ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด บ้านลอนทราย บีชฟร้อนท์ คอนโดมิเนียม - หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ให้เช่าคอนโด บ้านลอนทราย บีชฟร้อนท์ คอนโดมิเนียม - หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาเช่า: ฿ 63,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ บ้านเสฉวน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ราคาเช่า: ฿ 65,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด บ้านเสฉวน 2 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1180614R

ให้เช่าคอนโด บ้านเสฉวน 2 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

สัมผัสวิถีชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ท่ามกลางบรรยากาศของเมืองตากอากาศอันดับหนึ่งของประเทศไปกับ Baan Saechuan (บ้านเสฉวน) โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูติดริมชายหาดหัวหิน ที่พร้อมต้อนรับคุณด้วยการพักผ่อนที่แสนผ่อนคลาย และอยู่อาศัยอย่างสุขสบายไปกับห้องพักที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษตั้งแต่ 95 - 145 ตารางเมตรเทียบเท่ากับการอาศัยอยู่ในบ้านเดี่ยว โดยมีรูปแบบห้องให้เลือกตั้งแต่ 2-3 ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัว มาพร้อมการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครันและทันสมัยพร้อมเข้าอยู่ ในขณะเดียวกันก็สามารถชื่นชมวิวทิวทัศน์ของหาดหัวหินที่สวยงามได้แบบเต็ม ๆ ตาในทุกวัน เติมเต็มการอยู่อาศัยด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะคอยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยสวนหย่อมอันเขียวขจี และยังเชื่อมไปยังชายหาดได้อย่างง่ายดาย ฟิตเนสพร้อมด้วยอุปกรณ์สุดทันสมัย ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมด้วยกล้องวงจรปิด ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นทำเลที่ตั้งของโครงการมีความโดดเด่นเนื่องจากอยู่ห่างจากหาดหัว เพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น และยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญและแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน, ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน, ศูนย์การค้า มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน, ตลาดจั๊กจั่น, เขาหินเหล็กไฟ และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการบ้านเสฉวน ตั้งอยู่ที่ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 4 ชั้น จำนวน 4 อาคาร มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 200 ยูนิต เป็นโครงการที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2547 ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท New Real Estate Group รูปแบบห้อง- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ- 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 95-145 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - สวนหย่อม - ที่จอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง - กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าหาดหัวหิน ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก ไปตามซอยดำเนินเกษม/ซอย หัวหิน 61 ประมาณ 230 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนนเรศดำริห์/หัวหิน 65 แล้วขับต่อไปด้วยระยะทาง 450 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) ประมาณ 1.2 กิโลเมตร จะพบกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านเสฉวน

บ้านเสฉวน (Baan Saechuan) ตั้งอยู่ที่ หัวหิน หัวหินประจวบคีรีขันธ์ ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ โรงพยาบาลหัวหิน บลูพอร์ต หัวหิน และมาร์เก็ต วิลเลจ หัวหิน ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านเสฉวน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,189 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ