้อที่ 2 ไร่ 2 งาน 76.30 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 24 ตารางเมตร จนถึง 86 ตารางเมตร ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส และอื่นๆRHYTHM Sukhumvit 36-38บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด ( มหาชน )ถนนสุขุมวิท ซอยสุขุมวิท 36 แ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ริทึ่ม สุขุมวิท 36-38
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
Details on FazWaz Bangkok Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 5,217 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T2
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS ทองหล่อ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ