ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ดี คอนโด อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ 2 ห้องนอน ใน ลาดกระบัง, ลาดกระบัง

ให้เช่าคอนโด ดี คอนโด อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ 2 ห้องนอน ใน ลาดกระบัง, ลาดกระบัง
ลาดกระบัง, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 16,500 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในลาดกระบัง, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ แอ็บสแตร็กส์ พหลโยธิน พาร์ค

กรุงเทพ, ลาดกระบัง, คลองสองต้นนุ่น
ราคาเช่า: ฿ 15,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด แอ็บสแตร็กส์ พหลโยธินพาร์ค เฟส 1 1 ห้องนอน ใน คลองสองต้นนุ่น, ลาดกระบัง ใกล้ MRT พหลโยธิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1700956R

ให้เช่าคอนโด แอ็บสแตร็กส์ พหลโยธินพาร์ค เฟส 1 1 ห้องนอน ใน คลองสองต้นนุ่น, ลาดกระบัง ใกล้ MRT พหลโยธิน

Abstracts Phahonyothin Park คอนโดสุดหรูจาก BTS Assets ที่โอบล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวใจกลางมหานคร พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ได้อย่างลงตัว
ตัวโครงการอยู่ห่างจากสถานีรถไฟMRT พหลโยธิน เพียง 850 เมตร บริเวณนี่้ยังอยู่ติดกับห้าแยกลาดพร้าว ซึ่งเชื่อมไปยังถนนสายหลักอื่นๆได้อีกหลายสายจึงสามารถเดินทางไปยังที่ต่างๆได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว นอกจากนี้ยังใกล้กับสถานศึกษาและแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลับศรีปทุม โรงเรียนหอวัง เซนทรัลลาดพร้าว ยูเนี่ยนมอลล์ โลตัสลาดพร้าว ตลาดจตุจักร และตลาดนัดหัวมุมตรงถนนเกษตร-นวมินทร์ เป็นต้น
ด้วยแนวคิด “Park In The Park” Abstracts Phahonyothin Park จึงมีความโดดเด่นในเรื่องของพื้นที่สีเขียวและอากาศบริสุทธิ์ ตกแต่งด้วยต้นไม้นานาพรรณตั้งแต่บริเวณทางเข้าจนถึงตัวอาคารทำให้ดูรื่นรมณ์และผ่อนคลาย จุดไฮไลท์ที่สำคัญของตัวโครงการคือซุ้มประตูรับส่งผู้โดยสารบริเวณทางเข้า ตกแต่งด้วยระแนงไม้ทรงสูง เพื่อเพิ่มบรรยากาศของสวนให้ดูโดดเด่น ตรงจุดนี้จะมีหลังคาทอดยาวไปจนถึงตัวอาคารคู่ขนานไปกับลำธารเล็กๆให้ความรู้สึกร่มรื่น โครงการมีสวนสาธารณะสำหรับวิ่งออกกำลังกาย สนามเด็กเล่น ลานปิคนิคและลานบาร์บีคิวซึ่งลูกบ้านยังสามารถใช้เวลาแห่งความสุขกับครอบครัวได้ในระยะที่เอื้อมถึง นอกจากนี้ยังมีบริการรถรับส่งไปยังอาคารจอดรถตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย
จุดไฮไลท์ที่สำคัญอีกจุดหนึ่งของโครงการคือบริการสระว่ายน้ำสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ คือสระในร่มและสระกลางแจ้ง สระในที่ร่มจะอยู่บริเวณชั้นที่ 12 ซึ่งติดกับห้องสมุดและห้องสำหรับเด็ก บริเวณนี้ลูกบ้านสามารถมานั่งผ่อนคลายหรืออ่านหนังสือได้ยามบ่ายๆหรือวันฝนตก พื้นที่ส่วนกลางมีอากาศหมุนเวียนโล่งสบาย ตกแต่งสวนลอยฟ้าได้อย่างร่มรื่นและลงตัว หากลูกบ้านต้องการดื่มด่ำไปกับวิวเมืองแบบ 180 องศา ก็สามารถใช้บริการสระน้ำเกลือแบบกลางแจ้งได้บริเวณดาดฟ้า โดยชั้นนี้จะประดับประดาไปด้วยไม้สวนเมืองร้อนตลอดแนวระเบียง เพิ่มบรรยากาศชั้นดาดฟ้าให้สดชื่นมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาตอนเย็นซึ่งลูกบ้านสามารถมาชมวิวพระอาทิตย์ตกดินได้อย่างสวยงาม
หากท่านเป็นสายรักสุขภาพและไม่ต้องการเดินทางไปที่อื่นไกล โครงการแห่งนี้ยังมีบริการฟิตเนตและซาวน่าบริเวณชั้น 23 ซึ่งเต็มไปด้วยอุปกรณ์ที่ครบครันพร้อมกระจกใสมองเห็นวิวเมืองแบบจัดเต็ม อีกทั้งยังมีห้องกิจกรรมสำหรับโยคะหรือเต้นออกกำลังกายในชั้นเดียวกันอีกด้วย
ในส่วนของห้องพักมาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์แบบครบครัน วัสดุคุณภาพดีและทนทานต่อทุกสภาพการใช้งาน ห้องพักทุกห้องและมีกระจกบานใหญ่ที่จะคอยเปิดรับแสงแดดเข้าถึงในยามเช้า ทำให้ห้องดูโปร่งโล่งสบาย ระบบรักษาความปลอดภัยในห้องจะเป็นประตูแบบระบบล็อค 2 ชั้น ในห้องจะมีการแบ่งสัดส่วนอย่างชัดเจน มีกระจกและผ้าม่านกั้นระหว่างห้องนั่งเล่นและห้องนอนเพื่อความเป็นส่วนตัว จึงทำให้มั่นใจได้ว่าท่านจะรู้สึกปลอดภัยและทุกๆวันคือวันพักผ่อนอย่างแท้จริง
ที่ตั้งโครงการ
1076 ถนน พหลโยธิน แขวง จอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
สิ่งอำนวยความสะดวก
- Lobby- สวนสาธารณะ/ ลานปิคนิค/ สนามเด็กเล่น - สระว่ายน้ำระบบเกลือแบบที่ร่มและสระกลางแจ้ง- ลิฟท์โดยสาร- ฟิตเนต/ ห้องซาวน่า/ ลานโยคะและลานกิจกรรม- อาคารจอดรถ + รถรับส่งไปอาคารจอดรถตลอด 24 ชั่วโมง- CCTV และพนักงานรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- ห้องประชุม- ห้องสมุด- ห้องสำหรับเด็กเล็ก
รูปแบบและขนาดของห้องพัก มีทั้งหมด 9 แบบ ดังนี้
SA: Studio ขนาด 25.1 ตร.ม.1A: 1 ห้องนอน ขนาด 37.35 - 41.05 ตร.ม.1B: 1 ห้องนอน ขนาด 43.05 ตร.ม.1C: 1 ห้องนอน ขนาด 49.15 -50.0 ตร.ม.1D: 1 ห้องนอน ขนาด 43.85 - 45.85 ตร.ม.1E: 1 ห้องนอน ขนาด 45.30 - 46.15 ตร.ม.1F: 1 ห้องนอน ขนาด 46.95 ตร.ม.1G: 1 ห้องนอน ขนาด 66.00 ตร.ม.2A: 1 ห้องนอน ขนาด 58.10-58.25 ตร.ม.
การเดินทาง
บริเวณทางเข้า Abstracts Phahonyothin Park จะใช้เส้นทางเดียวกับถนนข้างโลตัสลาดพร้าว ปากทางติดกับถนนพหลโยธิน หากขับรถมายังโลตัสลาดพร้าวจะเจอตัวโครงการอยู่ตรงสุดซอย สามารถเดินทางได้สะดวกเพราะตัวอาคารสูงตระหง่านโดดเด่นและมองเห็นได้อย่างชัดเจนแม้จากระยะไกล
สถานที่สำคัญใกล้เคียง
- เทสโก้โลตัส ลาดพร้าว: 350 เมตร- BTS ห้าแยกลาดพร้าว: 450 เมตร- เซ็นทรัล ลาดพร้าว: 650 เมตร- MRT พหลโยธิน: 850 เมตร - Union mall: 950 เมตร - สวนจตุจักร: 2.1 กิโลเมตร- โรงเรียนเซนต์จอห์น: 2.1 กิโลเมตร - โรงเรียนหอวัง: 2.2 กิโลเมตร- โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน 3.9 กิโลเมตร
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แอ็บสแตร็กส์ พหลโยธินพาร์ค เฟส 1

แอ็บสแตร็กส์ พหลโยธินพาร์ค เฟส 1 (Abstracts Phahonyothin-Park 1) คอนโดมิเนียมสูง 34 ชั้น ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน ตั้งอยู่บน ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ประกอบด้วย 1 อาคาร (ทาวเวอร์ A) สูง 34 ชั้น รวมทั้งหมด 1012 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 25.10 ตารางเมตร ถึง 66 ตารางเมตร สร้างบนเนื้อที่ทั้งหมด 21 ไร่ 2 งาน 98 ตารางวา แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2556 ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า สวนหย่อม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แอ็บสแตร็กส์ พหลโยธินพาร์ค เฟส 1
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 5,808 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ลาดกระบัง, คลองสองต้นนุ่น
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ