ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด คาวะ เฮาส์ 1 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อ่อนนุช

ให้เช่าคอนโด คาวะ เฮาส์ 1 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อ่อนนุช
พระโขนงเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 18,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในพระโขนงเหนือ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 17,900 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1104018R

ให้เช่าคอนโด ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา

Supalai Oriental Sukhumvit 39 (ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39)
เติมเต็มสีสันให้กับชีวิต ในสไตล์ที่คุณต้องการ นิยามใหม่ของชีวิต Urban Living ให้ความสุขเกินคาดหมายในทุกวัน กับโครงการให้ความสำคัญของการใช้ชีวิต พร้อมพื้นที่กว้างฟังก์ชันลงตัว กับนวัตกรรม Smart Living ให้ทุกการใช้ชีวิตง่ายขึ้น กับทำเลคุ้มค่าน่าอยู่ น่าลงทุน เชื่อมต่อทุกการเดินทาง รายล้อมด้วยความสะดวกโดยรอบมากมาย ไม่ว่าจะ ย่านออฟฟิศ สถานศึกษา และ Shopping Facilities อีกทั้งห่างจาก BTS สถานีพร้อมพงษ์ เพียง 1.9 กิโลเมตร ซึ่งค่อนข้างไกลไปหน่อยในระยะเดินเท้า แต่สามารถเรียกใช้บริการมอเตอร์ไซค์รับจ้าง หรือแกร็บได้อย่างสะดวก อีกทั้งทางโครงการตั้งอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน ทั้งทางด่วนพิเศษศรีรัชและรามอิทรา-อาจณรงค์ในระยะขับรถประมาณ 1-3 กิโลเมตร ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39 เป็นโครงการถูกออกแบบมาใน สไตล์ modern สีโทนน้ำตาล ทอง ลักซูรี่ รวมทั้งการตกแต่งประดับประดาด้วยวัสดุที่มีคุณภาพและควบคู่กับความหรูหราอย่างลงตัว อีกทั้งพรั่งพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอย่างเช่น ล็อบบี้ ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือ สระว่ายน้ำเด็ก ซาวน่า และพื้นที่สีเขียว มีไว้รองรับความต้องการ และการใช้บริการอย่างครบวงจร เพื่ออีกระดับของการใช้ชีวิต
รายละเอียดโครงการ Supalai Oriental Sukhumvit 39 (ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย ศุภาลัย ตั้งอยู่บน 153 ซอย เพชรบุรี 38/1 แขวง คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร โครงการ ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39 สร้างเสร็จในปี 2563 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มี 4 อาคาร จำนวน 35 ชั้น รวมห้องพักทั้งหมด 1046 ยูนิต
ลักษณะห้องและขนาดห้อง
-1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 39-53 ตารางเมตร -2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 66-101 ตารางเมตร -3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 142-210 ตารางเมตร
สิ่งอำนวยความสะดวก
-Lobby -Mailbox -สระว่ายน้ำระบบเกลือ -สระว่ายน้ำเด็ก -ฟิตเนส -ซาวน่า -สวนพักผ่อน -พื้นที่สีเขียว -อาคารจอดรถ-เข้า-ออกระบบ Access Cards Control -กล้องวงจรปิด -ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
การเดินทาง
สามารถเดินทางไปยังโครงการได้โดยสารด้วยขนส่งสาธารณะอย่าง BTS สถานีพร้อมพงษ์ ห่างเพียง 1.9 กิโลเมตร (เดินประมาณ 23 นาที) หรือจะเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวก็สะดวกเช่นกัน เพราะ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39

โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การออกแบบสไตล์ตะวันออกที่ร่วมสมัย
สร้างความสมดุลระหว่างความร่วมสมัยแบบเอเชียตะวันออกโดยกลมกลืนไปกับ ธรรมชาติและบรรยากาศโดยรอบของโครงการ เนื่องจากพื้นที่โครงการตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิท ซึ่งเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์คนเมืองและขึ้นชื่อว่าเป็นย่านชุมชนชาวญี่ปุ่นใจกลางกรุงเทพมหานคร จึงเกิดแนวความคิดดึงความทันสมัยของคนเมืองมาผสมผสานกับศิลปะความเรียบง่าย และวิถีธรรมชาติของคนญี่ปุ่น โดยมีส่วนผสมของความทันสมัย 70% เพื่อตอบรับกับผู้พักอาศัยซึ่งเป็นคนเมืองผสมผสานกับกลิ่นอายแบบญี่ปุ่น 30...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
วิดีโอตัวอย่าง
Details on 108Siam Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 3,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T1
การค้นหาอื่นๆใน คลองตันเหนือ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ