ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด บางกอก การ์เด้น 5 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา ใกล้ BTS ช่องนนทรี

ให้เช่าคอนโด บางกอก การ์เด้น 5 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา ใกล้ BTS ช่องนนทรี
ช่องนนทรี, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 160,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในช่องนนทรี, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ สุพรีม เลเจ้นด์

กรุงเทพ, ยานนาวา, ช่องนนทรี
ราคาเช่า: ฿ 160,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด สุพรีม เลเจ้นด์ 3 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U657172R

ให้เช่าคอนโด สุพรีม เลเจ้นด์ 3 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา

Supreme Legend (สุพรีม เลเจ้นด์)มากกว่าคำว่าคอนโดมิเนียมหรู ที่ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านที่สมบูรณ์แบบใจกลางเมือง กับชีวิตคุณภาพที่คุณกำหนดเองได้อย่างใจที่ "สุพรีม เลเจ้นด์" คอนโดมิเนียม Low Rise ใจกลางย่านยานนาวา ที่เน้นกลุ่มครอบครัว หรือผู้ที่ชื่นชอบความกว้างขวาง ด้วยขนาดเริ่มต้น 121 ตารางเมตรขึ้นไป พร้อมมีความเป็นส่วนตัวเนื่องจากมีห้องพักแค่ 71 ยูนิตเท่านั้น โดยโครงการ สุพรีม เลเจ้นด์ มีออกแบบมาแนวคิด Shades of Living เป็นการออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติ เน้นพื้นที่สีเขียวและเก็บต้นไม้เดิมเอาไว้ให้ได้มากที่สุด มีการตกแต่งโดยใช้วัสดุที่มาจากธรรมชาติเช่นไม้ อีกทั้งมีการใช้ระแนงทำลวดลายเป็นร่มเงาของไม้ ใช้ตกแต่งตัวอาคารและในห้องพัก ทั้งนี้โครงการตั้งอยู่ใจกลางที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ซุปเปอร์มาเก็ต โรงเรียนนานาชาติอันโด่งดังอย่าง Crescent International school แม้แต่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น เซ็นทรัล พระราม 3 ตลอดจนโรงพยาบาลในเครือเอกชนอย่าง โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน และโรงพยาบาล BNH จัดได้ว่าครบครันในหนึ่งเดียว รายละเอียดโครงการSupreme Legend (สุพรีม เลเจ้นด์) เป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บน ซอย อมร แขวง ช่องนนทรี เขต ยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120 โครงสร้างของ สุพรีม เลเจ้นด์ แล้วเสร็จในปี 2018 คอนโดนี้ มี 2 อาคาร จำนวน 7 ชั้น และ รวมทั้งหมด 71 ยูนิตลักษณะห้องและขนาด- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 121-131 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 301 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- Lobby lounge- สวนพักผ่อน- สระว่ายน้ำ - จากุซซี่- สระว่ายน้ำเด็ก- ฟิตเนส- ห้องซาวน่า- ห้องสตรีม- Access Card Control- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. การเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการ สุพรีม เลเจ้นด์ ได้จากหน้าตลาด นางลิ้นจี่ โดยมุ่งหน้าไปทางตะวันออกเฉียงเหนือ บนซอยนางลิ้นจี่ 8 เพื่อไปยังถนนนางลิ้นจี่ ประมาณ 18 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาไปบนถนนนางลิ้นจี่ ประมาณ 69 เมตร และเลี้ยวซ้ายไปยังซอย อมร อีกประมาณ 750 เมตร ก็จะพบกับโครงการ ซึ่งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สุพรีม เลเจ้นด์

คอนโดมิเนียม low-rise ที่ให้คุณได้มากกว่า จากบริษัท สุพรีมทีม จำกัด ซึ่งสุพรีมเป็นบริษัทพัฒนาอสังริมทรัพย์เพื่ออยู่อาศัยที่ชำนาญพื้นที่ละแวกนางลิ้นจี่ เย็นอากาศ พระราม 3 อยู่หลายโครงการมากว่า 29 ปี

More living space -- บรรยากาศให้ความเป็นบ้าน ห้องขนาดใหญ่ คงความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตที่น้อย ออกแบบโดยการคำนึงถึงการใช้ชีวิตจริงๆ เช่นการออกแบบห้อง living ให้กว้างขวาง ให้ความรู้สึกสบายและปลอดโปร่ง รองรับกับหลากหลายกิจกรรมของคนในครอบครัวและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป
แบบ2 ห้องนอนเริ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สุพรีม เลเจ้นด์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T3 มีจำนวนประกาศ 1,695 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ยานนาวา, ช่องนนทรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ