ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด บ้านบรรณาวรรณ 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา

ให้เช่าคอนโด บ้านบรรณาวรรณ 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 75,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ เอควา สุขมวิท 49

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 75,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เอควา สุขมวิท 49 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1365916R

ให้เช่าคอนโด เอควา สุขมวิท 49 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ

Aequa Sukhumvit 49 (เอควา สุขุมวิท 49) คอนโด High Rise ใจกลางเมือง โดดเด่นด้วยการออกแบบสุดหรูหรา ที่ไม่เพียงแต่ดูลงตัวและสง่างาม แต่ยังเอื้อประโยชน์ต่อการใช้งานได้จริง มาพร้อมประเภทห้องที่หลากหลายหลายตั้งแต่ 1 ห้องนอน - 3 ห้องนอน และห้องดูเพล็กซ์ เพื่อรองรับความต้องการที่แตกต่างของผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ โถงต้อนรับสุดหรู ฟิตเนสอุปกรณ์ครบครัน และอื่น ๆ ทั้งนี้โครงการยังตั้งอยู่บนทำเลทองใจกลางมหานคร อย่างย่านสุขุมวิท ศูนย์รวมความเจริญ ที่จะตอบสนองความต้องการของคนเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพียง 400 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ Aequa Sukhumvit 49 (เอควา สุขุมวิท 49) จึงเป็นโครงการที่จะบาลานซ์การใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างลงตัว และสมบูรณ์แบบ ข้อมูลโครงการAequa Sukhumvit 49 (เอควา สุขุมวิท 49) ตั้งอยู่ที่ ซอยสุขุมวิท 49 (ซอยกลาง) ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร จัดเป็นคอนโดมิเนียมแบบ High Rise สูง 28 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 153 ยูนิต โครงการถูกพัฒนาโดย บริษัท อควาเรียส เอสเตท และได้สร้างเสร็จปี พ.ศ. 2554ประเภทห้องห้องพักมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 54 -346 ตร.ม. โดยแบ่งเป็นประเภทต่าง ๆ ได้ดังนี้ - 1 ห้องนอน - 2 ห้องนอน - 3 ห้องนอน- ดูเพล็กซ์สิ่งอำนวยความสะดวก- โถงต้อนรับ- ห้องจดหมาย- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ซาวน่า- สวนพักผ่อน- ลิฟต์โดยสาร- ที่จอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อม CCTV และ ระบบคีย์การ์ด- พื้นที่จัดบาร์บีคิวข้อมูลการเดินทาง - หากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นบนถนนสุขุมวิท ผ่านแยกอโศกมนตรี จากนั้นขับต่อไปอีกประมาณ 1.9 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ซอย สุขุมวิท 49 แล้วขับต่อไปอีกประมาณ 140 เมตร จะพบกับที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านขวามือ - หากเดินทางโดยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสได้ โดยสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานีบีทีเอสทองหล่อ เมื่อลงจากรถไฟฟ้า ให้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือประมาณ 270 เมตร จากนั้นจึงเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอย สุขุมวิท 49 แล้วเดินต่อไปอีกประมาณ 130 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เอควา สุขมวิท 49

คอนโด เอควา สุขมวิท 49 ( Aequa Sukhumvit 49 ) ตั้งอยู่สุขุมวิท 49 คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ เอควา สุขมวิท 49 สร้างแล้วเสร็จในปีพ.ศ. 2554 ประกอบด้วยอาคาร สูง 28 ชั้น รวมทั้งหมด 153 ยูนิต ภายในอาคาร มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น การรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำ ซาวน่า และฟิตเนส เซ็นเตอร์ ในบริเวณชั้นล่าง มีสวนหย่อม พื้นที่สำหรับเด็ก และWifi อินเตอร์เน็ตไร้สายที่ให้บริการภายในอาคาร คุณจะได้พบกับการเดินทางสะดวกสบายด้วยระบบขนส่งสาธารณะเพียง 10 นาที จากสถานีรถไ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เอควา สุขมวิท 49
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 5,217 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T2
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS ทองหล่อ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ