ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด บ้านแสนคราม หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ให้เช่าคอนโด บ้านแสนคราม หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาเช่า: ฿ 50,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ บ้าน แสน คราม

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาเช่า: ฿ 55,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด บ้านแสนคราม หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1090706R

ให้เช่าคอนโด บ้านแสนคราม หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

บ้านแสนคราม (Baan San Kraam) จัดว่าเป็นคอนโดมิเนียมเรียบง่ายในสไตล์ Modern Nautical โดดเด่นด้วยสระน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อกันเหมือนกับเกาะได้อย่างสวยงาม นอกจากนี้ตื่นตาตื่นใจไปกับสวนหย่อมเขียวขจีที่รายล้อมบริเวณสระน้ำ สร้างทิวทัศน์ธรรมชาติเหมาะสำหรับการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี มีชายหาดส่วนตัวที่ทอดยาวมาจากหาดชะอำ และตั้งอยู่ในโซนชะอำ จังหวัดเพชรบุรี การเดินทางสะดวกสบายอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับซื้อไว้เป็นบ้านพักตากอากาศ คอนโดมิเนียมที่เน้นการออกแบบและการตกแต่งแบบเรียบง่าย มีระเบียงยื่นออกมาเป็นแบบรูปคลื่น ภายในห้องได้มีการจัดสรรและแบ่งโซนได้อย่างลงตัว สิ่งอำนวยความสะดวกก็มีมาให้อย่างครบครัน อาทิเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน สวนหย่อมเขียวขจี รวมไปถึงระบบการรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา สุดพิเศษไปกับสระว่ายน้ำริมชายหาดขนาดใหญ่ ที่พร้อมชื่นชมบรรยากาศริมทะเลได้อย่างเพลิดเพลิน สามารถเดินลงไปยังชายหาดได้ คอนโดให้ความเป็นส่วนตัวอยู่ในทำเลที่เงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการบ้านแสนคราม (Baan San Kraam) เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม low-rise 4 ชั้น 13 อาคาร มีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 266 ยูนิต ขนาดเนื้อที่โครงการประมาณ 15 ไร่ ตั้งอยู่ที่ ถนนเพชรเกษม ชะอำ เพชรบุรี โครงการสร้างแล้วเสร็จเมื่อ พ.ศ.2556 โครงการได้รับการพัฒนาโดย บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)รูปแบบและขนาดของห้องพัก - 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 52 - 59 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 63.50 - 100.50 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 129 - 154.50 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ลานจอดรถ - กล้องวงจรปิด - รปภ. 24ชั่วโมง - สวนหย่อม การเดินทางไปยังโครงการการเดินทางด้วยรถยนต์ - ถ้าหากเริ่มเดินทางจาก สถานีรถไฟห้วยทรายใต้ชะอำ ระยะทางประมาณ 3.8 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 6 นาที โดยให้มุ่งหน้าไปทางทิศเหนือประมาณ 34 เมตร ให้เลี้ยวขวาและขับตรงไปอีกประมาณ 450 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 4 หรือถนนเพชรเกษม ขับต่อไปอีกประมาณ 1.1 กิโลเมตร ให้กลับรถและขับต่อไปอีกประมาณ 1.7 กิโลเมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวซ้ายและขับต่อไปอีกประมาณ 550 เมตร ก็จะเจอโครงการ บ้านแสนคราม (Baan San Kraam) อยู่ทางด้านขวา
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านแสนคราม หัวหิน

บ้านแสนคราม (Baan San Kraam) คอนโดมิเนียมอาคารพักอาศัยดีไซน์โดดเด่น ตั้งอยู่ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ประกอบด้วย 4 อาคาร จำนวน 13 อาคาร รวมทั้งหมด 266 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 52 ตารางเมตร จนถึง 129 ตารางเมตร สร้างบนเนื้อที่ทั้งวัน 14-1-92 ไร่ ภายในโครงการพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน สวนส่วนกลาง ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านแสนคราม หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,581 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ