ให้เช่าคอนโด นอร์ท ปาร์ค เพลส 2 ห้องนอน ใน ทุ่งสองห้อง, หลักสี่

ให้เช่าคอนโด นอร์ท ปาร์ค เพลส 2 ห้องนอน ใน ทุ่งสองห้อง, หลักสี่
ทุ่งสองห้อง, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 50,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในทุ่งสองห้อง, กรุงเทพ

ประกาศให้เช่าคอนโด ในทุ่งสองห้อง, กรุงเทพ

23 ผลลัพธ์

พื้นที่ให้เช่าคอนโดทุ่งสองห้อง แหล่งคอนโดมิเนียมสุขสบายในเมืองกรุง

เช่าคอนโดทุ่งสองห้องทุ่งสองห้อง ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ย่านกรุงเทพมหานคร ที่มีพื้นที่ให้เช่าคอนโดทุ่งสองห้องเกิดขึ้นอย่างมากมาย และดูเหมือนว่าความเจริญ จะนำพาอสังหาริมทรัพย์ส่วนใหญ่ รุกรานเข้ามาในพื้นที่แห่งนี้เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่อง และด้วยความเจริญซึ่งนับได้ว่าเป็นสาเหตุ ทำให้พื้นที่แห่งนี้เป็นย่านเศรษฐกิจ ที่ยิ่งนับวันก็ยิ่งเติบโตจนเห็นได้ชัด โดยเฉพาะถนนเส้นทางหลักอย่างงามวงศ์วาน ถือได้ว่าเป็นเส้นทางในการเดินทางที่สร้างความเอื้ออำนวยได้อย่างมากมาย ผู้ที่อยู่อาศัยในย่านนี้ จึงไม่จำเป็นจะต้องวิตกกังวลในเรื่องนี้เสียเท่าไหร่นัก

สภาพแวดล้อมในพื้นที่ทุ่งสองห้อง

ในตอนนี้พื้นที่ทุ่งสองห้อง ถือได้ว่าเป็นแหล่งให้เช่าคอนโดมิเนียมหลากหลายระดับ ส่งผลทำให้เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ ที่สามารถสร้างชีวิตไลฟ์สไตล์ได้อย่างสุขสบายตามสไตล์เมืองกรุง ผู้ที่ต้องการเช่าคอนโดทุ่งสองห้องส่วนใหญ่ ยังคงต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และนับได้ว่าผู้คนส่วนใหญ่ก็ยังคงต้องการสถานที่พักอาศัย ที่ไม่ได้เป็นพื้นที่ ที่ให้สถานที่พักพิงได้อย่างปลอดภัยเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ชีวิตจะต้องถูกเติมเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย สามารถใช้ชีวิตได้อย่างสงบสุขได้แบบไร้ปัญหา บริการส่วนใหญ่ที่จะได้รับยังคงต้องมีความทันสมัย พร้อมทั้งสามารถเดินทางได้หลากหลายเส้นทาง เพื่อประหยัดเวลาในการใช้ชีวิตได้อย่างเพิ่มเติม และมิใช่แค่เพียงสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายเพียงเท่านั้น คอนโดมิเนียมย่านทุ่งสองห้องส่วนใหญ่ ยังคงมีสถานที่จอดรถที่สะดวกสบายเกือบทุกที่อีกด้วย เพราะฉะนั้น เมื่อทุกพื้นที่ที่ให้เช่าคอนโดมิเนียม ยังคงสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างสุขสนุกภายในเมืองกรุงได้ พื้นที่แห่งนี้จึงประกอบไปด้วยพื้นที่ให้เช่าคอนโดมิเนียมในอนาคตได้อีกมากมายเลยทีเดียว

ไม่ว่าจะเป็นมหาวิทยา สถานที่ศึกษา หรือแม้กระทั่งแหล่งช้อปปิ้ง โรงพยาบาล ทุกอย่างดูเหมือนจะมีอยู่ภายในบริเวณใกล้เคียง กับแหล่งพื้นที่ให้เช่าคอนโดทุ่งสองห้อง ทุกอย่างถูกรวบรวมเอาไว้ภายในพื้นที่แห่งนี้อย่างครบถ้วน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะทำให้ผู้ที่อยู่อาศัยภายในทุ่งสองห้อง มีความสุขเกินจะบรรยาย กับสถานที่พักอาศัยทุกรูปแบบที่พวกเขาได้เลือก หากต้องการค้นหาเช่าคอนโดทุ่งสองห้อง ในทำเลอื่น ๆ ไว้ประกอบการตัดสินใจในการคัดเลือกคอนโดให้เช่า ก็มีทำเลที่น่าสนใจเพิ่มเติม เช่น เช่าคอนโดตลาดบางเขน, เช่าคอนโดหลักสี่

ข้อมูลราคาขายเช่าของคอนโดทำเลทุ่งสองห้อง

ราคาเฉลี่ยของคอนโด ที่มีการลงประกาศในทุ่งสองห้อง คือ ฿ 1,828,936 โดยมีการปรับตัวเพิ่มขึ้น 0.3% จากปีที่แล้ว ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรของคอนโด ที่มีการลงประกาศในทุ่งสองห้อง คือ ฿ 61,165 ต่อตารางเมตร
ค่าเช่าเฉลี่ยของคอนโด ที่มีการลงประกาศในทุ่งสองห้อง คือ ฿ 8,948 ต่อเดือน
ผลตอบแทนการลงทุนของคอนโด โดยเฉลี่ยของโครงการ ทุ่งสองห้อง นี้เท่ากับ 5.9%