ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด บ้านแสนงาม หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ให้เช่าคอนโด บ้านแสนงาม หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาเช่า: ฿ 50,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ ซันวิลลาส์ หัวหิน บลูลากูน

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาเช่า: ฿ 46,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U157063R

ให้เช่าคอนโด ซันวิลลาส์ หัวหิน บลูลากูน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

เติมเต็มช่วงเวลาแสนพิเศษและเพิ่มพูนความสุขในวันพักผ่อนไปกับโครงการ "Sunvillas Hua Hin Blue Lagoon (ซันวิลลาส์ หัวหิน บลูลากูน)" โครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพ พร้อมที่จะมอบความสะดวกสบายขั้นสุดในการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นห้องพักสุดหรู พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางที่ถูกจัดวางด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพอย่างครบครัน พร้อมกันนี้คุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโรงแรมห้าดาว ฟิตเนสอุปกรณ์ครบครัน สนามเด็กเล่นในร่ม พิเศษยิ่งกว่าด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่ขึ้นชื่อว่ายาวที่สุดในประเทศไทยด้วย ด้วยขนาดความยาวถึง 1.5 กิโลเมตร พร้อมกันนี้คุณยังได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศอันเงียบสงบของริมหาดชะอำที่อยู่ใกล้แค่เอื้อม บอกได้เลยว่า "Sunvillas Hua Hin Blue Lagoon (ซันวิลลาส์ หัวหิน บลูลากูน)" คือโครงการที่จะมอบประสบการณ์การพักผ่อนสุดประทับใจไม่รู้ลืม ข้อมูลโครงการSunvillas Hua Hin Blue Lagoon (ซันวิลลาส์ หัวหิน บลูลากูน) ตั้งอยู่ที่ 1991/21 ถนนเพชรเกษม อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี โครงการจัดเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 3 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 12 ยูนิต และได้สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2552ประเภทห้อง - 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 148-150 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ - สนามเด็กเล่นในร่ม - ห้องออกกำลังกาย - การจัดการโรงแรม - ลานจอดรถ - แผนกต้อนรับ - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV - บริการ Conciergeข้อมูลการเดินทาง หากเดินทางด้วยรถยนต์ สามารถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือบนถนน เพชรเกษม (ถนนหมายเลข 4) เมื่อผ่านเวเนเซีย หัวหินแล้ว ให้ขับต่อไปอีกประมาณ 2 กิโลเมตร แล้วจึงกลับรถที่บริเวณซอย เพชรเกษม 34 ขับต่อไปอีกประมาณ 290 เมตร แล้วเลี้ยวซ้าย อีกประมาณ 220 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซันวิลลาส์ หัวหิน บลูลากูน

เติมเต็มช่วงเวลาแสนพิเศษและเพิ่มพูนความสุขในวันพักผ่อนไปกับโครงการ "Sunvillas Hua Hin Blue Lagoon (ซันวิลลาส์ หัวหิน บลูลากูน)" โครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพ พร้อมที่จะมอบความสะดวกสบายขั้นสุดในการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นห้องพักสุดหรู พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางที่ถูกจัดวางด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพอย่างครบครัน พร้อมกันนี้คุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโรงแรมห้าดาว ฟิตเนสอุปกรณ์ครบครัน สนามเด็กเล่นในร่ม พิเศษยิ่งกว่าด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่ขึ้นชื่อว่ายาวที่สุดในประเทศไทยด้วย ด้วยขนาดคว...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซันวิลลาส์ หัวหิน บลูลากูน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,170 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ