ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด บีทนิค สุขุมวิท 32 1 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS ทองหล่อ

ให้เช่าคอนโด บีทนิค สุขุมวิท 32 1 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS ทองหล่อ
คลองตัน, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 55,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองตัน, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ เลค

กรุงเทพ, คลองเตย, คลองเตย
ราคาเช่า: ฿ 55,900 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะ เลค 2 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ BTS อโศก
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U38879R

ให้เช่าคอนโด เดอะ เลค 2 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ BTS อโศก

The Lakes คอนโดสุดหรูใจกลางเมืองสุขุมวิท ที่รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว พร้อมให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศและทัศนียภาพของสวนเบญจสิริและเมืองที่โดดเด่น ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก และสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สุขุมวิท ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 12 ล้านบาทที่ตั้งโครงการ123 ซอยสุขุมวิท 16 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯรายละเอียดโครงการThe Lakes เป็นโครงการคอนโดมิเนียม อาคาร High rise จำนวน 1 อาคาร สูง 36 ชั้น จำนวนห้องพักอาศัย 165 ยูนิต บนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ ถูกพัฒนาโดย Raimonland สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2547 ด้วยขนาดเริ่มต้น 67-242 ตารางเมตร สามารถจอดรถได้ 277 คัน บรรยากาศภายในคอนโดมีความโล่ง โปร่ง สบาย ให้ความรู้สึกเงียบสงบเหมาะสำหรับพักผ่อน และเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับลูกบ้านด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด โดยการออกแบบให้ทุกห้องพักใช้ระบบคีย์การ์ด ภายในห้องถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบครัน พื้นที่ใช้สอยมีความกว้างขวาง สามารถใช้ประโยชน์ได้ตามความต้องการ และยังสามารถมองเห็นวิวเมืองกรุง และสวนสาธารณะเบญจสิริ สวนสีเขียวขนาด 29 ไร่ ใจกลางเมืองสุขุมวิทที่อยู่ใกล้กับคอนโด ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายให้กับผู้อยู่อาศัยได้อีกระดับหนึ่ง อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้ลูกบ้านมีความสะดวกในการใช้ชีวิตมากขึ้นจุดเด่นโครงการด้วยตัวคอนโด The Lakes เป็นโครงการที่อยู่ใจกลางเมือง ทำให้การเดินทางสามารถทำได้ง่ายและสะดวก เชื่อมต่อกับเส้นทางโดยรอบ สามารถเดินทางเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง อีกทั้งยังใกล้สถานีรถไฟฟ้าBTS อโศก และสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สุขุมวิท เพียง 550 เมตร ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ด้วยพื้นที่ที่มีความอุดมสมบูรณ์ครบครัน ใกล้ศูนย์กลางธุรกิจ สวนสาธารณะ แหล่งช้อปปิ้ง กิน เที่ยว และแหล่งแฮงค์เอาท์ยามค่ำคืน ที่มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ระดับห้างสรรพสินค้า คาเฟ่ ผับ บาร์ และตลาดนัด เป็นแหล่งรวมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไว้ได้อย่างครบครัน สามารถตอบสนองทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดีสิ่งอำนวยความสะดวก- โถงล็อบบี้- ห้องจดหมาย- ที่จอดรถ- ลิฟต์- ประตูคีย์การ์ด- สระว่ายน้ำระบบเกลือแยกเป็น 2 ส่วน สำหรับผู้ใหญ่และเด็ก - สวนหย่อม- พื้นที่นั่งพักผ่อน- ฟิสเนต  - ซาวน่า- CCTV- เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงขนาดห้อง- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 67 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 110 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 185 ตารางเมตร- 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาด 236 ตารางเมตร- Penthouse ขนาด 600 ตารางเมตร
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ เลค

The Lakes คอนโดสุดหรูใจกลางเมืองสุขุมวิท ที่รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว พร้อมให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศและทัศนียภาพของสวนเบญจสิริและเมืองที่โดดเด่น ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก และสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สุขุมวิท ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 12 ล้านบาทที่ตั้งโครงการ123 ซอยสุขุมวิท 16 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯรายละเอียดโครงการThe Lakes เป็นโครงการคอนโดมิเนียม อาคาร High rise จำนวน 1 อาคาร สูง 36 ชั้น จำนวนห้องพักอาศัย 165 ยูนิต บนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ ถูกพัฒนาโดย Raimonland สร้างเสร็จพร้อมอยู่เ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ เลค
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on FazWaz Bangkok Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 5,308 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, คลองเตย
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ